Thượng Hải cảnh báo coronavirus có thể lây lan trong không khí

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 9/2/20.

  1. Thượng Hải cảnh báo coronavirus có thể lây lan trong không khí

    Thượng Hải cảnh báo coronavirus có thể lây lan trong không khí

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 9/2/20 lúc 11:26
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Ủy ban y tế thành phố Thượng Hải, Trung Quốc vừa rồi đã thêm khả năng coronavirus2019-nCoV lây lan trong không khí thông qua những giọt chất lỏng siêu nhỏ lơ lửng từ người bệnh, mang mầm bệnh vào danh sách những khả năng khiến dịch bệnh này lây lan. Trong khi đó Ủy ban y tế quốc gia và cả Tổ chức Y tế Thế giới vẫn chưa thêm cách lây nhiễm này trong hướng dẫn chính thức về phòng dịch viêm phổi cấp do coronavirus gây ra.
    Hiện tại, WHO vẫn cho biết tiếp xúc gần giữa người bệnh và người khỏe mạnh là cách virus corona lây lan chủ yếu. Tuy nhiên họ cũng cho biết cần thêm nghiên cứu và điều tra để hiểu một cách cụ thể loại virus này lây lan như thế nào. Phía Trung Quốc đặt tên cho 2019-nCoV bằng cái tên tạm thời NCP (Novel Coronavirus Pneumonia) trước khi loại virus này có tên chính thức.

    Ở một diễn biến khác, đại sứ quán Mỹ tại Trung Quốc đưa ra thông tin chính thức: “Một nữ công dân Mỹ 60 tuổi được chẩn đoán nhiễm coronavirus đã tử vong tại bệnh viện Jinyintang ở Vũ Hán, Trung Quốc ngày 6/2 vừa rồi.” Điều này đồng nghĩa với việc phía Mỹ và Trung Quốc đã xác nhận ca bệnh coronavirus đầu tiên là người nước ngoài tử vong tại Trung Quốc. Người phát ngôn bộ ngoại giao Trung Quốc, Hoa Xuân Oánh cho biết có 19 người nước ngoài mắc coronavirus tại Trung Quốc, 2 người đã xuất viện và những người còn lại đang được cách ly để điều trị.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này