Top những máy lọc không khí diệt khuẩn tốt nhất

Thảo luận trong 'Điện Tử - Đồ Gia Dụng' bắt đầu bởi hecicohn2021, 15/4/21.

  1. Top những máy lọc không khí diệt khuẩn tốt nhất

    Top những máy lọc không khí diệt khuẩn tốt nhất

    LIÊN HỆ (222 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hecicohn2021
    3. Ngày đăng: 15/4/21 lúc 08:30
    4. Số điện thoại: 0989188366
  2. hecicohn2021

    hecicohn2021 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/2/21
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh thiết bị điện
    Nơi ở:
    Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất, giúp đáp ứng được nhu cầu về không khí sạch của gia đình, đặc biệt là khả năng hạn chế vi khuẩn và thanh lọc không khí thoáng mát hơn. Dưới đây, mình xin chia sẻ với bạn top 6 máy lọc không khí có đầy đủ những chức năng trên, mời bạn thao khảo nhé!

    1. Máy Lọc Không Khí COWAY AP1008CH
    Máy lọc không khí Coway AP-1008CH có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong căn phòng. Vừa tiết kiệm diện tích lại tạo được tính thẩm mỹ sang trọng.

    [​IMG]
    Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc tối ưu, sở hữu màng lọc trung gian A3. Cùng với đó là sự kết hợp giữa Nano bạc và Cacbon động giúp khử mùi, kháng khuẩn, kháng bụi, loại trừ 80% bụi, 99% vi khuẩn, virus và 40% các loại mùi hôi khó chịu.

    Quá trình lọc không khí của máy trải qua 3 bước lọc hiệu quả. Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn, lông vật nuôi. Bước 2: Loại bỏ mùi thuốc lá, mùi khí gas độc hại. Bước 3: Màng lọc Hepa loại vỏ vi khuẩn, virus cùng các hạt bụi siêu nhỏ. Vì vậy, không khí của bạn sẽ được trong lành hơn, an toàn hơn.



    2. Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A
    Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A được thị trường đánh giá rất cao bởi khả năng lọc sạch và diệt khuẩn lên tới 99.9%. Nhờ công nghệ Nanoe, không khí sẽ được làm sạch 1 cách tối ưu nhất. Đặc biệt, máy có khả năng khử mùi cực mạnh, lọc tốt các sợi vải, lông thú bay lơ lửng trong không khí. Ngoài ra, máy cũng được trang bị cảm biến mùi, đèn báo chất lượng không khí, kích hoạt tự động.

    [​IMG]
    Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là sử dụng màng lọc Hepa kết hợp màng lọc khử mùi than hoạt tính dạng viên. Hiện nay, trên thị trường có rất ít loại máy lọc không khí giá rẻ được trang bị loại màng lọc này. Sản phẩm còn có nhiều tính năng khác tiêu biểu như: chế độ lọc nhanh Turbo; 4 chế độ quạt; chế độ ngủ 8 tiếng. Người dùng có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu cũng như thực tế không gian của gia đình.

    Xem thêm bài viết tại website của công ty thiết bị điện Hecico
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này