Top 6 dòng Casio bạn nên sở hữu ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi Viện thẩm Mỹ Á Đông, 2/8/20.

  1. Top 6 dòng Casio bạn nên sở hữu ngay hôm nay

    Top 6 dòng Casio bạn nên sở hữu ngay hôm nay

    LIÊN HỆ (283 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Viện thẩm Mỹ Á Đông
    3. Ngày đăng: 2/8/20 lúc 22:41
    4. Số điện thoại: 0941304148
  2. Viện thẩm Mỹ Á Đông

    Viện thẩm Mỹ Á Đông Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/12/19
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hãy cùng tham khảo một số mẫu đồng hồ Casio giá bao nhiêu tiền ở các dòng sản phẩm cũng như phân khúc giá khác nhau dưới đây bạn nhé!

    Casio Beside

    Casio Beside. Những chiếc đồng hồ này thường được thiết kế theo phong cách sang trọng, thanh lịch kết hợp hơi hướng cổ điển. So với các dòng sản phẩm khác của Casio thì có lẽ Beside được xem là nằm ở mức trung bình và phù hợp với rất nhiều khách hàng với mức giá dưới 4 triệu.

    Casio Edifice

    Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất lấy cảm hứng chủ yếu từ các tính năng của xe hơi thể thao, đó là sự mạnh mẽ, cuốn hút và bền bỉ. Biểu hiện rõ nhất chính là mặt số nổi bật với các chi tiết mang hình khối, cùng với đó là các mặt số phụ được sắp xếp hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đây là dòng đồng hồ cao cấp với giá bán trên 4 triệu.

    [​IMG]

    Casio MTP

    Thiết kế của đồng hồ Casio MTP đa dạng, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng. Từ đơn giản nhưng tinh tế, mạnh mẽ đến thời thượng đều được hãng vô cùng chú trọng trong quá trình chế tác. Mặt số của sản phẩm thường sản xuất bằng những chất liệu hàng đầu như thép không gỉ, kính khoáng,… Đây là dòng đồng hồ cao cấp nhưng ở phân khúc giá trung bình chỉ tầm 1 triệu.

    G – Shock

    Nếu là một tín đồ của các dòng đồng hồ Casio dành cho phái mạnh, bạn không thể bỏ qua đồng hồ G – Shock, siêu phẩm mà bất cứ anh chàng nào cũng khao khát sở hữu. Nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, những chiếc đồng hồ G – Shock dễ dàng khiến bao ánh nhìn chao đảo trước vẻ đẹp và các tính năng tuyệt vời của nó. ở mẫu đồng hồ này có khá nhiều mức giá từ 1 triệu đến trên vài chục triệu.

    [​IMG]

    Sheen

    Xem thêm nhiều hơn tại: https://donghohungthinh.com/dong-ho-op-olympia-star-pb5
    Nhắc đến những mẫu đồng hồ casio nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập casio Sheen. Với những thiết kế tương đối đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Các mẫu đồng hồ Casio Sheen hầu hết đều được mạ bằng công nghệ ion nên người dùng không bao giờ lo sản phẩm sẽ bị phai màu.

    Baby – G

    Đồng hồ Casio thể thao dành cho phái nữ thì Baby – G hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành đến cho những cô nàng năng động, yêu thích vận động. Phong cách chủ đạo của những chiếc đồng hồ Baby – G là sự trẻ trung, năng động và cá tính. Độ chịu nước của dòng đồng hồ này lên đến 200m. Với những mẫu đồng hồ casio nữ Baby – G thường có mức giá trung bình từ 2 – 5 triệu.

    [​IMG]

    Đến Hưng Thịnh mua đồng hồ Casio CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ

    Việc khách hàng băn khoăn đến vấn đề đồng hồ casio giá bao nhiêu tiền không chỉ liên quan đến việc điều kiện tài chính, mà giá cả còn nói lên được chất lượng và độ chính hiệu của chiếc đồng hồ mà bạn muốn mua.

    Để tránh mua đồng hồ giả, hàng kém chất lượng việc đầu tiên khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cửa hàng, đại lý chuyên phân phối và bán đồng hồ chính hãng, uy tín. Đồng Hồ Hưng Thịnh một địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Có hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ casio nam, cho phái đẹp cũng như các cặp đôi.

    Cam kết bán đồng hồ đúng chất lượng, đúng thương hiệu, nhập khẩu trực tiếp từ nhãn hiệu Casio Nhật Bản. Hơn thế, Hưng Thịnh còn có chính sách bảo hành dài hạn, thay pin miễn phí trọn đời cũng như niêm yết về mức giá bán cụ thể ở từng dòng sản phẩm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này