Top 10 trò chơi team building cho trẻ em, học sinh 2023

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi luxevent, 26/6/23.

  1. Top 10 trò chơi team building cho trẻ em, học sinh 2023

    Top 10 trò chơi team building cho trẻ em, học sinh 2023

    10,000,000 VNĐ (87 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luxevent
    3. Ngày đăng: 26/6/23 lúc 17:31
    4. Số điện thoại: 0123456587
  2. luxevent

    luxevent Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/6/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trò chơi team building cho trẻ em là một trong những phần thu hút và để lại ấn tượng, niềm vui thích thú cho các bạn nhỏ. Do đó, hiện nay trong nhiều chương trình luôn bao gồm phần quan trọng này để các bé vừa rèn luyện vừa vui chơi khám phá. Tuy nhiên, do đối tượng tham gia là trẻ em nên các hạng mục game cần xây dựng sao cho phù hợp cả về lứa tuổi và sức khỏe. Nếu bạn chưa tìm được trò chơi team thích hợp với chương trình dành cho các bé sắp tới, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lux Event nhé.

    [​IMG]

    Bạn có biết: Team building học sinh: Quy trình, địa điểm, kịch bản chuyên nghiệp


    Lợi ích của trò chơi teambuilding đối với trẻ em

    1. Rèn luyện kỹ năng mềm
    Bên cạnh các bài học, kiến thức được lồng ghép trong thử thách, các bé còn học thêm nhiều kỹ năng mềm vô cùng bổ ích trong cuộc sống. Đó là kỹ năng tư duy, phản biện, quản lý thời gian, làm việc nhóm, giúp đỡ nhau… để đạt được mục đích chung của cả team. Có thể những kỹ năng này các bé đã được dạy trên trường nhưng lại chưa có cơ hội để áp dụng vào thực tế. Điều này sẽ góp phần giúp các bạn nhớ lâu, hình thành lên tư duy và hiểu được vấn đề một cách trực quan nhất.

    2. Nâng cao sức khỏe
    Tham gia vào các trò chơi team là một cơ hội tốt để trẻ em rời xa điện thoại và được vận động với nhiều hoạt động thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe. Tùy vào hình thức mỗi trò chơi khác nhau mà trẻ được chạy, nhảy, trèo, bơi,.. sao cho phù hợp với thể chất các bé. Tuy nhiên sức khỏe cần được lên kế hoạch cụ thể và phải duy trì thường xuyên thì mới đem lại hiệu quả rõ ràng.

    3. Tự tin
    Thông qua quá trình tham gia và thể hiện bản thân, trẻ em sẽ được nói lên ý kiến của bản thân cũng như điểm mạnh hay cả điểm yếu của mình mà không bị bất cứ rào cản nào. Đây chính là lúc mà các bé cảm thấy lạc quan, yêu đời khi tin tưởng và được hiểu hơn chính mình. Ngoài ra chính sự tự tin sẽ là động lực để các bạn “tự lưc cánh sinh” mà chịu trách nhiệm với những quyết định của mình và không phụ thuộc quá nhiều vào ba mẹ.

    4. Kết nối với mọi người
    Nếu như trên lớp đa số các bạn sẽ tiếp xúc và trao đổi với nhau chủ yếu là qua bài học thì khi tham gia chơi team, vòng tròn bạn bè sẽ được mở rộng và thân thiết hơn. Ở đây các bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị, hấp dẫn của bạn bè mà bình thường trên lớp không được bộc lộ rõ rang. Chính tinh thần đoàn kết khi làm việc hay vui chơi cùng nhau là điều kiện tốt để các bạn gắn kết và tạo nên 1 mối quan hệ tốt đẹp.

    [​IMG]

    Có thể bạn sẽ cần: Dịch vụ tổ chức team building chuyên nghiệp giá tốt nhất 2023

    5. Yêu thiên nhiên
    Hầu hết các hoạt động teambuilding sẽ thường được tổ chức ở không gian rộng, thoáng mát và có nhiều cây xanh như resort hoặc bãi biển…Và một số trò chơi sẽ được nhà tổ chức thiết kế sao cho lồng ghép được các yếu tố của tự nhiên để các bé có thể hòa mình với thiên nhiên xung quanh mình. Điều này vô cùng bổ ích đối với các bạn nhỏ sống ở thành phố, nơi mà khói bụi thì nhiều mà cây xanh thì ít. Qua đó, các bé sẽ thấy được thiên nhiên luôn tươi đẹp và tràn trề sức sống để từ đó biết trân trọng và có nhiều việc làm nhằm bảo vệ môi trường.


    Top 10 trò chơi team building cho trẻ em
    1. Đoán đồ vật
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: Thùng đựng có 1 mặt kính trong suốt, đồ vật như gọt bút chì, kẹp tóc…

    • Luật chơi: Chia thành 3 đội đứng xếp hàng dài đứng sau mỗi thùng giấy riêng mình. Trong mỗi thùng sẽ có 10 - 15 đồ vật khác nhau phù hợp với các bạn. Sau khi có hiệu lệnh của quản trò, các đội sẽ lần lượt cử các thành viên lên dùng tay để nhận biết và đoán tên đồ vật đó. Trong vòng 5 phút đội nào đoán được nhiều đáp án chính xác nhất sẽ chiến thắng.

    2. Kéo co
    • Số lượng người: 10 người/ đội

    • Dụng cụ: dây thừng, phấn, gang tay

    • Luật chơi: Trọng tài chia các thành viên thành 2 đội ngang tài, ngang sức với nhau. Sau khi oẳn tù tì để chọn ra đội chơi trước, 2 đội sẽ đeo găng tay để bắt đầu trò chơi. Khi trọng tài thổi còi, 2 bên sẽ cố gắng kéo phần dây về bên mình nhiều nhất và nếu cờ được buộc ở giữa dây chạm qua vạch trắng của đội nào thì đội đó thắng cuộc. Thường thì trò chơi này sẽ có 3 vòng chơi để quyết định đội thắng thua.
    3. Phá bóng
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: bóng bay, ghế

    • Luật chơi: Các đội sẽ xếp thành các hàng với số lượng người như nhau. Ở vạch đích của mỗi đội sẽ có riêng 1 chiếc ghế nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ cầm theo bóng của đội mình chạy lên chỗ ghế đó rồi đặt bóng lên mặt ghế và ngồi xuống sao cho bóng vỡ. Trong thời gian quy định, đội nào làm vỡ bóng nhiều nhất và hợp lệ thì sẽ giành chiến thắng

    4. Đập bóng bàn
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: bóng bàn, cốc nhựa, bàn

    • Luật chơi: Mỗi đội sẽ được bố trí 5 quả bóng bàn xếp ngay ngắn trên mặt bàn với 1 chiếc cốc ở vạch đích. Khi có hiệu lệnh của quản trò, các bạn sẽ dùng tay để đập bóng xuống mặt bản sao cho bóng nảy lên rơi vào trong cốc. Lưu ý không được ném bóng vào cốc. Đội nào có số lượng bóng vào cốc nhiều hơn sẽ là đội chiến thắng.

    5. Ngụy trang
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: bút màu, lá cành cây

    • Luật chơi: MC sẽ chia người chơi thành 3 đội với sĩ số ngang nhau. Nhiệm vụ của các đội là cùng nhau ngụy trang thành những người rừng hay bộ đội cụ Hồ đang tránh địch. Các đội sẽ tự vẽ màu lên mặt nhau, tìm lá cây xung quanh để cài lên tóc để ngụy trang thành thổ dân. Sau khi thực hiện xong, đội nào có nhiều thành viên ngụy trang thành công và đầy đủ hơn sẽ là đội thắng.
    6. Bịt mắt đập niêu
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: niêu đất, giá treo, gậy đập, khăn

    • Luật chơi: Ban tổ chức sẽ treo 2 cái niêu lên giá treo, 2 đội sẽ xếp hàng đằng sau vạch kẻ sẵn. Bắt đầu game, người chơi sẽ phải nhắm mắt quay 3 vòng và bịt mắt của mình lại bằng khăn. Khi có hiệu lệnh của quản trò, 2 đội sẽ tiến lên cùng 1 lúc và dùng gậy để đập vỡ niêu. Mỗi người sẽ chỉ được đập 1 lần do đó các bạn cần xác định kĩ càng vị trí của niêu. Cứ như vậy cho đến khi hết thời gian, đội nào đập trúng được nhiều niêu hơn sẽ nhận được phần thưởng của chương trình.
    7. Ai nhanh tay hơn
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: miếng ghép, bức tranh, bảng trắng

    • Luật chơi: Các đội sẽ được nhìn trước 1 bức tranh có sẵn trong vòng 30 giây và bắt buộc phải ghi nhớ nhiều nhất có thể những chi tiết trong tranh. Sau đó, ban tổ chức sẽ phát cho từng đội những mảnh ghép của bức tranh đó, tối đa 10 mảnh ghép. Mỗi đội sẽ có thời gian 2 phút để thảo luận và khi có tiếng còi, các thành viên nhanh chóng chạy tới bảng đó để gắn các mảnh ghép lại với nhau. Đội ghép được bức tranh hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất sẽ thắng.
    8. Người ấy là ai
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: mặt nạ, trang phục, đồ vật hóa trang, bảng

    • Luật chơi: Mỗi đội sẽ cử 1 thành viên làm trưởng nhóm, sau đó các leader sẽ được ban tổ chức phát cho những bộ đồ hóa trang. Đó có thể là những nhân vật hoạt hình, con vật hay người nổi tiếng nào đó. Sau khi chuẩn bị xong, các thành viên trong đội sẽ nhanh chóng đoán tên và ghi lên bảng của đội mình. Cứ như vậy cho đến khi hết thời gian, đội nào đoán được nhiều và đúng tên nhân vật sẽ nhận được phần quà.
    9. Ai ăn nhanh nhất
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: hộp sữa chua, thìa, bịt mắt, áo mưa

    • Luật chơi: Mỗi đội sẽ cử ra 2 thành viên lần lượt tham gia trò chơi này. Một người sẽ cầm thìa đút sữa chua và một người ăn sữa chua. Tuy nhiên cả 2 người này đều được mặc áo mưa tránh bẩn và bị bịt mắt nên để hoàn thành tốt trò chơi cần có sự chỉ dẫn của các thành viên trong team. Đội nào ăn hết hộp sữa chua nhanh nhất và hợp lệ nhất sẽ chiến thắng.
    10. Tìm đường cho bi
    • Số lượng người: không giới hạn

    • Dụng cụ: viên bi nhựa, giấy ghi điểm số

    • Luật chơi: Mỗi đội sẽ được phát 10 viên bi nhựa mang màu sắc riêng của team mình. Các viên bi sẽ được bố trí ở vạch xuất phát, các bạn sẽ dùng hơi để thổi viên bi đó càng xa càng tốt. Nếu thổi mạnh quá viên bi sẽ rơi nên cần chú ý sức thổi. Ở mỗi đoạn đường bi đi qua sẽ có số điểm khác nhau, nếu bi lăn vào giấy đỏ sẽ được cộng điểm, vào giấy xanh sẽ bị trù điểm hoặc chơi lại. Trong thời gian cho phép, đội nào có tổng điểm cao nhất sẽ nhận được phần thưởng của chương trình

    Hiểu được những lợi ích to lớn của teambuilding đem lại cho các bạn nhỏ, LuxEvent luôn nỗ lực để xây dựng và phát triển các chương trình team của mình một cách chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, trẻ trung đã khiến Lux Event nhận được sự tin yêu và hài lòng của khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn coi trải nghiệm của quý khách là kim chỉ nam để có kế hoạch phát triển bền vững và chất lượng. Ngoài ra, kịch bản chương trình mới lạ, hấp dẫn cùng hệ thống trang thiết bị media hiện đại chính là những lợi thế mà chúng tôi luôn đề cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất cho chương trình teambuilding sắp tới của bạn nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này