Tổ chức team building Squid game độc đáo và chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi luxevent, 22/6/23.

  1. Tổ chức team building Squid game độc đáo và chuyên nghiệp

    Tổ chức team building Squid game độc đáo và chuyên nghiệp

    100,000,000 VNĐ (74 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: luxevent
    3. Ngày đăng: 22/6/23 lúc 09:26
    4. Số điện thoại: 0123456587
  2. luxevent

    luxevent Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/6/23
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tổ chức sự kiện
    Nơi ở:
    203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Team building Squid game nổi tiếng với những trò chơi độc lạ, lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám Squid Game của Hàn Quốc được biết đến với nhiều các trò chơi mới lạ, mang lại sự hồi hộp, phấn khích cho người chơi như: Tách kẹo, con mực sinh tử, đập giấy, khoảnh khắc giai điệu,... Đây là trò chơi mang lại trải nghiệm khá thú vị và mới lạ cho người chơi. Vậy để tìm hiểu về một chương trình team building Squid game bao gồm những phần đặc sắc gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của LuxEvent nhé!

    Team building Squid game là gì?
    Được công chiếu vào ngày 17/09, bộ phim Squid game đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người xem và nhanh chóng bộ phim đã có mặt trên top 2 những bộ phim hot nhất bảng xếp hạng toàn cầu. Bởi chính sự ảnh hưởng, hấp dẫn “không thể chối từ” của bộ phim, lần lượt các kịch bản team building Squid game được ra đời, đem đến cho người chơi sự tò mò, hứng thú với khao khát trải nghiệm trò chơi Squid game có cảm giác mới lạ.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://luxevent.net/mau-ke-hoach-to-chuc-team-building/

    Khi tham gia và team building Squid game (trò chơi con mực) người chơi sẽ hóa thân thành “tù nhân”, người chơi sẽ mặc một bộ trang phục màu xanh và trải nghiệm các thử thách sinh tồn một cách chân thực và sống động nhất có thể.


    Tuy nhiên do đặc thù là chương trình team building nên chương trình team building Squid game sẽ mang tính giải trí cao và được lồng ghép khéo léo các tình huống để tất cả người chơi có thể suy nghĩ, tư duy, vận dụng trí thông minh và sức mạnh của mình để hoàn thành thử thách tốt nhất. Mục đích của team building Squid game là gắn kết, kết nối các thành viên lại với nhau nên các tình huống tấn công hay đánh đập rợn người như những cảnh trong phim sẽ không xuất hiện trong chương trình team building Squid game.

    Những trò chơi trong Team building Squid game
    Kịch bản các trò chơi team building Squid game sẽ được xây dựng dựa trên nội dung các thử thách trong phim và kết hợp khéo léo thêm các trò chơi dân gian khác.

    1. Đấu trường sinh tử
    Người chơi sẽ được chia thành các đội khác nhau, lần lượt xếp thành các hàng dọc đứng dưới vạch xuất phát. Đội cảnh vệ cầm súng đứng tại vạch đích quay lưng lại với người chơi. Khi hiệu lệnh phát ra, cuộc chiến sinh tồn sẽ bắt đầu.

    Trong thời gian 10 phút, người chơi có nhiệm vụ phải di chuyển từ vạch xuất phát đến vạch đích an toàn. Trong thời gian quy định, thành viên nào chạy về đích đúng lúc cảnh vệ quay người lại thì sẽ bị bắn (đạn nhựa giả) loại khỏi trò chơi. Thành viên nào hoàn thành di chuyển an toàn đến đích sẽ hoàn thành thử thách. Đội nào nhiều thành viên đến đích an toàn sẽ chiến thắng.

    2. Đấu trường tách kẹo
    Mỗi team sẽ nhận được 100 chiếc kẹo với nhiệm vụ trong thời gian 20 phút, các đội chia đều số kẹo đó cho thành viên trong đội để thực hiện nhiệm vụ.

    Nhiệm vụ: Người chơi phải tách được phần hình, phần logo ra khỏi chiếc kẹo.

    Yêu cầu:

    • Không dùng vật cứng hay dao.

    • Tách bánh không được vỡ, không sứt mẻ và phải đúng logo.
    Sau thời gian quy định là 20 phút kết thúc team nào hoàn thành được nhiều logo nhất thì team đó giành chiến thắng.

    3. Đấu trường sắc màu
    Mỗi đội cử ra 2 thành viên cho mỗi lượt thi đấu. Khi nhận được hiệu lệnh của MC, các đội cần nhanh chóng đứng lên trên tấm bạt sắc màu. Khi quản trò lắc xúc sắc được màu nào, ngay lập tức người chơi phải dùng bộ phận trên cơ thể để chiếm lấy ô màu tương ứng trên tấm bạt. Đội nào chiếm được nhiều ô màu nhất sau các lượt thi đấu sẽ chiến thắng.

    [​IMG]

    Có thể bạn sẽ cần: https://luxevent.net/thue-do-squid-game/

    4. Đấu trường khát vọng
    Người chơi chia thành các đội, các đội bước vào game số 3 cùng nhau kéo co. Sao cho team mình giành chiến thắng theo yêu cầu của bạn tổ chức. Trong thời gian đặt ra đội nào giành thắng cuộc nhiều nhất sẽ chiến thắng.

    Kịch bản team building - trò chơi con mực
    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức team building, LuxEvent luôn là một đơn vị đi đầu trong việc tạo concept team building độc đáo, mới lạ.

    1. Concept team building Squid game
    Team building Squid game, với concept này trong xuyên suốt chương trình và tất cả các hoạt động, ý tưởng đều dựa trên bộ phim “Squid game”.

    2. Giá trị đạt được
    • Với tập thể, doanh nghiệp: Cầu nối gắn kết nội bộ, hình thành và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

    • Với cá nhân: Rèn luyện thể chất, tăng khả năng tư duy, cải thiện kỹ năng làm việc nhóm và tăng hiệu suất làm việc.
    3. Tổng quan chương trình
    Phần này khái quát các thông tin cơ bản của một sự kiện team building Squid game.

    • Địa điểm tổ chức team building

    • Thời gian diễn ra

    • Số lượng người tham gia.
    4. Quy trình kết nối
    Quy trình kết nối sẽ xâu chuỗi các hoạt động diễn ra trong một chương trình team building Squid game. Hay còn nói là nội dung của chương trình team building Squid game.

    • Khởi động: Phá băng (phá tan khoảng cách)

    • Thử thách: Gắn kết đồng đội

    • Tổng kết: Chia sẻ thông điệp gửi gắm trong những thử thách

    • Giá trị thặng dư: Câu chuyện sau chương trình.
    5. Tập trung
    MC sẽ mời các thành viên di chuyển vào khu vực tổ chức team building Squid game

    để bắt đầu chương trình. Đồng thời lúc này, đội ngũ media sẽ hỗ trợ chụp ảnh lưu niệm cho khách để ghi lại khoảnh khắc của tất cả thành viên trước khi bước vào chương trình và giữu chân mọi người đến khi bắt đầu chương trình.

    6. Khởi động
    Phần khởi động sẽ giúp mọi người phá băng, lấy lại tinh thần và năng lượng, xóa tan khoảng cách để bắt đầu chương trình.

    • Mini game (game khởi động): Trong thời gian 20 phút, các trò chơi vui vẻ nhằm mục đích tạo tiếng cười, tạo sự gần gũi được đưa ra.

    • Chia đội: MC thực hiện chia đội ngẫu nhiên, có thể dùng kết quả của mini game để chia đội. Sau khi chia đội, các đội sẽ cùng nhau chọn ra lãnh đạo, chọn tên cho đội, chọn slogan thể hiện quyết tâm, cá tính của mỗi đội chơi.

    • Nhảy Flasmost: Các thành viên xếp thành hàng thẳng theo sự hướng dẫn của MC. Các thành viên sẽ nhìn MC nhảy và thực hiện theo MC. Máy quay sẽ ghi lại hình ảnh tất cả thành viên cùng nhảy.

    • Chụp ảnh flycam: Media kết hợp với MC đưa các thành viên đến khu vực đã xếp chữ được setup trước đó. Tất cả thành viên cùng đứng vào vị trí cùng xếp chữ, thông điệp. Máy quay ghi lại hình ảnh ý nghĩa đó.
    7. Game
    Để người chơi có trải nghiệm thật nhất có thể như trong phim thì các game trong chương trình team building sẽ bám sát vào các thử thách trong phim Squid game. Để chương trình mang ý nghĩa gắn kết, các trò chơi sẽ được chọn lọc các hoạt động phù hợp để diễn ra.

    8. Tổng kết
    Sau khi kết thúc trò chơi, tất cả thành viên sẽ tập trung trước sân khấu để cùng nhau tổng kết lại. MC sẽ chia sẻ về thông điệp mà Ban Lãnh Đạo muốn nhấn mạnh, gửi gắm qua các thử thách. Từ đó các thành viên sẽ hiểu hơn về giá trị chương trình team building Squid game. Cuối cùng, MC sẽ mời ban lãnh đạo và đại diện các team lần lượt lên sân khấu chia sẻ về cảm xúc sau khi vượt qua thử thách. Kết thúc ban lãnh đạo trao quà cho đội chiến thắng.


    Địa điểm tổ chức team building Squid game

    1. Địa điểm tổ chức team building Squid game tại Hà Nội
    • Công viên Yên Sở (QL1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội)

    • Công viên Bách Thảo (3 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội)

    • Asean Resort (21a, Chợ Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội)

    • Hoàng Long Resort (Đường Đ. Tây Phương, Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội)

    • Khu du lịch Việt Phủ Thành Chương (Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội)

    • Khu du lịch Nắng Sông Hồng (306A Phú Viên, Tổ 1, Long Biên, Hà Nội).
    2. Địa điểm tổ chức team building Squid game tại Hồ Chí Minh
    • Khu du lịch Văn Thánh (48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh)

    • Khu du lịch Bình Quới (Bán Đảo Thanh Đa, Bình Quới, Phường 38, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh)

    • Công viên Đầm Sen (3, Hòa Bình, Phường 3, Q.11, Hồ Chí Minh)

    • Công viên Tao Đàn (Trương Định, Bến Thành, Q1, HCM)

    • Thảo Điền Village (189 - 197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, HCM).
    3. Các bãi biển thích hợp để tổ chức team building Squid game (trò chơi con mực)
    • Biển Cát Cò 1, Cát Cò 2 (đảo Cát Bà – Hải Phòng)

    • Biển Bãi Cháy (Quảng Ninh)

    • Biển Mũi Né (Bình Thuận)

    • Biển Sầm Sơn (Thanh Hóa)

    • Biển Hồ Cốc (Vũng Tàu).
    Công ty Cổ Phần Sự Kiện LuxEvent - công ty tổ chức team building Squid game chuyên nghiệp
    LuxEvent tự tin khẳng định đơn vị tổ chức team building uy tín, chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu cho bạn đặt sự tin tưởng, bạn có thể yên tâm lựa chọn công ty chúng tôi để tổ chức team building Squid game, công ty luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với chất lượng dịch vụ team building Squid game nói riêng và team building nói chung, cùng sự kiện khác nhau mới lạ và tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. LuxEvent chúng tôi luôn đón đầu xu hướng với ý tưởng sáng tạo hoàn mỹ, độc đáo của đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong lên kế hoạch và tổ chức team building, tinh thần làm việc trách nhiệm, chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn. LuxEvent cung cấp tất cả các dịch vụ tổ chức team building và sự kiện tốt nhất với chi phí hợp lý và nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng bất kỳ thời điểm nào, hãy để LuxEvent có cơ hội được hợp tác và đồng hành cùng quý khách trong các chương trình sự kiện, team building.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Tags:

Chia sẻ trang này