Tôn nhựa trong suốt làm bao che nhà

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi trangtrang, 15/4/21.

  1. Tôn nhựa trong suốt làm bao che nhà

    Tôn nhựa trong suốt làm bao che nhà

    LIÊN HỆ (246 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Giang
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trangtrang
    3. Ngày đăng: 15/4/21 lúc 10:04
    4. Số điện thoại: 0979901570
  2. trangtrang

    trangtrang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/12/20
    Bài viết:
    495
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh/ tole lấy sángSữ dụng tấm lợp lấy sáng cho công trình ngày càng trở nên phổ biến vì lợi mà tấm lợp này mang lại. Với diện tích tấm lấy sáng từ 5% đên 10% trên diện tích mái lợp, chúng ta có thể tiết kiệm được 20.000Kw đến 25.000Kw điện trên 1 năm.Hay sữ dụng 100% diện tích mái để lấy sáng làm nhà phơi mà không phải tốn nhiều chi phí nhân công di chuyển và bảo quản sản phẩm. Tấm lợp lấy sáng được làm từ vật liệu hỗn hợp nhựa và sợi thủy tinh ( F.R.P – Fiberglass Reinforced Polymer) đáp ứng cho các yêu cầu thiết kế nên được sữ dụng rộng trong ngành xây dựng. Chúng sản xuất tấm lợp lấy sáng theo hai phương phám :

    * Tôn nhựa lấy sáng sợi thủy tinh sản xuất bằng phương pháp thủ công nhằm đáp ứng cho các công trình đòi hỏi tính kinh tế.

    * Tôn nhựa lấy sáng sản xuất trên công nghệ máy móc hiện đại nhằm đáp ứng cho các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ, chất lượng và sự bền bĩ.

    1. Tính năng:

    Đây là dòng sản phẩm các phụ kiện, là các chi tiết được sản xuất theo mẫu của nhà cung cấp hoặc theo yêu cầu của khách hàng dựa vào bản vẽ thiết kế kiến trúc công trình.

    2. Tiêu chuẩn nguyên liệu:

    Tôn nhựa lấy sáng sử dụng nguyên vật liệu làm từ vật liệu hỗn hợp nhựa và sợi thủy tinh ( F.R.P – Fiberglass Reinforced Polymer) chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản và Châu Âu. Tôn nhựa trong suốt

    [​IMG]

    Khả năng chống cháy cao, có thể cháy gom ngọn lựa lại và dần tự dập tắt, không bị cháy lan rộngCó khả năng chống tia cực tím, không bị vàng hoặc phai màu trong nhiều nămTôn pvc sử dụng lợp mái cho các nhà máy, nhà kho ven nguồn nước mặn

    CÁC ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CỦA TÔN NHỰA PVC

    Tôn nhựa pvc chủ yếu làm mái lợp cho các khu vực nông nghiệp và công nghiệp có nhiều hóa chất và các yếu tố gây ăn mòn như:

    Chuồng tại chăn nuôi

    Nhà máy hóa chất

    Nhà máy và kho hàng ven biển

    Mỏ và cơ sở chế biến kim loại

    Sản xuất và lưu trữ thực phẩm

    Bao phủ cho các cấu trúc băng tải trong môi trường hóa học tích cực Tôn nhựa PVC

    [​IMG]

    Ứng dụng của tôn nhựa lấy sáng trong cuộc sốngVới hàng loại ưu điểm nổi bật ở trên. Chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao cho công trình của bạn. Vì vậy, từ khi nó xuất hiện, thay thế hoàn toàn vị trí của mica hay kính cường lực. Tấm nhựa thông minh này luôn là lựa chọn hàng đầu của các công trình. Cụ thể như:Công trình, dự án dân dụng:

    Tôn nhựa lấy sáng được sử dụng trong các công trình cần nhiều ánh sáng tự nhiên như:

    – Vườn ươm, nhà trồng rau sạch.

    – Nhà phơi gạch, nông sản.

    – Giếng trời, mái vòm.

    Tại sao lại gọi là tấm nhựa lấy sáng phẳng composite?Với thành phần là nhựa Composite có kết hợp với sợi thủy tinh và một số phụ chất khác được chế tạo theo công nghệ diaphragm đàn hồi kết hợp với dạng khuân và tạo áp lực trực tiếp. Nhờ đó, các tấm nhựa lấy sáng phẳng composite vừa có khả năng truyền sáng lại có tính dẻo cao. Chúng còn có tên gọi khác là Nhựa gia cường sợi thủy tinh FRP Tôn nhựa phẳng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này