Tổng hợp kinh nghiệm sử dụng máy rửa chén của thành viên Tinh tế

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi quan16051994@gmail.com, 18/2/20.

  1. Tổng hợp kinh nghiệm sử dụng máy rửa chén của thành viên Tinh tế

    Tổng hợp kinh nghiệm sử dụng máy rửa chén của thành viên Tinh tế

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quan16051994@gmail.com
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 21:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Mình mua máy rửa chén được 4 năm, hiệu bosch, máy nổi 100%, 12 bộ, sử dụng đến nay không có gì để chê cả. Nếu bác nào chuẩn bị có nhà bếp mới hoặc nhà mới, cũng nên thiết kế sẵn một ngăn âm ở bàn bếp để được máy 12 bộ, sau này nếu cần mua máy và có chỗ để đặt.
    Mua máy chủ yếu quan tâm đến chỉ số tiết kiệm điện nước và độ ồn là chính. Tính năng tiếp theo nên quan tâm là tính năng tự động ngắt điện & nước khi có rò rỉ nước.

    Để tẩy rửa hiệu quả cần 3 thứ muối cho máy, bột rửa chén, nước xả hay còn gọi nước làm bóng. Trong đó muối là quan trọng nhất, có thể sử dụng máy không cần bột rửa và nước xả nhưng không có muối là máy mau hư, nhất là bộ phận làm mềm nước. Chỉ được sử dụng muối chuyên dụng, sử dụng muối khác như muối ăn máy hỏng nhanh nữa.

    Khi sử dụng có thể rửa chung các loại dụng cụ ăn uống nhà bếp, tuy nhiên nên phân loại đồ thuỷ tinh để rửa riêng với chế độ glass, máy sẽ phun nước để tránh làm hỏng ly. Mình đã từng phải bỏ đi vài cái ly thuỷ tinh bị mờ, và hai cái bị bể do máy phun chế độ thường quá mạnh.

    Các máy mới sau này đa phần không cần tráng chén trước khi rửa, chỉ lưu ý bỏ đồ ăn lớn như xương hay vỏ hạt đi trước khi đưa chén dĩa vào máy và chỉ trừ các chén dĩa đã dùng với các món có nếp xôi thì nên tráng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này