TikTok cập nhật tính năng cho phép cha mẹ quản lí thời gian sử dụng của con cái

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 20/2/20.

  1. TikTok cập nhật tính năng cho phép cha mẹ quản lí thời gian sử dụng của con cái

    TikTok cập nhật tính năng cho phép cha mẹ quản lí thời gian sử dụng của...

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 18:15
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    TikTok vừa mới thêm tính năng cho phép bậc cha mẹ quản lí thời gian sử dụng TikTok của con em mình để tránh bị "lậm" quá mức. TikTok chỉ mới cập nhật tại thị trường Châu Âu và dự kiến sẽ mở rộng ra các nơi khác, đặc biệt là Mỹ.
    Cụ thể cha mẹ sẽ điều chỉnh thời gian sử dụng TikTok trên thiết bị của con em bằng cách đặt ra giới hạn, ví dụ một ngày chỉ được sử dụng TikTok trong vòng 40 phút, 60 phút hay 90 phút mà thôi. Thậm chí cha mẹ có thể tắt tính năng nhắn tin riêng (direct), điều chỉnh nội dung xem phù hợp với lứa tuổi. Hiện tại TikTok đã có tính năng tự giới hạn thời gian (Screen time) sử dụng ứng dụng nhưng thực tế chẳng có người dùng nào quan tâm một cách nghiêm túc.

    Dựa vào data thống kê, có hơn 60% độ tuổi gen Z (khoảng từ 16 đến 24 tuổi) sử dụng TikTok ở Mỹ. Giới trẻ thường dùng TikTok để quay các video ngắn về meme, hay nhảy nhót theo một hashtag challenge nào đó, vân vân... Tuy nhiên sẽ sinh ra rất nhiều nội dung thiếu lành mạnh và sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng trẻ tuổi. Ngoài ra TikTok tại Mỹ cũng đã giới hạn độ tuổi có thể sử dụng TikTok để chia sẻ video, bình luận hay nhắn tin riêng là trên 13 tuổi, nhưng những đối tượng này vẫn có thể xem nội dung một cách bình thuờng thì như vậy vẫn chưa thật sự khả quan cho lắm.

    TikTok cũng đã hợp tác với những người nổi tiếng và những "hot stars" trên TikTok để kêu gọi người dùng và fan hâm mộ hãy chia sẻ thời gian sử dụng TikTok trong phần Digital Wellbeing - Screen Time, để khuyến khích sử dụng TikTok trong một thời gian hợp lí.

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này