Thực phẩm chức năng bổ sung canxi Thiên Sư

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi danghauhau, 1/7/20.

  1. Thực phẩm chức năng bổ sung canxi Thiên Sư

    Thực phẩm chức năng bổ sung canxi Thiên Sư

    LIÊN HỆ (280 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bắc Kạn
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: danghauhau
    3. Ngày đăng: 1/7/20 lúc 15:35
    4. Số điện thoại: 0927669589
  2. danghauhau

    danghauhau Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/6/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn đang bị bệnh tiểu đường? Lượng đường trong máu của bạn luôn ở ngưỡng cao vượt mức trung bình? Bạn muốn phòng ngừa những biến chứng có thể xảy ra do bệnh tiểu đường? Thực phẩm chức năng bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư sẽ không làm bạn thất vọng khi có thể hỗ trợ và cải thiện những triệu chứng kể trên. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm một số thông tin chi tiết của sản phẩm này nhé.
    [​IMG]
    Bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư

    Hiện tại thị trường Việt Nam đã có Bổ sung canxi giúp điều hòa đường huyết thiên sư mẫu mới:
    [​IMG]
    Bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư mẫu mới

    Sản phẩm bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư là gì?

    Sản phẩm thực phẩm chức năng giúp bổ sung canxi và điều hòa lượng đường huyết được sản xuất từ những thành phần canxi hữu cơ thực vật tự nhiên. Thành phần nổi bật nhất là hàm lượng canxi được chiết xuất từ xương sống bò tươi. Sau khi được xử lý bằng công nghệ sinh học hiện đại, lượng canxi này có thể giúp tuyến tụy tiết ra nhiều insulin hơn, có tác dụng phòng các biến chứng bệnh tiểu đường. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm để cải thiện tình trạng sức khỏe.

    Lợi ích của sản phẩm bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư

    Thường xuyên dùng thực phẩm chức năng Thiên Sư sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả cải thiện sức khỏe rõ rệt. Dưới đây là một số lợi ích điển hình mà Thiên Sư đem đến cho bạn sau một thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    Lợi ích bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư
    • [*]Đối với những người có độ đường trong máu cao, sử dụng sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả làm giảm, hạ đường huyết rõ rệt.[*]Giúp ngăn ngừa và phòng chống các biến chứng của căn bệnh tiểu đường. Ví dụ như: tim, não, thận, bệnh thần kinh và bệnh ở mạch máu.[*]Có khả năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh đái đường, tuy nhiên hiệu quả còn chậm và phụ thuộc thể trạng của từng bệnh nhân.[*]Bổ sung vitamin, canxi hữu cơ và các loại chất khoáng cần thiết khác cho cơ thể, điều hòa đường huyết.
    Thành phần chính của sản phẩm

    Thực phẩm chức năng Thiên Sư được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ dược sĩ, tiến sĩ hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chế tạo trên dây chuyền sản xuất, xử lý sinh học bằng công nghệ hiện đại. Sản phẩm cũng đã được cấp chứng chỉ FDI của Hoa Kỳ và “chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm” về hiệu quả an toàn đối với người sử dụng. Dưới đây là một số thành phần chính có trong thực phẩm chức năng Thiên Sư.
    [​IMG]
    Thành phần bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư
    • [*]Bột cao canxi xương đã qua xử lý bằng công nghệ sinh học hiện đại giúp bổ sung lượng canxi bị thất thoát đối với những người mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ điều tiết insulin và điều hòa lượng đường huyết trong cơ thể.[*]Bột bí đỏ giúp ức chế lượng albumin đặc chủng, làm hạ đường huyết một cách hiệu quả.[*]Đường đơn oligosaccharide.[*]Vitamin A, B, C, D1, D2, phốt pho, sắt, kẽm, đồng, magie,…và một số loại khoáng chất có lợi cho cơ thể khác.
    Cách sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất

    Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nên có một kế hoạch sử dụng hợp lý. Kết hợp với đó là việc hoạt động thể dục thể thao thường xuyên và ăn nhiều loại thực phẩm dinh dưỡng khác. Dưới đây là một số nguyên tắc hỗ trợ điều trị cơ bản trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng Thiên Sư.
    • [*]Duy trì chế độ ăn uống thanh đạm, nhiều rau xanh. Hạn chế ăn các loại thực phẩm cay, nóng, dầu mỡ hay có quá nhiều đường và tinh bột.[*]Chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và hoạt động ngoài trời.[*]Nên giảm dần dần các loại thuốc giảm đường theo từng thời kỳ, sau đó ngừng hẳn.[*]Không nên cho trẻ nhỏ sử dụng sản phẩm.[*]Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.
    Mỗi ngày bạn sử dụng Thiên Sư từ 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 gói. Lưu ý nên hòa vào nước ấm để uống hoặc trộn cùng với thức ăn để ăn sẽ giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng một cách tốt hơn.

    Đối tượng phù hợp sử dụng thực phẩm bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư

    Không chỉ những người mắc bệnh tiểu đường mà những đối tượng sau cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng Thiên Sư.
    • [*]Người cần hỗ trợ về đường huyết.[*]Người muốn phòng tránh và ngăn ngừa các nguy cơ về đường huyết.[*]Người có lượng đường trong máu cao.
    Nên mua sản phẩm tại đâu?

    Thực phẩm chức năng Thiên Sư được bào chế từ các thành phần 100% tự nhiên, an toàn và lành tính. Sản phẩm hiện được bày bán rộng rãi tại các hiệu thuốc, cơ sở uy tín trên toàn quốc.

    Hi vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, quý bạn đọc đã hiểu rõ và nắm được các thông tin cơ bản về sản phẩm. Thực phẩm chức năng bổ sung canxi điều hòa đường huyết Thiên Sư cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng tổng hợp, hỗ trợ điều trị và cải thiện các triệu chứng của bệnh tiểu đường. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, vui lòng để lại lời nhắn trên trang web để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

    Liên hệ đại lý phân phối: 0979.594.330 - canxitiens.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này