Tin đồn: Tay cầm DualSense của PS5 pin ngon gần gấp đôi Dualshock 4

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi peacewalker215@yahoo.com, 3/8/20.

  1. Tin đồn: Tay cầm DualSense của PS5 pin ngon gần gấp đôi Dualshock 4

    Tin đồn: Tay cầm DualSense của PS5 pin ngon gần gấp đôi Dualshock 4

    LIÊN HỆ (158 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: peacewalker215@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 3/8/20 lúc 18:13
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Trên Reddit vừa có một chủ đề của username “viper_on_fire”, qua đó chia sẻ một vài thông tin chưa được kiểm chứng về chiếc tay cầm DualSense sẽ bán ra cùng lúc với cỗ máy PS5 vào cuối năm nay. Theo bài viết đã bị xóa này, tay cầm PS5 sẽ có thời lượng pin nhỉnh hơn Dualshock 4 từ 3 đến 4 tiếng, nghĩa là một lần sạc đầy pin, DualSense sẽ chơi game liên tục được trung bình từ 7 đến 8 tiếng, thay vì chỉ khoảng 4 5 tiếng như trên PS4, tùy thuộc vào tùy chọn của anh em về đèn LED, tính năng rung hay những lựa chọn khác.

    Không chỉ dừng lại ở thời lượng pin, bài viết trên Reddit này còn mô tả cảm giác bấm nút trên DualSense: Nếu như cụm D-pad và nút tam giác O X vuông bấm không khác nhiều so với DualShock 4, touchpad tích hợp sẽ vuốt chính xác hơn và ấn xuống cảm giác đã hơn. Có lẽ trong số đó quan trọng nhất là hai nút vai L1 và R1 sẽ không ấn giống như trước nữa, mà sẽ giống cò trigger hơn, kết hợp với L2 và R2 “cảm giác cứng hơn bình thường.”

    Một trong những lý do DualShock 4 hao pin là vì đèn LED trang bị cho “light bar” ở phía trước tay cầm. Còn với DualSense, Sony sử dụng dải LED strip có lẽ sẽ tiết kiệm pin hơn nhiều. Mà không chỉ dừng ở thời lượng pin, những tính năng khác đầy đột phá như tính năng rung haptic feedback khiến bài viết trên Reddit đánh giá DualSense còn ngon hơn cả tay cầm Xbox One đình đám. Nhưng thực tế thì cảm giác chơi game bằng DualSense ra sao, không thể đọc đánh giá của người khác được, mà anh em sẽ phải tự trải nghiệm khi cỗ máy PS5 ra mắt vào cuối năm nay.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này