Top 7 phụ kiện bếp thông minh phải có cho bếp hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi tuananh280598, 23/10/20.

  1. Top 7 phụ kiện bếp thông minh phải có cho bếp hiện đại

    Top 7 phụ kiện bếp thông minh phải có cho bếp hiện đại

    LIÊN HỆ (242 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lai Châu
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tuananh280598
    3. Ngày đăng: 23/10/20 lúc 15:29
    4. Số điện thoại: 0917832694
  2. tuananh280598

    tuananh280598 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/10/20
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Top 7 phụ kiện bếp thông minh phải có cho bếp hiện đại

    Ngày nay, cuộc sống đô thị ngày càng áp lực, việc dành thời gian cho gia đình càng trở nên quí giá. Thực tế, các khoảnh khắc đáng nhớ và dễ thương thường xảy ra xung quanh không gian bếp, nơi gia đình, bạn bè thưởng thức các món ăn và tán chuyện đều xảy ra xung quanh không gian này.

    Không phải ngẫu nhiên mà phương Tây quan niệm: Bếp là trái tim của ngôi nhà (The Kitchen is the heart of the home). Quan niệm này đồng điệu với lý giải phong thuỷ của Phương Đông. Bếp là khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà cùng với thiết kế và sắp đặt chung trong không gian tổng thể phòng ngủ, phòng tắm và phòng khách…

    Với vai trò quan trọng của bếp đối với cuộc sống gia đình, việc tổ chức không gian bếp làm sao vừa tiện ích lại vừa hiện đại, giúp người nội trợ có cảm hứng trong việc nấu nướng trong một không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng với bạn bè, người thân tề tựu trong ăn uống giao tiếp luôn là sự ưu tiên trong việc đầu tư căn bếp của các gia đình.

    Để không gian bếp vừa tiện ích, tối ưu và hiện đại, sang trọng thì bếp gia đình không thể thiếu sự đóng góp của các phụ kiện bếp thông minh. FlexHouse xin giới thiệu Top 10 phụ kiện bếp thông minh mà trong một căn bếp cần có như sau:

    1 Giá nâng hạ tủ bếp trên

    2 Giá bát đĩa cố định

    3 Giá xoong nồi bát đĩa

    4 Giá chai lọ giao thớt

    5 Giá đựng chấy tẩy rửa

    6 Thùng đựng gạo âm tủ

    7 Thùng đựng rác

    Giá nâng hạ tủ bếp trên

    Đây là phụ kiện có thể nói là “cool” nhất trong tủ bếp vì nó được thiết kế như một cỗ máy nguyên khối inox, với piston thuỷ lực nâng lên hạ xuống với 4 mức trợ lực, giúp người nội trợ có thể sắp xếp bát đĩa một cách dễ dàng, khai thác tối đa không gian tủ bếp trên.

    Giá bát đĩa cố định
    • Tủ bếp trên, bên cạnh giá nâng hạ thì không gian bên trên, sản phẩm phụ kiện mà gia chủ cần đầu tư và đáng đầu tư là Giá bát đĩa cố định. Giá bát đĩa cố định một set là 2 tầng, được thiết bằng inox 304 nên hoàn toàn yên tâm về độ bền, sạch và sang trọng.
    • Giá bát đĩa cố định phụ kiện bếp thông minh lắp đặt ở tủ bếp trên nên thường được sử dụng để những chén bát, tô ít dùng của gia đình. Với hai tầng nên số lượng lưu trữ là khá lớn
    • Trên thị trường, Giá bát đĩa cố định có nhiều kích thước khác nhau nên hầu hết phụ hợp với các loại tủ bếp trên như 600mm, 700mm, 800mm, 900mm.
    • Bên cạnh 2 phụ kiện cơ bản trên cho tủ bếp trên, thì nhiều gia đình dùng thêm các phụ kiện Tay nâng cho các khoang tủ khác.
    • Giá xoong nồi bát đĩa
    • Giá xoong nồi bát đĩa tủ bếp dưới là phụ kiện cơ bản nhất trong không gian tủ bếp dưới. Xoong nồi bát đĩa thường xuyên dùng nên sắp đặt phía dưới để tiện lợi cho việc thao tác nấu nướng, vệ sinh và cất giữ.
    • Giá xoong nồi bát đĩa về chất liệu thì có thể chia thành 2 loại, loại inox nan và inox hộp. Đối với người Việt nam, inox nan nhìn quen mắt và được sử dụng khá nhiều trong đồ gia dụng bếp.
    • Tuy nhiên, phụ kiện giá xoong nồi bát đĩa inox nan hiện nay sẽ hoàn toàn khác biệt với đường nét thiết kế tinh tế, khả năng kéo ra đóng vào khi sử dụng hệ thống 2 ray bi giảm chấn sẽ vô cùng tiện lợi. Giá xoong nồi bát đĩa inox hộp là sự vượt trội về công nghệ khuôn đúc của người thợ cơ khí.
    • Loại giá xoong nồi bát đĩa inox hộp tuy chưa quen mắt với người Việt nhưng đây là loại hình được người Châu Âu ưa thích vì sự sang trọng và chất lượng inox của nó. Chỉ khi thực sử dụng mới cảm nhận được sự tinh tế trong thiết kế ở từng chi tiết nhỏ ở phụ kiện tủ bếp này.
    • Giá chai lọ giao thớt
    • Bên cạnh giá xoong nồi bát đĩa thường chiếm ở khoang tủ lớn do nó thường được sự dùng nhiều hơn và cần không gian lớn hơn. Giá chai lọ giao thớt tủ bếp dưới được thiết kế nhỏ gọn nằm ngay ngắn bên cạnh. Tuy không gian sử dụng nhỏ nhưng đây là phụ kiện có tổ chức không gian rất tốt để chứa các các chai lọ gia vị thường có kích thước khác nhau cũng như phân chia chỗ đựng thớt, dao đươc sắp xếp một cách hợp lý.
    • Giá đựng chấy tẩy rửa
    • Thường khu vưc dưới bồn rửa chén bát ít được sử dụng đúng và chỉ là nơi cất giữ những vật dụng thừa, nó thường xem như cái kho nhỏ dơ bẩn và rất khó vệ sinh. Giá đựng chất tẩy rửa inox là phụ kiện bếp thông minh với ray bi giảm chấn với hai cánh hai bên dễ dàng tháo ra lắp vào thì thực sự mang đến tiện ích không nhỏ giúp gia đình đựng nước rửa chén, chất tẩy rửa mà hoàn toàn yên tâm dù nước gỉ từ chậu rửa hay khó khăn trong việc vệ sinh.
    Thùng đựng gạo âm tủ
    • Thùng gạo cũng có thể xem là phụ kiện bếp thông minh khác. Hiện tại trên thị trường đủ các loại thùng gạo với đầy đủ màu sắc và kích thước nhưng cơ bản thì có các loại sau: Thùng gạo mặt gương, thùng gạo PVC, mặt kính
    • Các thùng gạo tuỳ thuộc vào số kg mà được thiết kế có kích thước khác nhau nhưng phổ biến từ 300mm đến 450mm theo chiều rộng. Các thùng gạo được thiết kế thường 2 đến 3 ngăn có thể sử dụng cho không những là gạo các loại mà còn đỗ, lạc…
    • Mực độ chứa gạo của mỗi thùng gạo khác nhau tuỳ vào nhu cầu của gia đình mà có thể mua loại thùng gạo hợp lý từ 10kg cho đến 30kg.
    Thùng đựng rác

    Có nhiều loại thùng đựng rác bán trên thị trường thông minh, nhưng thùng rạo âm tủ bếp với hệ thống ray giảm chấn (làm cho giá thành đắt lên) thì chỉ có một số hãng cung cấp và được xem là phụ kiện bếp thông minh. Thùng gạo thường thiết kế 2 đến 3 ngăn tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà chủ nhà mua những loại hợp lý. Bên canh đó còn có các thùng rác mini gắn cánh tủ rất tiện ích cho việc gọt trái cây hay sơ chế nhanh các món ăn.

    >>>> xem chi tiết tại : www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này