Thoan - Chả Mực: Thương hiệu chả mực giã tay đặc sản vùng biển Hạ Long - Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Laptop - Macbook' bắt đầu bởi chamucthoan, 16/3/23.

  1. Thoan - Chả Mực: Thương hiệu chả mực giã tay đặc sản vùng biển Hạ Long - Quảng Ninh

    Thoan - Chả Mực: Thương hiệu chả mực giã tay đặc sản vùng biển Hạ Long...

    LIÊN HỆ (355 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bến Tre
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chamucthoan
    3. Ngày đăng: 16/3/23 lúc 07:35
    4. Số điện thoại: 0989365113
  2. chamucthoan

    chamucthoan Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    30/7/20
    Bài viết:
    1,424
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Thoan - Chả Mực: Thương hiệu chả mực giã tay đặc sản vùng biển Hạ Long - Quảng Ninh


    Biển Hạ Long có lẽ là một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng cho những chuyến du ngoạn. Ngoài vẻ đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã ban tặng, vùng đất này còn thu hút bởi thế giới ẩm thực đặc sắc. Đặc biệt là món chả mực - món ăn đã lọt vào Top 50 đặc sản nổi tiếng Việt Nam, theo tiêu chí đánh giá giá trị đặc sản Việt Nam do Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam ban hành.
    [​IMG]
    Và một địa chỉ không thế không nói đến khi đến mua chả mực giã tay đó là Thoan - Chả Mực - số 36 - 37 Ngành thực phẩm chín, chợ Hạ Long I. Thoan - Chả Mực là một trong những cơ sở chế biến chả mực đầu tiên quay trở về cách giã chả bằng chày tay truyền thống. Thường mực giã bằng chày tay dẻo hơn, độ kết dính tốt hơn. Mực nang trên Vịnh Hạ Long vốn dày mình, ngon ngọt nức tiếng nhờ "chất nước" không đâu có. Mực tươi đánh lên tầm 1- 4kg, rửa sạch, loại bỏ mai, nội tạng, ruột, râu đen, bầu mực và lau khô ráo. Đến đây, khâu chế biến mới quyết định sự khác biệt của món ăn này so với chả mực của mọi vùng biển trên cả nước. Vào mùa du lịch, cửa hàng có thể bán được cả trăm kg, rất tiện lợi vì hút chân không, đóng gói đẹp mắt để khách mang đi xa, làm quà biếu.
    [​IMG]
    Chị Thoan chủ của hàng chia sẻ: “Nghề làm chả mực công phu và vất vả. Nếu không có lòng yêu nghề và cái tâm trong sáng thì không thể làm ra những miếng chả mực ngon được. Đặc biệt là phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu chế biến với sự giám sát cẩn trọng và thực hiện nghiêm ngặt từ máy móc, xưởng sản xuất tới từng nhân viên. Sản phẩm mang thương hiệu Thoan - Chả Mực không chứa hóa chất, không chất bảo quản, không phẩm màu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng”.
    [​IMG]
    Với Uy tín - Chất lượng, sản phẩm Thoan - Chả Mực đã được ông Trần Việt Hùng, Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 103040 và bảo hộ độc quyền thương hiệu trên toàn quốc; được các cơ quan chức năng xác nhận đầy đủ giấy tờ kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao vị thế của một dòng sản phẩm ẩm thực ghi dấu ấn trong lòng thực khách.

    Từ lâu món chả mực đã đi vào lòng người để rồi cứ nghe tiếng chả mực Hạ Long người ta lại nhắc đến cửa hàng Thoan - Chả Mực. Vì sản phẩm ở đây rất ngon, du khách nào ghé thăm Hạ Long cũng muốn thử món ấy để rồi cứ mang theo cái hương vị rất riêng, vừa hơi dai dai, vừa giòn sựt sựt, lại vàng ươm và dậy mùi thơm nức mũi, khác với chả mực được làm từ các cơ sở khác trong vùng. Cứ thế, trải qua nhiều năm, đến nay, Thoan - Chả Mực được biết đến như một thương hiệu đặc sản của Quảng Ninh và được khách hàng được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, thích hợp làm quà biếu dành cho du khách mỗi khi đến Hạ Long.
    [​IMG]
    Được khách hàng tín nhiệm, đến nay, Thoan - Chả Mực đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hạ Long mà còn được đông đảo khách hàng trên khắp tỉnh thành trong cả nước và thực khách quốc tế biết đến. Thoan – Chả Mực đã có thêm các đại lý ở 3 thành phố lớn: TP. Hà Nội (Số 2 phố Gia Ngư- Chợ Hàng Bè, Số 3 ngõ 627 Giải Phóng), TP. Hồ Chí Minh ,TP. Hải Phòng

    Với những thành quả đạt được trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh và sự tín nhiệm, đánh giá cao của người tiêu dùng, Thoan – Chả Mực Hạ Long đã vinh dự trở thành một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng của Việt Nam được bằng công nhận đạt kỷ lục ẩm thực châu Á do Tổ chức Kỷ lục châu Á ghi nhận. Và được Hội Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Việt Nam trao tặng “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017 và 2019”. Phần thưởng cao quý này là động lực to lớn giúp Thoan - Chả Mực ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
    [​IMG]


    Thoan - Chả Mực Hạ Long

    Cơ sở chính: Điểm 36 - 37 Ngành hàng thực phẩm chín chợ Hạ Long 1 - Quảng Ninh

    Đại lý Hà Nội: Số 3 ngõ 627 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Cửa hàng số 2 Gia Ngư (Chợ Hàng Bè). Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Website: thoanchamuchanoi.com

    Điện thoại: 0963.403.357- 0964.273/390

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này