Tích cực giữ dáng, Hoa hậu H'Hen Niê trở thành 'siêu vòng ba' với số đo 100 cm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 13/2/20.

  1. Tích cực giữ dáng, Hoa hậu H'Hen Niê trở thành 'siêu vòng ba' với số đo 100 cm

    Tích cực giữ dáng, Hoa hậu H'Hen Niê trở thành 'siêu vòng ba' với số đo...

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 07:49
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Để giữ dáng thế này là một kỳ công mấy ai kiên trì làm được.

    Sau thời gian dài kiêng khem và tập luyện tích cực, H'Hen Niê khiến nhiều người choáng váng khi khoe số đo vòng 3 không phải dạng vừa.

    Trong bức hình do người đẹp đăng tải, vòng eo của H'Hen Niê tăng lên trông thấy khi ăn Tết 'quá dữ', phần bụng của cô không còn múi nào mà dấu hiệu tích mỡ.
    Sau kỳ nghỉ Tết, H'Hen Niê tích cực việc tập luyện trở lại để giữ dáng. Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân vòng ba chạm mốc 100 cm. Cô viết: "Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba mọi người ạ". Trước đó, số đo hình thể của hoa hậu là 83-60-97.
    Chỉ sau khoảng thời gian ngắn làm quen với một số động tác yoga đơn giản và gym, số đo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có chuyển biến.
    Ngoài việc khoe số đo vòng ba, H'Hen Niê còn chia sẻ tường tận lịch sinh hoạt của mình: "Thói quen của Hen là sẽ ngủ từ 21-22h và thức dậy khoảng 6-7h. Bạn muốn tập luyện hay ngay cả chuyện giảm câm thì vẫn phải ngủ đủ giấc. Vì lịch trình hoạt động, Hen sẽ không ngủ trưa. Trước khi bước xuống giường, hãy làm quen ngày mới bằng một vài động tác yoga nhẹ nhàng".

    "Trước bữa sáng, Hen sẽ uống nước ấm, một ít mật ong và vài giọt chanh. Uống nước nhiều vào buổi sáng, giảm dần chiều tối. Khi uống nhấp từng ngụm nhé", H'Hen Niê viết.

    Trong tên lịch tập của H'Hen có nhiều xáo trộn nhưng hiện, lịch trình làm việc và tập luyện của người đẹp đã quay lại quỹ đạo quen thuộc. Ở phần chia sẻ với khán giả, H'Hen Niê kể cô duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm.
    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn, newszing.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này