Tìm hiểu về quy tắc vàng pha sữa Aptamil để giữ cho bé mạnh khỏe

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi fong123, 27/9/23.

  1. Tìm hiểu về quy tắc vàng pha sữa Aptamil để giữ cho bé mạnh khỏe

    Tìm hiểu về quy tắc vàng pha sữa Aptamil để giữ cho bé mạnh khỏe

    10,000,000 VNĐ (112 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: fong123
    3. Ngày đăng: 27/9/23 lúc 20:50
    4. Số điện thoại: 0967948685
  2. fong123

    fong123 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    10/8/23
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng nền móng cho sự phát triển toàn diện của bé. Trong giai đoạn này, sữa Aptamil Úc trở thành một sự lựa chọn đặc biệt, bởi nó cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết tương tự như sữa mẹ, hỗ trợ cho việc phát triển trí tuệ cũng như thể chất mạnh khoẻ. Đồng thời giúp bé tiếp nhận và sản xuất nhiều kháng thể bảo vệ, phòng chống các tác động tự nhiên từ môi trường xung quanh.

    Bên cạnh đó, việc pha sữa đúng cách cũng chiếm vai trò rất quan trọng khi sử dụng sữa bột công thức cho bé, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách pha sữa Aptamil đảm bảo giữ trọn vẹn dinh dưỡng cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Tổng quan về sữa Aptamil Úc

    Sữa Aptamil được sản xuất bởi tập đoàn Danone - tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ bé và hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đời đầu. Aptamil được Danone phát triển trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về nguyên liệu cũng như độ an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn châu Âu.
    [​IMG]

    Sữa Aptamil Úc là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sữa công thức Aptamil. Sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển trong gần 40 năm. Đây cũng chính là dòng sữa đang dần tạo nên một nền tảng vững chắc hơn cho sự phát triển và tương lai của bé.
    Hiện nay thì có 4 loại Sữa Aptamil Úc phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ.

    • Sữa Aptamil Úc số 1: phù hợp cho độ tuổi trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.
    • Sữa Aptamil Úc số 2: phù hợp cho độ tuổi trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.
    • Sữa Aptamil Úc số 3: phù hợp cho độ tuổi trẻ từ 1 – 2 tuổi.
    • Sữa Aptamil Úc số 4: phù hợp cho độ tuổi trẻ từ 2 – 3 tuổi.
    2. Hướng dẫn pha sữa Aptamil Úc đảm bảo dinh dưỡng cho bé

    Dưới đây là những Quy tắc vàng về cách pha sữa Aptamil mà mẹ bỉm cần nắm rõ để đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho bé:

    • Bước 1: Rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn hoặc nước rửa tay, vệ sinh cụ pha sữa và bình sữa bằng nước nóng hoặc máy tiệt trùng chính hãng.
    • Bước 2: Đun sôi nước, để nguội tự nhiên đến 40°C. Sử dụng nước sạch, không dùng nước khoáng, nước rau, cháo, trái cây...
    • Bước 3: Đổ nước nguội vào bình hoặc cốc theo tỷ lệ nhà sản xuất khuyến cáo. Dùng muỗng gạt bột sữa Aptamil theo tỷ lệ 1 muỗng bột = 50mL nước.
    • Bước 4: Thêm bột sữa Aptamil, đậy nắp và lắc nhẹ để hòa tan bột. Trong cốc, khuấy sữa đều bằng thìa sạch.
    • Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ trước khi bé uống hoặc dùng nhiệt kế đo. Uống ngay, không lưu trữ. Lưu ý không giữ sữa thừa sau khi bé đã uống.
    >>> Để biết thêm chi tiết cách pha cho từng dòng sữa Aptamil, vui lòng bấm: Xem thêm

    [​IMG]
    [​IMG]

    3. Những lưu ý quan trọng khi pha sữa Aptamil Úc

    Bên cạnh việc thực hiện các bước pha sữa đúng cách, bố mẹ cần lưu ý một số điểm dưới đây để đảm bảo sức khoẻ cho trẻ khi sử dụng sản phẩm:

    • Pha theo đúng công thức: Việc cho bột sữa vượt quá mức quy định sẽ khiến cơ thể bé khó hấp thu, các dưỡng chất còn thừa ứ đọng khiến thận làm việc quá tải ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, việc không dùng đủ lượng sữa bột được khuyến cáo sẽ không cung cấp đủ dưỡng chất thiết, lâu dần bé sẽ thiếu hụt dinh dưỡng, không phát triển về cân nặng, chiều cao và dễ đau ốm.
    • Pha sữa ở nhiệt độ 37-40 độ C: Việc pha sữa với nước ở nhiệt độ quá cao khiến các chất dinh dưỡng có trong sữa dễ biến đổi và bị tiêu hủy. Hơn nữa, việc pha sữa với nước lạnh sẽ khiến bột sữa rất khó tan và những vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động không tốt. Tuyệt đối không pha nước nóng với nước lạnh vào nhau, điều này sẽ khiến các vi khuẩn hoạt động mạnh trở lại.
    • Không sử dụng nước khoáng, nước cháo hay nước hoa quả để pha sữa. Đồng thời lưu ý cho nước vào bình trước rồi mới cho bột sữa sau. Việc cho nước vào bình sau khi cho bột sữa vào làm sữa vón cục, hình thành các cặn sữa khiến bé khó tiêu hóa.
    Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã có thể giúp cha mẹ hiểu thêm về sữa Aptamil cũng như cách pha sữa chuẩn, từ đó xây dựng nền tảng cho một em bé cao lớn, thông minh và khỏe mạnh sau này!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này