Tô giấy đựng thức ăn nhanh tiện lợi

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Hongrvc, 12/10/19.

  1. Tô giấy đựng thức ăn nhanh tiện lợi

    Tô giấy đựng thức ăn nhanh tiện lợi

    LIÊN HỆ (529 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Hongrvc
    3. Ngày đăng: 12/10/19 lúc 13:28
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. Hongrvc

    Hongrvc Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    25/9/19
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tô giấy đang ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ nhà hàng VIP đến hệ thống nhà ăn nhanh và các quán ven đường cũng đều dùng tô ly giấy. Đây được xem là thiết kế mới với nhiều ưu điểm vượt bậc so với tô sứ, tô thủy tinh,….Vậy để hiểu rõ về mẫu sản phẩm tô giấy bạn hãy cùng tìm hiểu một số thông tin tổng quan. Dựa vào đó, bạn sẽ có cho mình nhiều kinh nghiệm bổ ích hơn khi sử dụng.
    [​IMG]

    Khái niệm tô giấy là gì?

    Nhìn chung khái niệm tô giấy là gì không quá khó khăn để giải đáp. Bởi lẽ hầu như định nghĩa của chúng đã được hiện rõ trên câu chữ. Cụ thể tô giấy là sản phẩm mang vẻ ngoài như một cái tô bình thường nhưng được làm bằng giấy. Sản phẩm này dùng để đựng thức ăn, nước uống và có tính chịu nhiệt cao.

    Đặc biệt hiện nay tô giấy đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Đầu tiên tô giấy có thể chứa đựng sản phẩm như tô giấy đựng bún phở, tô giấy đựng kem,…Thứ hai tô giấy còn là bước đệm giúp các doanh nghiệp kinh doanh quảng bá thương hiệu. Chỉ cần các doanh nghiệp sử dụng tô giấy in logo thương hiệu lên là đã có thể tiếp cận khách hàng.

    Ứng dụng của tô giấy trong đời sống hiện nay

    Tô giấy đựng súp, tô giấy đựng cháo

    Hiện tại tô giấy đang được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong đời sống hiện nay. Hầu như sản phẩm không chỉ được thị trường Việt Nam ưa chuộng mà các nước trên Thế giới cũng vậy. Trong đó đa phần tô chén giấy chủ yếu được sử dụng cho các mục đích như:

    Tô giấy đựng thức ăn nóng: tô đựng cháo,canh, cơm,….

    Tô giấy đựng thức ăn liền: tô đựng mì, tô đựng phở, tô đựng bim bim, tô đựng xúc xích,…

    Tô đựng đồ uống và thức ăn lạnh: Tô giấy dùng một lần có nắp đựng kem, sinh tố,….

    Ngoài ra mẫu sản phẩm này còn nhiều ứng dụng khác đáng chú ý.

    Phân loại tô giấy sử dụng

    Tô giấy lạnh

    Tô giấy lạnh là loại sản phẩm đầu tiên khi phân loại theo tính năng sử dụng. Đây là mẫu tô giấy chịu nhiệt được dùng để đựng đồ ăn, thức uống lạnh. Loại tô này thường được tráng thêm 2 lớp sáp bên trong để giữ nhiệt. Nhờ vậy mà đồ uống lạnh và kem có thể giữ được vị ngon ngay cả khi sử dụng lâu dài.

    Tô giấy nóng

    Cũng giống như tô giấy lạnh thì tô giấy nóng được thiết kế để giữ nhiệt độ. Có rất nhiều địa chỉ bán tô giấy cung cấp loại tô này trên thị trường. Loại tô này có thể hâm nóng nhiệt cho không gian bên trong nhưng ít khi lan tỏa ra bên ngoài. Bạn thường bắt gặp mẫu tô này khi ăn cháo, phở hoặc là mì chẳng hạn.
    [​IMG]

    Tô giấy đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Ưu điểm đầu tiên của mẫu sản phẩm này làm hấp dẫn người dùng chính là tính an toàn. Bởi lẽ tô giấy được làm chủ yếu từ bột gỗ tự nhiên không chứa chất hóa học. Một khi sử dụng tô giấy sẽ đảm bảo tính an toàn cao đồng thời không gây ra mùi khó chịu.

    Hơn nữa tô giấy có nắp còn có thể bảo vệ trọn vẹn thực phẩm bên trong. Bạn hoàn toàn có thể đem tô giấy mang đi thuận tiện mà không lo vung đồ ăn, thức uống. Đặc biệt nhờ vào cấu trúc thiết kế đặc biệt mà tô giấy giữ nhiệt được lâu hơn. Từ đó thức ăn, nước uống chứa đựng bên trong sẽ ngon hơn nhiều.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    Tel: 028.3726 3146

    Di động: 0938510689
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này