Tô giấy đẹp đựng phở có nắp phân phối tại TPHCM

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ToLyRVC, 12/7/21.

  1. Tô giấy đẹp đựng phở có nắp phân phối tại TPHCM

    Tô giấy đẹp đựng phở có nắp phân phối tại TPHCM

    2,150 VNĐ (362 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ToLyRVC
    3. Ngày đăng: 12/7/21 lúc 10:58
    4. Số điện thoại: 0938510689
  2. ToLyRVC

    ToLyRVC Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    20/2/21
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhu cầu sử dụng các mẫu tô giấy để đựng bún, đựng phở, cháo hay các loại thực phẩm khác như kem, xôi, mì trộn… Chính vì thế tô giấy đựng bún phở mang đi ngày càng được ưa chuộng với nhiều lợi ích mang lại. Đặc biệt khi tình hình dịch bệnh như hiện nay thì nhu cầu sử dụng mà nhiều quý khách hàng, cửa hàng ăn uống bún phở lựa chọn các loại tô giấy để dử dụng.
    Các tô giấy đựng phở có nắp đậy chắc chắn, khả năng chịu nhiệt tốt, giúp quá trình di chuyển an toàn, thuận tiện cho việc dùng thức ăn tại chổ hoặc mang đi.
    Tô giấy đựng phở được được tạo thành từ bột giấy tính khiết 100%. Không chất gây ung thư như các sản phẩm làm từ nhựa. Giúp cho người tiêu dùng đảm bảo được sức khỏe khi sử dụng mà không phải tiếp xúc các chất độc hại khi đang ăn uống.
    Với sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ (từ 150z đến 34OZ), quý khách sẽ có thể tự do lựa chọn những sản phẩm hợp với nhu cầu của mình nhất. Loại tô giấy đựng phở này là loại bát lí tưởng cho những khách hàng muốn sử dụng để ăn uống mà không phải tốn quá nhiều sức lực.
    to-giay-rvc11.jpg
    Bên cạnh đó trên tô giấy đựng phở cửa các cửa hàng hay trên các phương tiện công cộng được nhiều người tin dùng thường được in ấn hoa văn, logo, thông tin liên để quảng bá sản phẩm của cửa hàngf, các công ty. Việc quảng bá thương hiệu trên bát giấy đựng phở vừa hiệu quả, vừa gần gũi nhưng chi phí lại vô cùng rẻ nên không có gì khó hiểu khi rất nhiều bát giấy in hình và các sologans đẹp và hay khác nhau.
    RVC chuyên cung cấp các loại hộp giấy đựng thực phẩm, tô giấy, bát giấy giá xưởng, tô giấy trắng đựng cháo, soup, tô giấy trắng đựng phở, tô giấy trắng đựng thạch với nhiều mẫu mã và chủng loại, tô giấy giá rẻ với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp hơn. Sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, tiện dụng, đẹp mắt và an toàn cho người sử dụng.
    Bạn đang có nhu cầu in tô giấy, in ly giấy hãy liên hệ ngay cho RVC nhé!
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này