Tổng hợp phim đang và sắp chiếu rạp: Birds of Prey, The Room, Little Women,...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 7/2/20.

  1. Tổng hợp phim đang và sắp chiếu rạp: Birds of Prey, The Room, Little Women,...

    Tổng hợp phim đang và sắp chiếu rạp: Birds of Prey, The Room, Little...

    LIÊN HỆ (137 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 20:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Mời các bạn tham khảo qua một số phim mới chiếu rạp để có thể sắp xếp thời gian đi xem cùng người thân nhé! Mình khuyến cáo nên đeo khẩu trang và rửa tay sạch khi ra nơi công cộng trong mùa dịch cúm này, và mình để ý các rạp phim cũng đã tuân thủ rất tốt về việc vệ sinh chung, có sẵn cồn rửa tay tại các quầy cho khách vệ sinh sạch sẽ.
    Birds of Prey (Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn)

    Đang chiếu (07/02) (C18)






    Phim mới về Harley Quinn (Margot Robbie vẫn vào vai), như một phần ngoại truyện kể từ sau Suicide Squad. Harley Quinn lần này sẽ chung team với Black Canary, Huntress và Renee Montoya để chống lại giới khủng bố do Black Mask cầm đầu. Tuy nhiên sẽ chẳng có Batman hay Robin nhún tay vào ngăn chặn Black Mask, phim chỉ tập trung vào mỗi team Birds of Prey, và đặc biệt Harley Quinn rất thông minh, nhanh nhạy. Có vẻ như Harley Quinn trong phim cũng sẽ là nhân vật hướng thiện, khác hẳn với Quinn khi ở cùng Joker.
    Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, Mega GS

    Little Women (Những người phụ nữ nhỏ bé)

    Đang chiếu (07/02) (C13)



    Phim lấy bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt. Dàn cast nữ cũng vô cùng xinh như Emma Waston, Florence Pugh,...
    Các hệ thống rạp: CGV, Galaxy, BHD

    The Room (Căn phòng cám dỗ)

    Đang chiếu (07/02) (C18)




    The Room kể về 2 vợ chồng mới chuyển nhà, phát hiện căn phòng có thể thực hiện mọi điều ước cho 2 người, từ đó sự cám dỗ đem đến tai hoạ cho cả gia đình. Đây là phim viễn tưởng, không phải kinh dị chết chóc, nội dung cũng khá gây tò mò người xem.
    Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD

    Gretel & Hansel

    Đang chiếu (31/01) (C13)



    Gretel và Hansel là 2 chị em ngây dại, thường vào rừng kiếm được gì thì hay đó vì cả hai lại sinh sống trong hoàn cảnh đáng thương, đói nghèo. Bỗng một hôm cả hai gặp được một cụ bà tốt bụng, cho ăn và phục vụ linh đình - nhưng rồi cũng là cám dỗ vì trong khu rừng này đã xảy ra rất nhiều vụ mất tích trẻ em một cách bất thường. Và khi rừng ngày một cạn kiệt tài nguyên, thì lấy đâu ra mà bà cụ kia có nhiều thứ đến thế...

    Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, Mega GS, Cinestar

    Sắc đẹp dối trá
    Sắp chiếu (14/02) (C16)





    Dương là một diễn viên đóng thế và luôn muốn một ngày nào đó mình sẽ phẫu thuật chuyển giới. Khi mà cuộc đời xảy ra những chuyện bất đắc dĩ buộc Dương phải làm liều phẫu thuật để lẫn tránh con người cũ cũng như thực hiện những gì mình đã ước muốn. Khá giống với cuộc đời của ca sĩ Hương Giang, những gì cô gái mạnh mẽ này đã trải qua và thàng công.
    Các hệ thống rạp: CGV, Lotte, Galaxy, BHD, Cinebox, Mega GS, Cinestar
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này