Tô giấy được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ToLyRVC, 27/9/22.

  1. Tô giấy được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm

    Tô giấy được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm

    1,950 VNĐ (206 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 27/9/22 lúc 14:30
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Các loại tô giấy đang được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thực phẩm. Đặc biệt, những chiếc tô giấy có nắp giống như một chiếc cặp lồng mini mang món ăn thơm ngon đến tay người tiêu dùng.

    Tô giấy được sản xuất từ bột giấy Cupstock nhập khẩu từ nước ngoài. kết cấu Tô giấy được phủ lớp PE vừa có thể chịu nhiệt vừa có thể chống thấm tốt. Nguyên liệu làm nên tô giấy là giấy nguyên sinh, không gây hại cho sức khỏe. Sử dụng Tô giấy người dùng sẽ không còn lo lắng về việc Tô sẽ bị biến dạng do thức ăn quá nóng như các sản phẩm nhựa. Tô giấy mang đi an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiệt nóng lạnh nên không sản sinh độc tố vì nhiệt trong quá trình sử dụng. Tô giấy hiện tại có 2 loại nắp phù hợp với tùng loại món ăn khác nhau.

    Tô giấy nắp PP, đây là một loại nắp chịu được nhiệt, có độ mềm dẻo. Tô giấy có nắp PP phù hợp dùng để đựng các loại thức ăn cả nóng lẫn lạnh như: bún phở, hủ tiếu, cơm trộn, bánh canh, cháo, súp… Đặc biệt, nắp PP còn có thể sử dụng được trong cả lò vi sóng

    Tô giấy nắp PET thường sử dụng cho các loại thực phẩm lạnh hoặc các món món khô như trái cây cắt sẵn, mì trộn, bánh ngọt, sushi,… Vì loại nắp này không bị biến đổi và an toàn đối với sức khỏe ngay cả khi tô giấy tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ thấp như tủ lạnh.
    [​IMG]
    Tô giấy được xem là giải pháp cho môi trường hiện nay bởi vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa đảm bảo an toàn cho môi trường. Xu hướng sử dụng bao bì xanh hay cụ thể là sử dụng bao bì giấy thay thế bao bì nilon là một bước tiến của xã hội. Ứng dụng công nghệ nhằm tạo ra những giá trị tốt đẹp, đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai. Tô giấy này thường được dùng một lần. Sản phẩm dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong 12 tuần, không để lại hậu quả nặng nề đến môi trường và cuộc sống của con người cũng như các loài sinh vật

    Ngoài ra, tô giấy còn giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả cao với chi phí thấp: so với việc chạy một mẫu quảng cảo vài giây trên tivi, internet, đài phát thanh, báo tạp chí thì hiệu quả PR thương hiệu trên ly cốc giấy thể hiện sự tinh tế, mang lại hiệu quả cao mà cực kỳ tiết kiệm chi phí.

    Hotline: 0975.663.984

    Zalo: 0919.192.294
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này