Tìm hiểu về máy bơm màng Marathon

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi nhvan226, 22/5/22.

  1. Tìm hiểu về máy bơm màng Marathon

    Tìm hiểu về máy bơm màng Marathon

    LIÊN HỆ (545 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhvan226
    3. Ngày đăng: 22/5/22 lúc 18:32
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. nhvan226

    nhvan226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    3/4/20
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm màng là dòng máy bơm công nghiệp hoạt động dựa trên sự chuyển động qua lại giữa các màng bơm với ứng dụng chủ đạo dùng bơm bùn, bơm bột, bơm hóa chất, bơm xăng dầu, bơm mực, bơm sơn, bơm keo…

    Máy bơm màng Marathon là một thương hiệu của tập đoàn Warren Rupp (USA), máy bơm màng khí nén Marathon hoạt động sử dụng khí nén để cung cấp năng lượng cho chuyển động qua lại lặp đi lặp lại của hai màng ngăn (màng cao su, màng nhựa nhiệt dẻo hoặc màng teflon) và các văn phù hợp ở hai bên màng ngăn để bơm chất lỏng có độ nhớt cao, thấp hoặc trung bình và cả chất lỏng có hàm lượng chất rắn lớn… Đặc biệt Bơm màng Marathon cũng có khả năng chống ăn mòn với những loại hóa chất mạnh như axit…Công ty TNHH VIMEX chuyên nhập khẩu và phân phối bơm màng khí nén của tập đoàn Index

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Phụ tùng Husky. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]

    Bơm màng hoạt động bằng khí nén được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp, nông nghiệp, khai thác hầm mỏ, bơm hút thùng phi, nuôi trồng thủy sản. Cho đến thời điểm hiện tại, MARATHOn cung cấp ra thị trường với 04 dòng sản phẩm chủ lực như:

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm bánh răng ngoài, mời bạn theo click vào bài viết.

    Metallic Flap: Máy bơm MARATHON® có van nắp được đặc biệt khuyên dùng cho chất lỏng nhớt hoặc chứa nhiều chất rắn. Van lật cho phép các chất rắn lơ lửng lớn đi qua hơn hầu hết các van bi mà không bị hỏng. Có nhiều tùy chọn cổng xả khác nhau. Các máy bơm này được chứng nhận ATEX.

    Submersible: Máy bơm chìm Hand Pump ™ chạy bằng pin hoạt động bằng cách sử dụng bất kỳ ắc quy ô tô hoặc xe tải DC 12V nào. Nó được trang bị cáp và kẹp pin. Cực kỳ di động, máy bơm chỉ nặng 15kg và có thể luồn qua các khe hở nhỏ tới 25cm và hoạt động êm ái.

    Metallic Ball: Các máy bơm MARATHON® kim loại này có các thành phần màng bơm được làm bằng nhôm, gang, thép không gỉ và Hastelloy-C. Chúng cung cấp khả năng nâng hút đặc biệt cho các vật liệu rắn nhỏ từ độ nhớt thấp đến cao. Các máy bơm này được chứng nhận ATEX. Non-Metallic Ball: Dòng MARATHON® Phi kim loại vượt qua bài kiểm tra axit. Kết cấu chắc chắn, bắt vít. Vật liệu bằng PVDF và Polypropylene. Phần cứng bằng thép không gỉ chống hóa chất.

    Cần tư vấn hay lựa chọn sử dụng các loại máy bơm hóa chất vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm nhũ tương
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này