Tìm hiểu về tầm soát ung thư vòm họng

Thảo luận trong 'Sức Khoẻ' bắt đầu bởi leloikt90, 12/5/20.

  1. Tìm hiểu về tầm soát ung thư vòm họng

    Tìm hiểu về tầm soát ung thư vòm họng

    1,000 VNĐ (401 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Lâm Đồng
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: leloikt90
    3. Ngày đăng: 12/5/20 lúc 22:20
    4. Số điện thoại: 0387664156
  2. leloikt90

    leloikt90 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/9/19
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thị trấn đăk hà, huyện đăk hà, tỉnh kon tum
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền? Đây là băn khoăn, lo lắng của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên chi phí cho 1 gói tầm soát ung thư vòm họng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây.
    [​IMG]
    Tuỳ vào từng tình trạng của mỗi khách hàng mà bác sĩ lựa chọn phương pháp phù hợp. Trả lời cho câu tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền. Phụ thuộc các phương pháp mà bác sĩ có thể đề nghị cho bạn:

    1. Sinh thiết.

    Lấy một mẫu mô hoặc tế bào ở vòm họng để làm sinh thiết. Phương pháp này phải được tiến hành trước khi bắt đầu điều trị. Các loại sinh thiết thường được sử dụng để chẩn đoán là:

    Sinh thiết vết mổ: Trong thủ tục này, một mảnh mô nhỏ được cắt từ một khu vực trông bất thường. Bởi vì thanh quản nằm sâu bên trong cổ, việc lấy mẫu liên quan đến một quy trình phức tạp. Sinh thiết thường được thực hiện trong phòng phẫu thuật. Gây mê toàn thân được thực hiện để ngăn ngừa đau.

    Chọc hút kim mịn (FNA): Ở đây, một kim rất mỏng được gắn vào ống tiêm được sử dụng để trích xuất (hút) các tế bào từ một khối u hoặc khối u.

    2. Chẩn đoán qua hình ảnh.

    Các xét nghiệm hình ảnh có thể được thực hiện để chẩn đoán ung thư vòm họng, bao gồm:

    CT scan: CT scan có thể cung cấp thông tin về kích thước, hình dạng và vị trí của bất kỳ khối u nào, và cũng có thể giúp xác định các hạch bạch huyết mở rộng có thể chứa các tế bào ung thư.

    Chụp cộng hưởng từ (MRI): Ít phổ biến hơn, chụp MRI có thể được sử dụng để kiểm tra ung thư vòm họng. MRI cung cấp một cái nhìn rất chi tiết và có thể giúp xác định liệu ung thư có lan rộng hay không, đến các khu vực khác ở cổ hoặc các khu vực khác trên cơ thể.

    Chụp cắt lớp phát xạ Positron (PET): Đối với bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng, có thể sử dụng chụp PET để xem ung thư có di căn đến các hạch bạch huyết hay không, để xác định nguồn gốc của ung thư khi được tìm thấy trong các hạch bạch huyết trước tiên hoặc để kiểm tra cơ thể cho sự lây lan của các tế bào ung thư.
    [​IMG]
    X-quang: Có thể chụp X-quang ngực để kiểm tra xem ung thư có lan đến phổi hay không. Ung thư sẽ không có mặt trong phổi trừ khi nó đã tiến triển.

    3. Nội soi

    Nội soi hệ tiêu hoá và Tai – mũi – họng: Đây là một xét nghiệm chẩn đoán được sử dụng để kiểm tra hệ thống tiêu hóa trên, bao gồm thanh quản, thực quản, dạ dày và phần đầu tiên của ruột non. Các bộ phận khác của mũi, miệng và cổ họng của bạn.

    Nội soi thanh quản: Đối với thủ thuật này, bác sĩ có thể xịt mũi hoặc sau cổ họng bằng thuốc gây tê để tránh đau. Vì ung thư vòm họng gần với các khu vực khác của đầu và cổ. Bác sĩ cũng có thể kiểm tra miệng, mũi và cổ của bạn.

    Nội soi hầu họng: Giống như nội soi thanh quản, bác sĩ có thể sử dụng thuốc xịt để làm tê cổ họng của bạn. Vì ung thư vòm họng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư đầu và cổ khác, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra miệng, lưỡi, thanh quản và cổ xem có dấu hiệu bất thường nào không.

    Trong quá trình nội soi và tìm kiếm các khối u ung thư. Nếu tìm thấy các dấu hiệu hoặc khối u bất thường, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu mô tại vị trí đó để làm sinh thiết.

    Những yếu tố khác

    Ngoài ra, chi phí xét nghiệm này còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:

    - Cơ sở y tế mà bạn lựa chọn

    - Chất lượng dịch vụ tốt

    - Tình trạng sức khỏe cụ thể của từng người

    - Từ đó các bác sĩ chỉ định các xét nghiệm phù hợp.

    - Tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền?

    Do không thể biết chính xác thể trạng của quý khách hàng. Không thể xác định được chi phí tầm soát ung thư bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các bác sĩ thì bạn nên kiểm tra sức khỏe vừa giúp bảo vệ cơ thể mà lại tiết kiệm được tiền khám ban đầu.

    Nếu đợi khi bệnh nặng. Tiến triển đến giai đoạn ung thư. Di căn thì chi phí điều trị thường sẽ rất lớn và tốn kém. Tầm soát ung thư vòm họng kỹ lưỡng và chính xác là bước đầu tiên trong việc phát triển phác đồ điều trị ung thư vòm họng.

    Các chuyên gia ung thư vòm họng của Bệnh viện Đa khoa Phương Nam sử dụng một loạt các công cụ và công nghệ được thiết kế chuyên biệt. Từ đó có thể chẩn đoán và đánh giá bệnh nhanh chóng. Chính xác. Kịp thời chữa trị.

    Hãy cho chúng tôi biết tình trạng của bạn hiện tại qua số hotline 1900 633698 hoặc liên hệ trực tiếp tại Số 81 – Phan Đình Phùng, P.1, TP. Đà Lạt. Phòng khám Đa khoa Phương Nam sẽ hỗ trợ bạn tận tâm nhất.

    >>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/tam-soat-ung-thu-vom-hong-bao-nhieu-tien-dia-chi-o-dau-uy-tin/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này