TOP 5 NGHỀ TRẢ LƯƠNG TRONG QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO CAO NHẤT NƯỚC ĐỨC

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi PHONGDANG, 29/10/19.

?

Bạn có thấy bài viết này hữu ích không ?

  1. 1 phiếu
    100.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. TOP 5 NGHỀ TRẢ LƯƠNG TRONG QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO CAO NHẤT NƯỚC ĐỨC

    TOP 5 NGHỀ TRẢ LƯƠNG TRONG QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO CAO NHẤT NƯỚC ĐỨC

    10 VNĐ (431 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: PHONGDANG
    3. Ngày đăng: 29/10/19 lúc 15:56
    4. Số điện thoại: 0927158189
  2. PHONGDANG

    PHONGDANG Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/7/19
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    TƯ VẤN DU HỌC ĐỨC - ĐÀO TẠO NGÔN NGỮ ĐỨC
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Lương đào tạo nghề tại Đức

    Lương đào tạo nghề tại Đức một từ khóa Hot trên trang tìm kiếm của google cho các bạn có ý định du học nghề Đức. Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bạn muốn đi Đức du học nghề. Lương đào nghề tại đức là bao nhiêu ?. Lương đào tạo nghề gì cao nhất tại Đức?….Đây có lẽ là câu hỏi của các bạn đang muốn và có ý định du học nghề tại Đức.

    Mọi người học việc đều xứng đáng với công việc và nhà tuyển dụng tốt nhất có thể:. Những đồng nghiệp tốt bụng, môi trường làm việc hài hòa và những nhiệm vụ tuyệt vời phù hợp với bạn. Không thể tuyệt vời hơn!. Nhưng vẫn còn vấn đề với tiền lương.

    [​IMG]

    Số tiền bạn thực sự nhận được vào cuối mỗi tháng phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Các công ty lớn có nhiều nhân viên thường có thể trả nhiều hơn các doanh nghiệp nhỏ. Nếu công ty đào tạo của bạn trả tiền theo thỏa thuận tập thể, bạn thường được hưởng lợi từ mức lương tương đối cao.

    Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu top 5 nghề có mức lương học nghề tại Đức cao nhất nhé !!

    1. Fluglotse/-lotsin – Kiểm soát viên không lưu ( Lương học nghề tại Đức )

    Được trả lương cao trong số các nghề đào tạo tại Đức là kiểm soát viên không lưu. Tùy thuộc vào việc bạn sẽ làm việc trong tháp điều khiển hay ở trung tâm. Bạn phối hợp cất cánh và hạ cánh máy bay hoặc hướng dẫn máy bay an toàn thông qua giao thông hàng không.



    [​IMG]
    Mức lương đào tạo theo từng năm.


    Xem thêm >>>Tìm hiểu về du học nghề tại Đức ( Điều kiện du học nghề Đức, Chi phí du học nghề Đức, Các ngành nghề được đào tạo nghề chủ yếu tại Đức, Cơ hội nghề nghiệp sau khi du học nghề tại Đức…)

    Ngay cả trong những tình huống nguy hiểm, bạn là người đưa ra chỉ dẫn. Ngoài ra về mặt tiền lương, nó tăng cao đối với bạn, bởi vì trách nhiệm của bạn cao hơn. Quá trình đào tạo của bạn được chia thành một giai lý thuyết và một giai đoạn thực hành. Trong năm đầu tiên bạn nhận được tổng lương hàng tháng là 955 Euro. Ngay khi bạn thấy mình trong năm thứ 2 của khóa đào tạo trong Tháp hoặc Trung tâm và đưa ra những mệnh lệnh đầu tiên, bạn sẽ được thưởng một khoản tiền 4540 euro đẹp trai mỗi tháng.

    2. Schiffsmechaniker/in – Cơ khí chế tạo tàu ( Lương học nghề tại Đức )

    Cơ khí tàu có trách nhiệm vận hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị kỹ thuật và máy móc trên tàu. Ngoài ra, họ tiếp quản các dịch vụ bảo vệ trên cầu và trong phòng máy, vận hành các cơ sở bốc xếp, giám sát việc xếp hàng an toàn của hàng hóa và giám sát các thiết bị an toàn trên tàu.

    [​IMG]
    Lương học nghề cơ khí đóng tàu tại đức
    Do nhiều thợ cơ khí làm việc thủ công và kỹ thuật hàng hải kiếm được tiền nhiều. Mức lương đào tạo gộp trong tháng cao 985 euro, trong năm thứ hai là 1230 euro. Và sau hai năm kinh nghiệm làm việc, bạn đạt trung bình 1705 euro.

    3. Học nghề trong dịch vụ hải quan – Duales Studium Beamter/Beamtin im gehobenen Zolldienst ( Lương học nghề tại Đức )

    Học nghề công chức trong dịch vụ hải quan là chuẩn bị cho bạn một công việc trong quản lý hải quan. Là một quan chức, bạn làm việc cho nhà nước . Và bạn được trả tiền cho công việc của bạn với mức lương trên trung bình.

    [​IMG]
    Mức lương học nghề hải quan tại đức
    Số tiền cơ sở của ứng viên lên tới trung bình 1225 euro mỗi tháng. Bạn không chỉ phải làm tiền vào cuối mỗi tháng, mà còn trong quá trình đào tạo của bạn. Bạn quản lý thuế quan và các nghĩa vụ phải được thanh toán cho hàng hóa và thuế tiêu thụ đặc biệt phải trả cho cục quản lý thương mại. Trong kiểm soát tài chính trong lĩnh vực công việc không được khai báo, bạn kiểm soát việc đăng ký và việc làm phù hợp của người lao động.

    4. Cảnh sát – Polizist/in ( Lương học nghề tại Đức )

    Nếu bạn muốn đảm bảo luật pháp, bạn nên chọn đào tạo thành cảnh sát . Tùy thuộc vào mức độ bạn có và ở tiểu bang nào bạn muốn trở thành cảnh sát. Bạn sẽ được đào tạo để trở thành một công chức trung cấp hoặc cao cấp.

    [​IMG]
    Mức lương đào tạo trong quá trình học làm cảnh sát tại Đức
    Như bạn có thể tưởng tượng, trách nhiệm của bạn sẽ tăng theo cấp bậc – nhưng đó không phải là điều duy nhất. Rõ ràng, là một công chức cao cấp, bạn xứng đáng hơn các đồng nghiệp trung lưu. Nhưng ngay cả trong sự nghiệp trung bình, tiền lương của bạn có thể được nhìn thấy với trung bình 1170 euro tổng mỗi tháng. Khoảng 50 euro nữa bạn sẽ trở thành cảnh sát trong dịch vụ cao cấp.

    5. Nghề điều dưỡng, Y tá chăm sóc người già – Altenpfleger/in ( Lương học nghề tại Đức )

    Điều dưỡng hoặc y tá lão khoa cũng đã lọt vào bảng xếp hạng đào tạo được trả lương cao nhất của. Trong nghề này, bạn làm việc chủ yếu trong nhà dưỡng lão. Bạn cũng có thể tìm một công việc trong bệnh viện, phòng khám điều dưỡng hoặc trung tâm phục hồi chức năng.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại >>>> Đào tạo nghề điều dưỡng tại Đức | Những điều cần biết ( Lương & thu nhập của điều dưỡng tại Đức, Con đường sự nghiệp khi du học nghề điều dưỡng tại Đức… )

    [​IMG]
    Điều dưỡng và y tá chăm sóc người già tại Đức
    Trong quá trình đào tạo cho y tá chăm sóc người già. Bạn sẽ tìm hiểu về các biện pháp điều dưỡng khác nhau và có được cơ sở y tế để chăm sóc bệnh nhân cao tuổi. Bạn cũng có được các kỹ năng xã hội dành riêng cho công việc. Bởi vì công việc của bạn cũng bao gồm chăm sóc xã hội. Trong năm đầu tiên đào tạo y tá chăm sóc người già. Bạn nhận được mức phụ cấp trung bình 1040 euro tổng mỗi tháng. Trong năm thứ hai đào tạo 1100 euro và trong 1200 euro thứ ba.

    Westfalia luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình đến với nước Đức!

    Địa chỉ : 30, Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline : 0888.373.856

    Facebook: https://www.facebook.com/ westfalia.duhocduc

    Google: https://google.com/duhocduc-hoctiengduc

    Hành vi: https://www.behance.net/duhocducwestfalia

    Twiter: https://twitter.com/duhocduc

    Pinterest: https://www.pinterest.com/duhocducwestfalia/

    Linkedin: https://www.linkedin.com/in/duhocducwestfalia/

    Instagram: https://www.instagram.com/duhocducwestfalia/


     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này