Tìm hiểu ứng dụng bơm dầu cá dầu điều của bơm bánh răng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 19/4/24.

  1. Tìm hiểu ứng dụng bơm dầu cá dầu điều của bơm bánh răng

    Tìm hiểu ứng dụng bơm dầu cá dầu điều của bơm bánh răng

    LIÊN HỆ (28 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 19/4/24 lúc 07:01
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tìm hiểu ứng dụng bơm dầu cá dầu điều của bơm bánh răng



    Các loại bơm bánh răng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau. Đặc biệt, chúng được áp dụng phổ biến trong việc bơm các loại chất lỏng như dầu cá, mỡ cá, dầu hạt điều và các chất tương tự trong các ngành công nghiệp đa dạng.

    Vimex tự hào là nhà cung cấp các loại máy bơm bánh răng với nhiều ứng dụng đặc biệt trong đó chúng tôi có đầy đủ các model máy bơm bánh răng phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng với mọi chất bơm khác nhau.

    Đặc biệt chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng cao sử dụng an toàn bền bỉ, ít hư hỏng khi sử dụng và giá cả rẻ nhất.

    [​IMG]

    >>>Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải 1hp

    Ứng dụng bơm dầu cá dầu điều của bơm bánh răng

    Trên thị trường có hàng trăm loại bơm bánh răng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, điều quan trọng là khách hàng phải lựa chọn được loại bơm bánh răng chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Có hai loại bơm bánh răng cơ bản được sử dụng phổ biến nhất: bơm bánh răng trong và bơm bánh răng ngoài. Bơm bánh răng bên trong có cấu trúc nhỏ gọn hơn so với bơm bánh răng bên ngoài. Kích thước lớn hơn, cồng kềnh hơn, giá cao hơn.

    Sử dụng Bơm bánh răng với các ứng dụng bơm chất rắn cũng hiệu quả hơn so với sử dụng Bơm bánh răng ngoài.

    Máy bơm bánh răng là loại bơm công nghiệp được sử dụng và ứng dụng rất nhiều trong đời sống, hỗ trợ sản xuất tối đa cho công việc. Sử dụng nhiều trong các nhà máy công nghiệp, thường được ứng dụng để bơm các loại dầu (DO, FO, dầu điều, dầu cá,…)

    Đối với các sản phẩm bơm bánh răng người dùng cần nhớ ứng dụng chủ đạo của dòng bơm này là dùng bơm các chất đặc, các chất lỏng với độ nhớt cao và đặc biệt sử dụng bơm bánh răng này có ưu điểm là khả năng vận hành liên tục, công suất lớn, ít gây tiếng ồn, bơm được những chất lỏng có độ nhớt cao,…

    Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy Bơm bánh răng giá rẻ nên sử dụng với nhiều ưu điểm là máy bơm bánh răng ăn khớp trong Kuang Cheng (Đài Loan) là dòng máy bơm tự mồi có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ 100 độ C và dòng máy bơm được chất có độ nhớt cao lên đến 1.000.000 Cps. Nhằm đảm bảo việc bơm dầu cá, mỡ cá hay dầu điều hoạt động trơn tru, ổn định mà không bị nghẹt hay dừng đột ngột khi đang bơm.

    Vật liệu Bơm bánh răng thường đa dạng phù hợp với từng chất bơm cụ thể, các loại vật liệu được sử dụng nhiều nhất là gang, thép, inox 314 hoặc inox 316. Ngoài ra, máy đảm bảo được độ an toàn của trong quá trình bơm hóa chất nhằm phòng chống rò rỉ đó là bộ phận phớt cơ khí.

    Cũng có nhiều mức công suất máy Bơm bánh răng cho khách hàng lựa chọn bao gồm các mức ¾ inch, 1 inch, 1,5 inch, 2 inch, 2,5 inch, 3 inch,…

    Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 nếu cần tư vấn.

    >>>Xem thêm:các lỗi máy bơm thùng phuy



    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bán bơm bánh răng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này