Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca và Nhĩ Thái hội ngộ Dung Ma Ma: Dung mạo ai thay đổi nhất?

Thảo luận trong 'Đầu HD - Tivi box - Camera quan sát' bắt đầu bởi Phim - 24H RSS, 28/11/19.

  1. Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca và Nhĩ Thái hội ngộ Dung Ma Ma: Dung mạo ai thay đổi nhất?

    Tiểu Yến Tử, Ngũ A Ca và Nhĩ Thái hội ngộ Dung Ma Ma: Dung mạo ai thay...

    LIÊN HỆ (271 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Phim - 24H RSS
    3. Ngày đăng: 28/11/19 lúc 14:52
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thứ Năm, ngày 28/11/2019 10:26 AM (GMT+7)


    Sau hơn 20 năm, dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng sự thân thiết, quan tâm của họ khiến khán giả xúc động.


    Ngày 27/11 vừa qua, bộ phim Hai Hổ của Triệu Vy đã có buổi công chiếu tại Bắc Kinh. Xuất hiện trong sự kiện, Triệu Vy diện áo sơ mi ca rô cùng quần jeans đơn giản. Gương mặt thon gọn của Triệu Vy sau khi giảm cân nhận được sự khen ngợi của nhiều người.

    [​IMG]

    “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải, “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng và “Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng xuất hiện trong buổi công chiếu phim mới của Triệu Vy

    Đặc biệt, trong buổi công chiếu phim, Triệu Vy còn bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ của dàn sao "Hoàn Châu Cách Cách". Sự có mặt của “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải, “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng và “Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng khiến Triệu Vy rất xúc động, còn khán giả thì không khỏi bồi hồi. Vừa gặp mặt, Triệu Vy đã ôm lấy nữ diễn viên gạo cội Lý Minh Khải. "Dung Ma Ma" đã già, mái tóc bạc trắng nhưng vẫn rất khỏe mạnh. Bà liên tục mỉm cười với mọi người và khi chụp ảnh cùng mọi người.


    Sau hơn 20 năm, dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách vẫn luôn thân thiết và ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cả cuộc sống

    Cô cũng tay bắt mặt mừng với hai người bạn Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng khi đến ủng hộ bộ phim mới của cô. Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đều diện đồ đen khi khi xuất hiện. Nếu Trần Chí Bằng gây ấn tượng với mái tóc dài cùng phong cách thời trang thì Tô Hữu Bằng khiến nhiều người trầm trồ bởi sự trẻ trung hơn so với tuổi.

    Trong hậu trường, nữ diễn viên Lý Minh Khải cũng liên tục nắm tay, hỏi han nam diễn viên Trần Chí Bằng. Dù trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, "Dung Ma Ma" là nhân vật khiến các nhân vật phải khổ sở và khán giả ghét cay ghét đắng nhưng ngoài đời, nữ nghệ sĩ gạo cội được khen ngợi rất liền lành, hòa đồng và quan tâm mọi người.


    Nữ diễn viên gạo cội Lý Minh Khải liên tục nắm tay, hỏi thăm Trần Chí Bằng

    Chứng kiến sự thân thiết của dàn sao phim Hoàn Châu Cách Cách, nhiều khán giả bồi hồi nhớ về hơn 20 năm trước, khi bộ phim Hoàn Châu Cách Cách làm mưa làm gió khắp châu Á. Mặc dù đã 20 năm trôi qua, mỗi ngôi sao đều có sự nghiệp và hướng đi riêng nhưng họ vẫn giữ liên lạc và trân trọng những cơ hội được gặp lại nhau như thế này.


    Nguồn: http://danviet.vn/sao/tieu-yen-tu-ngu-a-ca-va-nhi-thai-hoi-ngo-dung-ma-ma-dung-mao-ai-thay-doi-n...Nguồn: http://danviet.vn/sao/tieu-yen-tu-ngu-a-ca-va-nhi-thai-hoi-ngo-dung-ma-ma-dung-mao-ai-thay-doi-nhat-1036217.html

    [​IMG]

    Qua đời 17 năm trong một tai nạn nhưng đến nay có những bí mật không phải ai cũng biết về cô.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này