THưởng tà theo thời gian trong ngày

Thảo luận trong 'Sản Phẩm Uy Tín QBKD' bắt đầu bởi ehomepirevietnam, 10/8/22.

  1. THưởng tà theo thời gian trong ngày

    THưởng tà theo thời gian trong ngày

    LIÊN HỆ (345 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ehomepirevietnam
    3. Ngày đăng: 10/8/22 lúc 08:09
    4. Số điện thoại: 0907006502
  2. ehomepirevietnam

    ehomepirevietnam Moderator Thành viên BQT

    Tham gia:
    18/9/21
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    [​IMG] ̛̛̉ ̀ ̛̀ ̀
    [​IMG] Chào buổi sáng
    [​IMG] Một ấm trà Kim xanh nguyên ngon, nước nóng hổi, hương Trà thơm lan tỏa thanh tao và quyến rũ, nhấp từng ngụm nhỏ, từ từ thưởng thức. Nước Trà vào thấy ấm lòng, dư vị ngọt, chát dịu cứ đọng mãi trong miệng, trên môi, thật sảng khoái…
    [​IMG] Với những người không muốn dùng Trà chát hay phụ nữ thì một tách trà Sam hồng cũng là một cách bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, thức tỉnh mọi giác quan để đón nhận và giải quyết hiệu quả công việc.
    [​IMG] Cuối giờ sáng
    [​IMG] Sau những giờ làm việc tập trung cao độ vào buổi sáng, có lẽ sẽ cần lắm một tách trà thơm để trí óc được “refresh”. Trà xanh Tân Cương rất thích hợp vào thời điểm này, hương thơm tự nhiên của hoa giúp trí có những suy nghĩ tích cực. Bát Tiên Trà cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, hương vị tự nhiên của núi rừng sẽ phần nào giúp tan biến mệt mỏi, hỗ trợ cơ thể đón nhận một buổi chiều đầy hứng khởi.
    [​IMG] Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo cho mình khi thêm những bông/ cánh hoa tươi hay các loại thảo mộc vào tách Trà để khơi dậy khứu giác và thêm phần thi vị…
    [​IMG] Trà chiều
    [​IMG] Buổi chiều là thời điểm thích hợp nhất để nhâm nhi một vài chiếc bánh nhỏ cùng trà mãng cầu, có thể kết hợp thêm chanh, đường hoặc với sữa. Nhiều người hay mất ngủ khi dùng trà vào buổi chiều cũng như buổi tối thì có thể dùng các loại thảo mộc với tỷ lệ trà nhỏ. Một tách trà lúc này sẽ giúp bạn duy trì năng lượng để kết thúc một ngày làm việc hiệu quả.
    [​IMG] Buổi tối nên uống trà gì?
    [​IMG] Uống trà vào buổi tối giờ cũng trở nên không còn quá xa lạ với nhiều người. Một không gian tĩnh lặng tự thưởng thức một tách trà ngon hay hàn huyên cùng gia đình sau bữa tối là khoảng thời gian quý báu. Ấm trà góp phần kết nối các thành viên lại gần nhau hơn.
    [​IMG] Tuy nhiên rất nhiều người lo lắng vì uống Trà sẽ mất ngủ, có nhiều dòng Trà hầu như không ảnh hưởng mà vẫn đầy đủ hương vị đặc trưng để thưởng thức như: trà sâm hồng, trà sam hồng, trà mãng cầu,.. Đây là những loại trà hoàn toàn thiên nhiên và thêm các loại thảo mộc để hỗ trợ cho giấc #ngungon.
    [​IMG] Một lưu ý nhỏ trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn âm ỉ, thì việc bảo vệ sức khỏe là hết sức quan trọng. Các bạn nên uống trà “ấm, nóng” và có thể thêm gừng, chanh, sả - có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này