Thông tin về máy bơm màng có cấu tạo đặc biệt?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 30/11/22.

  1. Thông tin về máy bơm màng có cấu tạo đặc biệt?

    Thông tin về máy bơm màng có cấu tạo đặc biệt?

    LIÊN HỆ (122 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 30/11/22 lúc 09:13
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    765
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thông tin về máy bơm màng có cấu tạo đặc biệt?

    Công ty TNHH Vimex hân hạnh là nhà phân phối Các loại Bơm màng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp các dòng Bơm màng tới khách hàng.

    Máy bơm màng là cái tên còn khá xa lạ với những người ít sử dụng máy bơm hoặc những người không thường xuyên đổi mới công nghệ bởi đây là dòng máy bơm công nghiệp mới hiện đại hàng đầu trên thị trường áp dụng công nghệ tiên tiến hạn chế và khắc phục được mọi nhược điểm của các dòng máy bơm công nghiệp chạy điện thông thường?

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: bơm mực in

    Máy bơm màng đặc biệt ở chỗ chỉ sử dụng động cơ khí nén chạy bằng năng lượng khí nén chứ không sử dụng năng lượng điện năng vì vậy nguy cơ cháy nổ chập điện được loại bỏ hoàn toàn.

    Máy bơm màng có cấu tạo đặc biệt?

    Có thể nói trong máy bơm màng thì màng bơm là bộ phận quan trọng nhất, vừa có giá thành cao nhất vừa quyết định hoạt động của toàn bộ hệ thống máy bơm/.

    Máy bơm màng còn có tên gọi khác là máy bơm màng khí nén bởi năng lượng chính sử dụng cho dòng bơm này là năng lượng khí nén kết hợp động cơ van 1 chiều không sử dụng năng lượng điện năng.

    Cái tên máy bơm màng ra đời từ đó và đi liền với người sử dụng trên cả nước.

    Lý do cái tên máy bơm màng ra đời chính là do nhà sản xuất đặt cho dòng máy bơm công nghiệp đặc biệt này nhờ cấu tạo đặc biệt của máy bơm.

    >>> Xem thêm: máy bơm màng aro

    Máy bơm màng cũng mang đến cho người dùng nhiều ứng dụng quan trọng vì vậy dòng bơm này len lỏi trong hầu hết các nhà máy và dây chuyền công nghiệp hiện đại ngày nay.

    Cấu tạo chính và bộ phận chính yếu của bơm màng cần xác định khi chọn bơm: Bộ phận chính quan trọng của bơm màng chính là

    • Bộ van khí: có nhiệm vụ phân phối khí nén cho 2 buồng bơm để đẩy màng bơm.

    • Màng bơm, van bi bơm: có nhiệm vụ hút và đẩy lưu chất bơm và chịu tác động trực tiếp của lưu chất bơm (như ăn mòn, bào mòn … )

    • Buồng bơm chứa lưu chất: chịu tác động trực tiếp của lưu chất bơm Vấn đề quan trọng là vật liệu của màng bơm, van bi bơm và buồng bơm chứa lưu chất có tương thích với hóa chất có thể kháng được tác dụng hóa – lý của lưu chất. Xác định theo ứng dụng bơm và các thông số theo yêu cầu kỹ thuật
    Vật liệu thân bơm, màng bơm, van bi bơm? (Material pumps) Thân (wetted parts): Plastic (PE or PTFE), Aluminum, Stainless steel AISI 316 Màng bơm (diaphragm): EPDM, NBR, PTFE, FKM Bi bơm (valve balls): EPDM, NBR, PTFE, FKM, AISI 316, PU, Ceramic

    Người sử dụng có nhu cầu sử dụng máy bơm màng cần lưu ý lựa chọn máy bơm đúng với nhu cầu và lưu lượng bơm bởi máy bơm màng có nhiều model và có đa dạng vật liệu.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất world chemical
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này