Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 2

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 8/2/20.

  1. Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 2

    Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 2

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 18:19
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mời các bạn tham khảo qua một số game mobile đáng chú ý trong tuần qua, có thể sẽ bổ ích cho những ai cần chơi game tại nhà trong mùa dịch cúm vốn dĩ rất ít ra đường vào thời gian này. Như thường lệ mình tập trung các tựa game mới và miễn phí trên nền tảng Android và iOS, tuy nhiên nếu có game tính phí nhưng hấp dẫn thì mình vẫn liệt kê vào.
    Happy Wheels

    Thể loại: Hành động, đạp xe
    [​IMG]


    [​IMG]
    Happy Wheels là tựa game vui nhộn trên web từng rất hot khi các YouTuber gamer nổi tiếng chơi như PewDiePie hay Jacksepticeyes,... Happy Wheels đưa bạn vào một gã đàn ông lái xe đạp (hoặc bất kì xe gì đó) và phải vượt qua các chướng ngại vật vô cùng kì quặc và rất khó để điều khiển. Kiểu chết trong game lại bạo lực máu me nhưng không kém phần vui nhộn và gây buồn cười, đó chính là cốt lõi để khiến game này lại từng rất nổi tiếng.
    Demon Blade

    Thể loại: Nhập vai
    [​IMG]
    Demon Blade lấy bối cảnh tại Nhật Bản với những trận chiến đối đầu giữa Samurai và Ninja, giữa vùng đất này với vùng đất khác và chỉ một mình bạn sẽ nhập vai vào, tự trang bị vũ khí, phụ kiện và những kĩ năng để ra chiến trường. Ngoài ra về sau bạn sẽ chiế đấu với những người chơi online khác vô cùng thú vi, có bảng xếp hạng raking luôn. Đây là game combat theo kiểu RPG nhưng kiểu RPG này không gây chán, hình ảnh đẹp, hiệu ứng đã mắt.




    Mr. Runner X

    Thể loại: Casual
    [​IMG]
    Đây là game casual đáng chú ý để bạn giết thời gian, bạn sẽ điều khiển người que diêm chạy thật nhanh và canh khoảnh khắc những bức tường phía trên sập xuống mà bạn phải dừng lại đúng khe hở để không bị đè bẹp. Càng về sau thì các cấp độ sẽ khó hơn nhiều.




    Early Worm

    Thể loại: Trí tuệ, phiêu lưu
    [​IMG]
    Early Worm mình gọi là "Chú giun phiêu lưu ký", bạn sẽ điều khiển chú giun hỏ bé này đi phiêu lưu khắp các vùng đất để tiến hoá thành bướm. Cách chơi cũng khá đơn giản, bạn cần chạm và vuốt núm điều khiển để di chuyển chú giun đến với điểm của quả táo, qua đó cũng né những chướng ngại vật được sắp xếp theo từng level khác nhau.

    • Link tải: iOS



    Cookies Must Die

    Thể loại: Phiêu lưu
    [​IMG]
    [​IMG]
    Game phiêu lưu của Jack, một mình anh ngăn chặn bọn bánh quy và thực phẩm đang xâm chiếm cả thành phố. Với các kĩ năng nhào lộn, bắn, và đồ hoạ rất đẹp khiến game này rất đáng chơi. Bạn có thể xem qua phần trailer của game để hình dung. Game free nhưng có In app purchase nhưng chung quy lại mọi thứ từ game đều rất đáng để trải nghiệm, cách chơi cũng không quá khó, chỉ cần người chơi điều khiển Jack chuẩn xác một tí.




    Call of Mini™ Squad

    Thể loại: Hành động
    [​IMG]
    Đây là phần game kỉ niệm 10 năm của nhà sản xuất ra mắt series "Call of Mini..." với nhiều tựa mục game và thể loại khác nhau vốn dĩ đã rất nổi tiếng. Squad là phần mới, cũng tiêu diệt lũ zombie và diệt boss khá giống với phần Call of Mini™ Zombie 2. Trang bị nhiều vũ khí hơn, tuỳ chọn nhiều nhân vật hơn và nhiều boss hơn.




    Find Out

    Thể loại: Trí tuệ
    [​IMG]

    Find Out là game giải đố với nhiều kiểu chơi khác nhau, kiểu chơi tiêu biểu nhất là tìm những sự vật mà mỗi màn chơi đề ra. Tuy nhiên chuyện chẳng đơn giản đến thế khi có những sự vật buộc bạn phải suy đoán hoặc phải thay đổi nó sao cho hợp lí. Game có hỗ trợ Tiếng Việt, điểm khó chịu duy nhất là quảng cáo lộ liễu trong game trong quá trình chơi.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này