Tổng hợp các mẫu xe máy có mức tiêu hao nhiên liệu vừa được dán nhãn theo quy định mới

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trungdt@tinhte.vn (Trung, 6/2/20.

  1. Tổng hợp các mẫu xe máy có mức tiêu hao nhiên liệu vừa được dán nhãn theo quy định mới

    Tổng hợp các mẫu xe máy có mức tiêu hao nhiên liệu vừa được dán nhãn...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungdt@tinhte.vn (Trung
    3. Ngày đăng: 6/2/20 lúc 21:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vừa qua, thông tư 59/2018/BGTVT của Bộ GTVT yêu cầu các cơ sở sản xuất, nhập khẩu xe máy phải in nhãn năng lượng theo mẫu quy định của Bộ Công Thương và dán nhãn năng lượng trên từng xe tại vị trí dễ quan sát trước khi đưa ra thị trường. Dưới đây là tổng hợp các dòng xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt vừa được công bố đến từ các thương hiệu Honda, Piaggio (Vespa), Yamaha Motor.
    Theo thông tin được cung cấp, Yamaha Grande Hybrid là mẫu xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất là 1,69 lít / 100 km. Mẫu xe số và côn tay tiết kiệm nhất (không bao gồm xe 50cc) là Honda MSX 125 và Monkey ở mức 1,48 lít / 100 km.

    Yamaha Motor cũng chiếm ưu thế ở những mẫu xe tay ga với động cơ Blue Core như Latte hay Janus. Trong khi Vision là mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất của Honda với 1,87 lít / 100 km. Đối với Piagigo, từ thế hệ động cơ 3v ie hay iGet cũng đem đến mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Mẫu Piaggio Medley 125 ABS có mức tiêu hao nhiên liệu 2,34 lít / 100 km.

    [​IMG] Mẫu tem dán nhãn năng lượng áp dụng trên xe máy từ năm 2020

    Như vậy, xe máy (bao gồm cả mô-tô PKL) khi được bán ra thị trường đã áp dụng dán nhãn năng lượng tương tự như xe ô tô con từ 7 đến 9 chỗ. Đây là việc làm mà các nhà sản xuất xe lắp ráp trong nước cũng như các đơn vị nhập khẩu phải tuân thủ quy định của cục Đăng Kiểm Việt Nam.
    Tất nhiên những con số này chỉ mang tính tham khảo, mức tiêu thụ nhiên liệu có thể khác trong điều kiện thực tế. Tuy vậy với việc công khai con số này, anh em sẽ có một cái nhìn tổng quan về những mẫu xe muốn so sánh, từ đó việc lựa chọn xe sẽ thuận lợi hơn khi có thông tin tham chiếu.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này