Tìm hiểu kinh nghiệm sử dụng bơm màng

Thảo luận trong 'Ve Chai Điện Tử' bắt đầu bởi mayhong226, 28/9/22.

  1. Tìm hiểu kinh nghiệm sử dụng bơm màng

    Tìm hiểu kinh nghiệm sử dụng bơm màng

    LIÊN HỆ (104 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mayhong226
    3. Ngày đăng: 28/9/22 lúc 02:31
    4. Số điện thoại: +841685344913
  2. mayhong226

    mayhong226 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/6/20
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Máy bơm màng là thiết bị máy bơm công nghiệp được sử dụng để chuyển đổi chất bơm dựa vào tác dụng của khí nén tác động lên màng bơm. Dòng máy bơm này được đánh giá rất cao bởi nó không cần phải mồi chất lỏng trước khi hoạt động để kích hoạt máy bơm. Bên cạnh đó, với khả năng tự động hút chất lỏng từ nơi chứa giúp nó trở nên tiện lợi hơn khi sử dụng.

    Máy bơm màng là dòng bơm công nghiệp điển hình được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp với nhiều ứng dụng và nhiều ưu điểm khi sử dụng.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải evak. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Tuy nhiên, khi sử dụng bơm màng người sử dụng có rất nhiều câu hỏi khác nhau cần thắc mắc về dòng bơm này.

    Dưới đây là các giải đáp thắc mắc về bơm màng khi sử dụng mời quý khách hàng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Khi sử dụng bơm màng

    1. Bơm màng là gì?
    Bơm màng là máy bơm công nghiệp hoạt động nhờ năng lượng khí nén và nhờ sự chuyển động qua lại giữa các màng bơm. Bơm màng còn có các tên gọi khác như bơm màng khí nén, bơm màng đôi, bơm màng sơn, bơm màng hóa chất. Máy bơm màng có nhiều ứng dụng và được dùng trong nhiều ngành nghề sản xuất công nghiệp: các ngành công nghiệp hóa, hàng không, gỗ, nội thất, thực phẩm, ceramics, hóa chất, sơn tường, đóng tàu, nước giải khát, đóng gói bao bì, dệt may, thảm, điện tử, mỹ phẩm, sơn, mạ, y tế…

    1. Cấu tạo máy bơm màng
    Máy bơm màng có cấu tạo đơn giản với màng bơm là bộ phận quan trọng nhất, tiếp đến là thân bơm, trục bơm, máy nén khí, van bơm, bi bơm, chân đế và bộ phận giảm thanh. Mỗi bộ phận thực hiện một chức năng riêng nhưng lại kết hợp chặt chẽ tạo nên một hệ thống rất đơn giản nhưng hiệu quả cao.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về quạt thối khí Trung Quốc, mời bạn theo click vào bài viết.

    1. Hoạt động của máy bơm màng
    Máy bơm màng hoạt động với nguyên lý đơn giản khi máy nén khí cung cấp năng lượng cho động cơ thì bơm màng được vận hành và hai màng bơm có nhiệm vụ vận chuyển chất lỏng. Bơm màng có khả năng bơm mồi cao và có khả năng chạy khô hiệu quả vì vậy hiệu quả sử dụng bơm màng rất cao

    1. Sử dụng bơm màng
    Sử dụng bơm màng vô cùng đơn giản mà mọi người dùng đều có thể sử dụng bơm màng. Đối với dạng bơm truyền tải, chỉ cần kết nối với 2 cửa hút của bơm với 2 ống dẫn, sau đó cắm đầu nối hơi từ máy nén khí vào đầu nối khí tại thân bơm. Từ từ mở hơi cho đến khi đạt đúng mức theo quy định từ nhà sản xuất là có thể hoạt động.

    Cách sử dụng không có gì quá khó khăn và phức tạp, nên chỉ cần chú ý một chút là mọi người đều có thể nắm được cách dùng.

    1. Kết hợp máy bơm màng
    Máy bơm màng có thể kết hợp với máy bơm sơn và súng phun sơn tạo nên hệ thống hoàn hảo trong các ngành công nghiệp. Máy bơm màng kết hợp với các loại máy móc này mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người sử dụng.

    Thông thường, bơm màng sẽ kết hợp cùng súng phun sơn để tạo hiệu quả cao, nâng cao năng suất làm việc cho các đơn vị sản xuất.

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy khuấy chìm Evergush EFM-20T

    Hãy sử dụng bơm màng đúng cách 0989.775.196 hỗ trợ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này