Top 4 tai nghe trực tổng đài ưa chuộng nhất đầu năm 2020

Thảo luận trong 'Thiết bị nghe nhìn' bắt đầu bởi nhuvnsup, 25/12/19.

  1. Top 4 tai nghe trực tổng đài ưa chuộng nhất đầu năm 2020

    Top 4 tai nghe trực tổng đài ưa chuộng nhất đầu năm 2020

    10,000 VNĐ (304 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhuvnsup
    3. Ngày đăng: 25/12/19 lúc 16:20
    4. Số điện thoại: 0377440977
  2. nhuvnsup

    nhuvnsup Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    5/11/19
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm những chiếc tai nghe tổng đài viên chất lượng tốt với thiết kế gọn nhẹ, khủ ồn lọc tạp âm tốt , vì là một nhân viên chăm sóc khách hàng phải đeo tai nghe suốt 8 tiếng đồng hồ liên tục nên phải chọn tai nghe có đệm tai êm , vật liệu chất lượng tốt và khả năng bảo vệ thính giác tốt . Thì hãng tai nghe Poly là một lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn

    [​IMG]

    Thấu hiểu được vấn đề trên thì công ty chúng tôi đã liệt kê ra những tai nghe được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn. Hãy theo dõi bài viết dưới này để chọn cho doanh nghiệp của bạn những chiếc tai nghe phù hợp với nhu cầu nhé!

    Lợi ích khi sử dụng tai nghe call center cho doanh nghiệp
    • Tăng hiệu quả công việc
    • Tăng sự linh hoạt
    • Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
    • Tăng khả năng tương thích của bạn với khách hàng
    • Tăng sự thỏa mãn cho khách hàng
    • Tăng doanh thu
    Danh sách tai nghe call center chất lượng nhất hiện nay
    1.Tai nghe Plantronics C3210
    Dòng sản phẩm Plantronics C3210-USB-A bao gồm các tai nghe có dây. bền, thoải mái, dễ triển khai và có nhiều tùy chọn kết nối và đeo. Thêm thông tin chi tiết từ Plantronics Manager Pro, một dịch vụ Phần mềm dưới dạng dịch vụ bổ sung. Và bạn đã có một giải pháp chứng minh trong tương lai. Plantronics C3210-USB-A với âm thanh đặc trưng Plantronics. Cung cấp các tính năng xuất sắc hàng đầu cho bạn cuộc trải nghiệm thú vị.



    2.Tai nghe Plantronics C3215
    Plantronics C3215 USB-A là dòng sản phẩm tai nghe có dây, có độ bền cao, thoải mái, dễ triển khai và có nhiều tùy chọn kết nối. Plantronics Manager Pro một phần mềm bổ sung dịch vụ cho mẫu tai nghe này và bạn sẽ có giải pháp trong tương lai.
    3.Tai nghe Plantronics C3220
    Tai nghe Plantronics C3220-USB-A là tai nghe UC có dây. Bền, thoải mái, dễ triển khai và có nhiều tùy chọn kết nối và đeo.Tai nghe Plantronics C3220-USB-A mang đến trải nghiệm âm thanh thực sự nổi bật. Lý tưởng cho giọng nói, âm nhạc và đa phương tiện.

    4.Tai nghe Plantronics C3225
    Tai nghe Call Center Plantronics C3225, USB-A là dòng tai nghe 2 bên tai. Sử dụng cổng kết nối USB type C để sử dụng cho phần mềm thoại trên máy tính. Bổ sung thêm cổng kết nối 3.5mm để khách hàng tận dụng cho di động. Hoặc jack 3.5 của máy tính. Được thiết kế để hỗ trợ tốt cho ứng dụng của Microsoft Lync và Skype for Business.
    Mua tai nghe tổng đài viên chính hãng ở đâu
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp tai nghe nổi tiếng. Và phải kể tới Poly một thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng và giá cả phù hợp với túi tiền của người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp, chất lượng thì không phải lo lắng. hãy đến Ngọc Thiên sẽ cung cấp cho bạn những mẫu tai nghe chất lượng uy tín và phù hợp với nhu cầu của bạn.

    ====================================================

    CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Website: https://vnpoly.com

    Hotline/ zalo : 0899 339 028

    Phone: 028 777 98 999

    Email: info@vnsup.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này