Thị trường chứng khoán tiếp tục tăng sau phiên bứt phá hôm qua, thanh khoản vẫn èo uột

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi EhomeStock admin 1, 16/7/21.

  1. Thị trường chứng khoán tiếp tục tăng sau phiên bứt phá hôm qua, thanh khoản vẫn èo uột

    Thị trường chứng khoán tiếp tục tăng sau phiên bứt phá hôm qua, thanh...

    LIÊN HỆ (284 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: EhomeStock admin 1
    3. Ngày đăng: 16/7/21 lúc 10:28
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Home Chứng Khoán
    Thị trường chứng khoán tiếp tục tăng sau phiên bứt phá hôm qua, thanh khoản vẫn èo uột

    [​IMG]
    0
    SHARES
    1
    VIEWS

    Tuy sắc xanh đang bao phủ thị trường chứng khoán nhưng dấu hiệu để thị trường có lại một “con sóng thần” như lần trước vẫn chưa xuất hiện.


    Trong chuỗi ngày giảm sâu, thị trường chứng khoán xuất hiện phiên VnIndex tăng mạnh 14 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản đã giảm sút lại tiếp tục giảm sâu khiến những nhà đầu tư lạc quan nhất cũng phải thận trọng. Liệu có hay không dòng tiền mạnh như trước đây bắt đáy chứng khoán?

    Phiên giao dịch sáng nay, tiếp tục động lực tăng có được vào cuối phiên hôm qua, thị trường chứng khoán mở phiên ATO khá thuận lợi khi bên bán cũng tạm dừng lại quan sát xem có hay không cơ hội để họ giảm lỗ; bên mua cũng thăm dò. Thị trường đang cân lệnh ở giá xanh hiện diện tại rất nhiều cổ phiếu. Tuy nhiên, do thị trường ở trạng thái thăm dò cung-cầu nên thanh khoản tiếp tục là câu chuyện.

    Theo quan sát của chúng tôi, đa phần nhà đầu tư không kịp xử lý tài khoản trước “cú sập” hơn 100 điểm vừa qua nên nhiều người theo hình thức liên tục mua cao-bán cao đã phải chịu lỗ khá lớn. Hiện tại, họ trông mong vào một sự hồi phục của thị trường nhưng vốn dĩ họ đã say men chiến thắng nên đã gần như cạn kiệt sức mua. Hiện tại, thị trường chứng khoán trông chờ vào dòng tiền từ những nhà đầu tư đã chốt lãi đúng đỉnh hoặc nhà đầu tư mới nên có hay không dòng tiền mạnh mẽ bắt đáy như trước đây sẽ quyết định xu hướng trung hạn của thị trường chứng khoán.

    Tại thời điểm 9h20, sắc xanh vẫn bao phủ sàn chứng khoán. Hiện, nhóm VN30 chỉ có vài ba mã cổ phiếu đang giảm nhẹ còn lại đều tăng khá tốt. Nhóm cổ phiếu ngân hàng tiếp tục quay lại làm tâm điểm dẫn dắt thị trường. VnIndex ban đầu bứt phá tăng gần 5 điểm, VN30-Index có lúc tăng đến 10 điểm. Tuy vậy, sau 20′ thì đà tăng đang thu hẹp dần.

    Thanh khoản sàn HoSE sau 20′ giao dịch đạt 720 tỷ đồng; HNX đạt 490 tỷ đồng. Mức thanh khoản sàn HoSE đang khá thấp so với giai đoạn bùng nổ nhưng HNX ngược lại, đang khá tốt.

    [​IMG]
    Phương Chi

    Theo Nhịp sống kinh tế

    Vào đây để đọc thêm...
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này