Tôm hùm xanh Nha Trang

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mrtran890350, 12/2/20.

  1. Tôm hùm xanh Nha Trang

    Tôm hùm xanh Nha Trang

    LIÊN HỆ (437 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Bình
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mrtran890350
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 16:19
    4. Số điện thoại: 0996697022
  2. mrtran890350

    mrtran890350 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/9/19
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tôm hùm xanh là loại hải sản có thân hình cơ bắp, rắn chắc, cùng với đôi càng đầy sức mạnh. Tôm hùm xanh sống ở những vùng biển ấm, nước trong.

    Tôm hùm xanh rất có giá trị dinh dưỡng. Thịt Tôm hùm có chứa rất ít chất béo và carbohydrate trong khi hàm lượng protein lại cao.

    Tôm hùm xanh sống tại MINOS là tôm sống giao sống tận nơi cam kết chất lượng. Tôm có màu xanh đậm, được mùa nhiều nhất và bán chạy nhất, giống tôm này kích thước tăng trưởng chỉ như vậy nên có tôm gọi là tôm hùm baby.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tôm hùm baby sống bán rất chạy tại shop được rất nhiều Khách Hàng yêu thích lựa chọn để chế biến những món ngon cho tiệc hải sản tại nhà. Vừa đảm bảo tôm ngon chất lượng mà giá hợp lý. Đặc biệt tôm sống được shop giao sống tận nơi cực kỳ tiện lợi.

    Thịt tôm hùm đã được xem là “vua” của các loài hải sản bởi chắc ngọt, ăn vào còn nghe tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ thịt, đã thế, vào mùa đông,tôm hùm còn nặng những tảng gạch son. Gạch đóng thành một dọc vàng ươm ở sống lưng con tôm, gạch là một mảng lớn đóng nơi đầu tôm, béo ngùi béo ngậy.

    [​IMG]

    Tôm hùm của chúng tôi có nguồn gốc từ miền biển xinh đẹp có nguồn nước tự nhiên trong xanh như Sông Cầu, Vũng Rô – Phú Yên, Nha Trang, Cam Ranh – Khánh Hòa là nơi tôm hùm sinh sống.

    [​IMG]

    Tôm hùm được chế biến rất nhiều món ăn ngon như: Tôm hùm luộc, cháo, gỏi, rang muối, hấp, nướng. Bạn cũng có thể lựa chọn ăn món đặc sản này theo cách hấp hoặc nấu lẩu. Tôm hùm hấp sẽ có vị ngọt tự nhiên và đượm mùi biển cả hơn. Trong khi đó, món lẩu tôm hùm được ăn kèm với các loại rau sẽ khiến bữa tiệc nhậu càng lâu càng ngấm nhiều hơn. Ngoài ra, người dân trên đảo Bình Ba còn biết chế biến vô khối các món khác như: tiết canh tôm hùm, tôm hùm hấp sa tế, tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm sốt bơ tỏi, cháo, súp tôm hùm…

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này