Tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện năng giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí' bắt đầu bởi tramanh, 15/12/20.

  1. Tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện năng   giá rẻ

    Tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện...

    LIÊN HỆ (198 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thái Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tramanh
    3. Ngày đăng: 15/12/20 lúc 15:18
    4. Số điện thoại: 0942172909
  2. tramanh

    tramanh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/10/20
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Giá thành bình nóng lạnh Rossi tân Á

    Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm có phân loại giá thành từ rẻ đến cao. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhất là các gia đình có thu nhập thấp.

    Dòng giá rẻ chỉ từ 1,6 – 2,1 triệu đồng, đều được trang bị tráng titan cách điện tốt nhất. Dung tích đầy đủ từ 15l,20l đến 30l.

    Sản phẩm bình nóng lạnh tầm trung, chất lượng cao hơn dao động từ 2-2,7 triệu đồng chiếc, ruột bình tráng men kim cương nhân tạo, chống điện và chống ăn mòn tốt.

    Dòng cao cấp chất lượng siêu cao thì dao động trên 3 triệu đồng một chiếc với thiết kế sang trọng nhất, với model tiên tiến. Trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp, chống cách điện, chống gỉ, van an toàn… Bình nóng lạnh Rossi tân Á chính hãng giá rẻ, bảo hành 7 năm

    [​IMG]

    Tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ tiết kiệm điện năng loại nào tốt nhất.

    Bình tắm nóng lạnh Ariston

    Ariston là thương hiệu nổi tiếng của Italia, thiết kế rất phong cách được nhiều thị trường ưa chuộng. Về chất lượng thì có thể đánh giá nó là sản phẩm số 1 vì cho khả năng làm nước nhanh chóng. Làm nóng nhanh chóng mà không phải chờ những một số loại máy nước nóng, bình nóng lạnh gián tiếp khác. Ngoài ra, nó còn tích hợp công nghệ 2 bình chứa, một số model có thêm tính năng Half model để đun nóng bình chứa nhỏ để dùng. Không đun nóng bình chứa lớn tiết kiệm điện năng.

    Sản phẩm được sử dụng thanh đốt 2 cảm ứng. Thiết bị hoạt động bền bỉ theo năm tháng có độ bền cào. Dòng bình nóng lạnh Ariston được rất nhiều tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện năng nhập hàng số lượng lớn.

    Nó sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối đa vì mất ít thời gian đun nước. Đây là dòng thương hiệu cao cấp chất lượng nhưng giá thành cũng thuộc tầm cao. Hàng bình dân chỉ khoảng 1,2-4 triệu đồng chiếc. Hàng cao cấp có thể lên đến 46 triệu đồng/chiếc. Tổng kho phân phối bình nóng lạnh chính hãng giá rẻ, tiết kiệm điện năng





    Mẫu mã đa dạng, công suất phù hợp

    Khách hàng sẽ được thoải mái chọn mẫu mã, công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay hộ kinh doanh. Thông thường chọn công suất dựa vào số lượng thành viên của gia đình, tránh việc nhiều người lại dùng bình dung tích công suất nhỏ.

    Công suất bình nóng lạnh Ferrroli thường là từ 1.500W-2.500W phù hợp với gia đình ít thành viên, trong khi đó bình có công suất từ 3.000W-4.000W từ 4 người trở lên.

    Công nghệ hiện đại

    Bình nóng lạnh sử dụng trong môi trường nhà tắm nhiều độ ẩm và hơi nước. Do vậy các thiết kế đều phải đảm bảo hiện đại, phù hợp với môi trường sử dụng. Đặc biệt là công nghệ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

    Với bình gián tiếp có đèn led cùng 2 chế độ hiển thị xanh và đỏ để báo hiệu nước đã làm nóng hay chưa. Từ đó chủ động cho dừng, tắt bình nóng lạnh, thuận tiện cho người dùng dùng kiểm soát độ nóng của mình.

    Ferroli có bình chứa được tráng men titan đảm bảo độ bền cao, không bị rỉ, hao mòn, tránh bị đọng cặn bẩn, dễ dàng vệ sinh. Các chức năng đi kèm trong vòi hoa sen với 4 chế độ để điều chỉnh lượng nước nóng, ấm ra đều. Hỗ trợ thêm bơm tăng áp siêu êm để nước ra đều, ngay cả khi nước đầu nguồn yếu. Bình nóng lạnh Ferroli, bình nước nóng Ferroli giá đại lý rẻ nhất

    CÔNG TY TNHH XÂY LẮP CƠ ĐIỆN EVN6

    Số 8, Ngõ 24, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.

    HOTLINE: 0984 860 669

    PHÒNG DỰ ÁN: 0789 023 333

    Codienevn6@Gmail.Com

    Website: Www.Evn6.Vn

    Google Map Đến EVN6
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này