Tìm hiểu về loại bơm định lượng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi mayhong226, 20/7/21.

  1. Tìm hiểu về loại bơm định lượng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    Tìm hiểu về loại bơm định lượng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

    LIÊN HỆ (107 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mayhong226
    3. Ngày đăng: 20/7/21 lúc 00:38
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. mayhong226

    mayhong226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/6/20
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm định lượng có nhiều mẫu và có nhiều Mẹo phân dòng khác nhau. một số dòng bơm định lượng điển hình như bơm định lượng công suất nhỏ, bơm định lượng công suất lớn, bơm định lượng công suất trung bình, bơm định lượng bằng tay, bơm định lượng auto , bơm định lượng 1 vài hãng khác nhau,…

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải zenit. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm định lượng không chỉ được sử dụng trong công nghệ xử lý nước thải, chúng còn được sử dụng trong nông nghiệp, công nghiệp, y dược…

    Vậy mọi người có biết bơm định lượng loại nào đc sử dụng nhiều nhất hiện nay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

    [​IMG]

    Bơm định lượng loại nào được yêu thích nhất hiện nay?

    Bơm định lượng phần đông các dòng đều được sử dụng phổ biến thị trường bởi mỗi mẫu bơm định lượng có 1 vài ứng dụng khác nhau và có một số ưu điểm khác nhau .

    Bơm định lượng dạng màng bơm được mọi loại chất lỏng Chính vì vậy tất cả mong ước bơm chất lỏng đều có khả năng dùng bơm định lượng dạng màng.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hoá chất thân dài, mời bạn theo click vào bài viết.

    Máy nén khí trục vít dùng hai lưới vít xoắn ốc, đc gọi là cánh quạt, để nén khí. Trong một máy nén khí trục vít chạy khô dầu, thời gian hoạt động bánh răng đảm bảo rằng 2 cánh quạt khẳng định đc sự liên kết chính xác . Trong máy nén khí trục vít ngâm dầu, bôi trơn cầu dầu trong diện tích giữa những cánh quạt, cả hai đều cung ứng một chuyển động thủy lực và chuyển năng lượng cơ học giữa việc siết vít và điều khiển cánh quạt. Khí vào ở cửa hút và giao thông thông qua những rãnh như một vài ốc xoay. Việc phân chia lưới cánh quạt buộc mẫu khí qua máy nén, và thoát khí ở cuối của trục vít.

    năng suất của cơ chế này là lệ thuộc vào độ thanh thải phù hợp chính xác giữa 1 số cánh quạt xoắn ốc, và giữa một vài cánh quạt và buồng kín của khoang nén.

    Bơm định lượng piston phù hợp bơm 1 vài dòng chất bơm đặc hoặc siêu đặc hoặc một số dòng chất bơm không yêu cầu áp lực cao hoặc không yêu cầu bơm kín.

    Bơm định lượng thủy lực dùng bơm chất bơm đặc biệt trong những lĩnh vực công nghiệp hiện đại

    Bơm định lượng dạng từ ít đc dùng Tuy vậy nhưng cũng có nhiều ứng dụng khác nhau.

    Ngoài ra, bơm định lượng của một vài hãng bơm cao cấp đều có nhiều ứng dụng và có chất lượng hơn một vài dòng bơm định lượng có mức giá rẻ

    Bơm rô to.

    Khác với bơm pittông, bơm rô to hút và đẩy chất lỏng nhờ chuyển động quay bộ phận công tác của nó. Có nhiều mẫu máy bơm rô to, ở đây ta chỉ nghiên cứu bơm bánh răng, bơm trục vít, bơm vòng nước và bơm xoáy.

    Bơm bánh răng

    Bơm bánh răng có lưu lượng từ 0,2 ... 140M3/h và áp lực từ 4 ... 25 At. Cơ cấu quay của nó có số bánh răng bằng 1, 2 hoặc lớn hơn hai. Hình 7 - 6 là dòng có hai bánh răng, trong đấy bánh 1 là bánh dẫn động đc nối với trục động cơ, truyền chuyển động quay cho bánh bị dẫn 4. các rãnh của bánh xe 1 và 4 đưa chất lỏng từ vùng hút 5 về vùng đẩy 3. điểm cộng của bơm bánh răng là kết cấu đơn giản, yếu điểm là dẫn tới rung động và tiếng ồn. Nó dùng bơm chất lỏng sạch, mức nhiệt không quá 2500C, hay dùng đặc biệt là để bơm dầu. Lưu lượng thật của bơm này có thể tính theo công thức dưới đây của T.M. Bac:

    Như vậy mỗi mẫu bơm định lượng đều tốt tùy vào mong muốn sử dụng và Kinh nghiệm dùng của người sử dụng.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất thùng phuy

    Cần mua bơm định lượng hoặc tham mưu bơm định lượng viu lòng gọi Hotline: 0989.775.196.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này