Tra cứu 5 máy khoan rút lõi bê tông ưu việt nhất thế giới

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi beuthanghieu, 23/11/19.

  1. Tra cứu 5 máy khoan rút lõi bê tông ưu việt nhất thế giới

    Tra cứu 5 máy khoan rút lõi bê tông ưu việt nhất thế giới

    LIÊN HỆ (278 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tuyên Quang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: beuthanghieu
    3. Ngày đăng: 23/11/19 lúc 20:42
    4. Số điện thoại: 0918263295
  2. beuthanghieu

    beuthanghieu Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/11/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy khoan rút lõi bê tông hay còn gọi là máy khoan kim cương, một dụng cụ chuyên dùng để khoan cắt rút lõi một phần của tấm bê tông mà không cần đục cả tấm.

    Mũi khoan rút lõi bê tông là một trụ thép rỗng được lắp với đầu lưỡi là các hạt mài kim cương kết khối sẽ mài vật liệu tại bề mặt tiếp xúc để tạo thành các lỗ.

    Khoan rút lõi bê tông là dòng máy rất quan trọng trong việc sửa chữa, cơi nới, phá dỡ, lắp đặt những tấm bê tông lớn trong các công trình xây dựng hiện nay bởi nó giúp giảm đi tối đa công sức, tiết kiệm chi phí tiền bạc của chủ đầu tư hay hộ gia đình. Hiện nay có 2 dạng máy khoan bê tông chính đó là cầm tay và dạng đứng.

    Nếu bạn muốn biết dân chuyên ngành cũng như đông đảo người tiêu dùng đang ưa chuộng loại máy khoan rút lõi bê tông nào để tham khảo thì bài viết này rất có ích với bạn.

    1. Máy khoan rút lõi bê tông Bosch GDB 180 WE

    Bosch GDB 180 WE là dòng máy khoan rút lõi kim cương có kích thước nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ cho phép bạn thực hiện khoan sâu bên trong các khối bê tông cốt thép cứng rắn ở độ sâu tới 1,8m. Sở hữu động cơ công suất cao để bạn dễ dàng xử lý bất cứ yêu cầu làm việc khó khăn nào trong ngành xây dựng, góp phần mang lại những sự đột phá vượt trội cho quá trình hoàn thiện thi công được dễ dàng hơn.

    Được coi là dòng khoan bê tông rút lõi chất lượng hàng đầu nhờ có các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp nhằm đẩy mạnh tiến độ thi công và rút ngắn tối đa công sức cũng như thời gian hoàn thành công việc của người dùng. Trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến cùng nhiều chức năng hiện đại giúp bạn giải quyết nhanh chóng tất cả các công việc khó khăn cần tốn nhiều công sức nhất trên các công trường xây dựng.

    >> Giá bán tham khảo: 25.500.000đ

    Đây là dòng máy khoan bê tông có giá rẻ nhất của Bosch nhưng không vì vậy mà động cơ của nó khiến bạn thất vọng.

    Thông số kỹ thuật vượt trội:
    • Công suất định mức: 2.000 W
    • Trọng lượng: 5,2 kg
    • Tốc độ không tải: 900 / 2.800 rpm
    • Phạm vi khoan 180 mm
    • Đấu cặp 1 1/4 “UNC
    • Kích thước công cụ: Chiều dài: 481 mm x Chiều rộng: 108 mm x Chiều cao: 294 mm
    • Phù hợp: khoan ướt trong bê tông
    • Giá trị phát xạ rung ah 4,8 m / s²
    • K không chắc chắn 1,5 m / s²

    2. Máy khoan rút lõi bê tông Bosch GDB 2500 WE

    Máy khoan kim cương Bosch GDB 2500 WE Professional chính hãng cho bạn hiệu quả cao trong các nhu cầu khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp trên các công trình xây dựng. Hỗ trợ tối đa người dùng với công suất hoạt động mạnh mẽ cùng các hệ thống xử lý thông minh cho phép rút ngắn thời gian hoàn thành công việc. Vượt trội với chức năng lựa chọn trước tốc độ thi công, Bosch GDB 2500 WE tạo cho bạn sự chủ động trong từng ứng dụng thi công thực tế.

    Sẽ không quá lời nếu GDB 2500 WE được đánh giá là dòng máy đục phá bê tông hàng đầu hiện nay, bởi nó chính là công cụ thiết thực nhất cho nhu cầu khoan khô và ướt trong xây dựng, cung cấp các điều kiện thi công lý tưởng nhất cho bạn. Khả năng xử lý công việc nhanh chóng, mạnh mẽ nhờ động cơ công suất lớn cùng hàng loạt các tính năng nổi trội từ các công nghệ tiên tiến hiện đại mới nhất mang tới những lỗ khoan với đường kính lớn một cách dễ dàng, hoàn thành nhanh chóng các yêu cầu khoan rút lõi bê tông cốt thép.

    >> Giá bán tham khảo: 36.500.000đ

    Thông số kỹ thuật của máy:
    • Công suất: 2500 W
    • Trọng lượng: 11,9 kg
    • Tốc độ không tải: 440 / 960 rpm
    • Độ sâu khoan 500 mm
    • Đường kính khoan 202 mm
    • Đấu cặp G 1/2″, 1 1/4
    • Phù hợp: khoan ướt trong bê tông
    • Khả năng khoan tối ưu trong bê tông : 82 – 132 mm
    • Khả năng khoan khả thi trong bê tông: 32 – 212 mm
    • Giá trị phát xạ rung ah 2,5 m / s²
    • K không chắc chắn 1 m / s²

    3. Máy khoan rút lõi bê tông Bosch GDB 350 WE

    Bosch GDB 350 WE là công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp cần thiết trong ngành xây dựng, hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ với trang bị hộp số ba cấp cùng động cơ công suất lớn nhất trong các dòng sản phẩm cùng loại, cung cấp lõi khoan tối đa lên đến 350 mm trong bê tông cốt thép giúp giải quyết nhanh các yêu cầu thi công khó khăn nhất trong thực tế.

    GDB 350 WE giúp bạn đẩy nhanh tiên độ làm việc, là giải pháp để hoàn thiện hiệu suất cao cho các yêu cầu khoan lõi bê tông cốt thép trong ngành xây dựng. Nổi trội với khả năng làm việc mạnh mẽ, linh hoạt trong hàng loạt ứng dụng thi công thực tế khác nhau cùng sự bền bỉ với thời gian sử dụng dài lâu góp phần mang tới những lợi ích cao về mặt kinh tế.

    >> Giá bán tham khảo: 38.500.000đ

    Thông số kỹ thuật của máy:
    Công suất định mức: 3200 W
    Trọng lượng: 11,9 kg
    Đường kính khoan 350 mm
    Đấu cặp 1 1/4 “UNC"
    Kích thước: Chiều dài 534 mm x Chiều rộng 142 mm x Chiều cao 167 mm
    Phù hợp: khoan ướt trong bê tông
    Khả năng khoan tối ưu trong bê tông 350 mm
    Xuất xứ Bosch

    4. Máy khoan kim cương MPT MDCD2603

    Bên cạnh Bosch thì MPT cũng là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nổi bật hơn trong dòng máy khoan kim cương của MPT là sản phẩm MPT MDCD2603, được sử dụng để khoan bê tông cốt thép, tấm cứng ngoại thất, đá nhân tạo nền nhựa, vữa, tấm mềm ngoại thất, gạch khối, gạch lỗ, gạch gốm...

    MDCD2603 được trang bị công suất cực lớn 3900W, có khả năng khoan bê tông cốt thép (cắt đến 3 lớp cốt thép) gạch khối, vữa… dùng ở chế độ khoan khô. Bên cạnh đó sở hữu những đặc điểm nổi bật hơn những chiếc máy khoan bê tông mini khác như chỉ khoan ở chế độ xoay, giảm ồn đáng kể và giảm rung; mũi khoan được làm bằng kim loại mạ crom cao cấp loại 6150CR-V; có chân đế chắc chắn giúp khoan lỗ hiệu quả, đường khoan mịn đẹp.

    >> Dòng máy cũng có giá bán rất hợp lý: 6.899.000đ

    Thông số kỹ thuật của máy:

    Điện áp định mức 220 ~ 240V / 50 ~ 60Hz
    Công suất 3900W
    Tốc độ không tải 600r / phút
    Đường kính khoan tối đa 260mm
    Xuất xứ: MPT - Trung Quốc

    5. Máy khoan rút lõi cầm tay MTP MDCD1103

    Cùng là dòng máy khoan rút lõi của MTP, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, dòng máy MPT MDCD1103 được thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ mạnh mẽ cho phép thực hiện khoan sâu bên trong các khối bê tông cốt thép cứng rắn. Máy sở hữu động cơ công suất cao 1350W cho phép dễ dàng xử lý bất cứ yêu cầu làm việc khó khăn nhất trong ngành xây dựng, góp phần mang lại những sự đột phá vượt trội cho quá trình hoàn thiện thi công.

    >> Giá bán tham khảo: 1.816.000đ

    Thông số kỹ thuật:

    Điện áp định mức 220 ~ 240V / 50 ~ 60Hz
    Công suất 1350W
    Tốc độ không tải 215r / phút
    Đường kính khoan tối đa 110mm
    Xuất xứ: MPT - Trung Quốc

    X. Mua máy khoan kim cương ở đâu tại Hà Nội?

    Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tin để mua máy khoan kim cương hoặc máy khoan bê tông dùng pin chính hãng, giá thành phù hợp, hãy đến với chúng tôi - Đại Lý Makita Hiền Lộc. [/b]Trong hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực máy khoan, máy cắt, máy mài... Hiền Lộc tự hào luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Bởi chúng tôi chỉ cung cấp những mặt hàng chính hãng (nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng) với giá tốt nhất trên thị trường tới tay người tiêu dùng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này