Thùng chứa đá inox hệ thống uy tín

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thuthuong, 14/12/20.

  1. Thùng chứa đá inox   hệ thống uy tín

    Thùng chứa đá inox hệ thống uy tín

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Ninh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuthuong
    3. Ngày đăng: 14/12/20 lúc 09:32
    4. Số điện thoại: 0956382488
  2. thuthuong

    thuthuong Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    8/10/20
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tủ hâm nóng thức ăn, tủ giữ nóng thức ăn, tủ inox bán cháo dinh dưỡng, quầy hâm nóng thức ăn, tủ cháo dinh dưỡng inox, xe hâm nóng thức ăn, tủ trưng bày giữ nóng thức ăn. Là những thiết bị hâm nóng thông minh được sử dụng để hâm nóng thức ăn, giữ nóng thực phẩm, giữ nhiệt cơm canh, cháo dinh dưỡng. Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là một trong những thiết bị bếp inox được ưa chuộng, sử dụng nhiều tại các khu bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, bếp căn tin bệnh viện, trường học, các quán cơm…



    Có thể nói tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp là một thiết bị đang được ưa chuộng nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Báo giá tủ hâm nóng thức ăn? Tủ hâm nóng thức ăn có giá bao nhiêu? Địa chỉ mua tủ hâm nóng thức ăn giá rẻ? Tại sao nên mua quầy hâm nóng thức ăn, tủ giữ nóng thức ăn công nghiệp? Có những loại tủ hâm nóng, tủ giữ nóng thực phẩm nào? Mua tủ inox bán cháo dinh dưỡng ở đâu…Là một trong những câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Tủ hâm nóng thức ăn

    [​IMG]




    Định nghĩa quầy pha chế inox

    Bạn dễ dàng bắt gặp những quán nước vỉa hè. Chỉ cần một chiếc bài, vài ba cái ghế là có một chỗ ngồi. Còn người phục vụ thì đóng chai đồ uống đã làm sẵn, cần một thùng đựng đá, các loại cốc là xong. Sự tiện lợi này mang tính chất giá rẻ, phục vụ nhu cầu tức thời và không mang tính chuyên nghiệp.



    Với các đơn vị kinh doanh đồ uống, đồ ăn nhanh thì không thể có sự tạm bợ như vậy được. Không chỉ phục vụ thực đơn đa dạng, ngon miệng mà còn phải thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp. Để làm được điều đó thì thiết kế nội thất rất quan trọng.

    Không gian đẹp, sang trọng sẽ là điểm thu hút khách hàng tốt nhất. Quầy pha chế hay còn gọi là quầy pha chế inox, quầy trà sữa inox hay quầy bar inox là một loại bàn lớn. Nó bao gồm các thiết bị như thùng rửa, thùng đá inox, các ngăn hộc chứa dụng cụ pha chế, đồ uống. Ngoài đồ uống nhiều đơn vị còn sử dụng nó để phục vụ những bữa ăn nhẹ.

    Thiết kế quầy pha chế inox cho các đơn vị kinh doanh trà sữa, cà phê là rất cần thiết. Các mẫu thiết kế quầy bar café, quầy trà sữa inox, các mẫu quầy bar trà sữa đẹp, chất lượng. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cho khách hàng. Quầy pha chế inox





    Đơn vị cung cấp thùng đá inox chất lượng, giá rẻ

    Thiết bị thùng đá inox đang được rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường với nhiều kích thước, mẫu mã và giá thành khác nhau. Nếu bạn đang hoang mang tìm kiếm một đơn vị chuyên sản xuất thùng đựng đá inox thì có thể sản phẩm của Thiết bị bếp công nghiệp Trường Thịnh.

    Chúng tôi chuyên sản xuất thiết bị thùng đá inox quầy bar, quầy pha chế trà sữa inox, quầy bar pha chế cafe inox…

    Thùng đá inox âm bàn đa dạng mẫu mã như thùng rỗng, thùng 2 ngăn, 3 ngăn, thùng 2 tầng, 3 tầng rất tiện lợi.

    Khách hàng có thể đặt hàng thiết kế riêng biệt tùy theo từng yêu cầu. Có loại âm bàn, có chân cao, có gắn bánh xe… tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển.

    Sản phẩm thùng đá inox HCM Trường Thịnh đáp ứng các tiêu chí như:

    · Không han gỉ, chống bào mòn có thể giữ nhiệt lâu

    · Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt tối ưu với nhiều không gian khác nhau.

    · Có tính năng van khóa điều chỉnh, trữ nước khi tản chảy, đáy thùng chấn thoát nước về ống thoát.

    · Xung quanh còn thiết kế thêm các khay như các rail, ract rượu và khay đựng thực phẩm. Người dùng có thể tận dụng tối đa không gian để thuận lợi sắp xếp công việc pha chế hợp lý.

    Muốn không gian trở nên chuyên nghiệp hơn thì bạn đừng quên đầu tư cho thùng đá inox. Các loại thùng khác như thùng xốp, thùng nhựa có thành phần cấu tạo không an toàn. Nhất là vật liệu tái chế không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, vật liệu giá rẻ còn khó vệ sinh, nhanh bị bẩn nhìn rất thiếu thẩm mỹ.

    Thùng đá inox Trường Thịnh sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục khách hàng. Chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu với giá thành rẻ và hợp lý nhất. Quý khác có thể liên hệ trước để được tư vấn và báo giá cụ thể. Thùng chứa đá inox

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH SX – TM INOX TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 159 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Xưởng SX: 240 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức,TP HCM

    Điện thoại: 090 9075 114 – Zalo: 0975918070

    Email: nhattruong020386@gmail.com



    Inox Trường Thịnh – Trang liên kết
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này