Thi công vách ngăn cnc phòng khách và phòng thờ tại Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 8/6/20.

  1. Thi công vách ngăn cnc phòng khách và phòng thờ tại Bình Thạnh

    Thi công vách ngăn cnc phòng khách và phòng thờ tại Bình Thạnh

    1,400,000 VNĐ (459 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoavanvachngan
    3. Ngày đăng: 8/6/20 lúc 16:14
    4. Số điện thoại: 0968847930
  2. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/3/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    VÁCH NGĂN CNC là một đơn vị chuyên làm vách ngăn phòng khách và phòng thờ tại TPHCM với chất lượng cao, thời gian gia công nhanh chóng sản phẩm đạt đúng yêu cầu khách hàng đề ra. Cùng tham khảo thiết kế đã được thi công lắp đặt tại quận Bình Thạnh để có thêm ý tưởng trang trí cho không gian tâm linh trong gia đình của mình.


    Thiết kế vách ngăn cnc phòng thờ Bình thạnh

    Bàn thờ 2 tầng màu gỗ đỏ dùng thờ Phật Quan Âm nhưng thiếu đi phần điểm tựa phía sau vì thế gia chủ đã chọn vách ngăn phòng thờ thay vì dùng tường xây dày cộm chiếm diện tích.


    [​IMG]


    Họa tiết chủ đạo lựa chọn hoa văn chữ vạn, trên vách cnc phòng thờ tạo điểm nhấn là hình hoa sen đặt ở trọng tâm phía sau tượng Phật càng tôn lên sự trang nghiêm và sang trọng. Màu sắc của vách được sơn đồng màu với bàn thờ tạo một chỉnh thể thống nhất và hài hòa.

    [​IMG]



    Bên cạnh việc thờ Phật gia chủ còn đặt thêm bàn thờ Thần Tài Ông Địa nên tận dụng thêm phần vách đó làm điểm tựa. Khác với vị trí thờ Phật, vách ngăn phòng phía sau bàn thờ Ông Địa chia làm 2 phần, phía dưới để vách trơn không cắt hoa văn, phía trên vẫn là hình chữ vạn với thiết kế những vòng tròn khắc 3 chữ “PHÚC-LỘC-THỌ” độc đáo và bắt mắt hơn.


    5 Mẫu vách ngăn phòng thờ được thi công tại các quận

    Thiết kế phong phú và đa dạng nên vách ngăn phòng khách và phòng thờ khá sáng tạo. Không quy chuẩn kích thước nào cả mà hoàn toàn dựa theo không gian thực tế nhà bạn để thực hiện.


    [​IMG][​IMG]


    Phòng thờ là không gian tâm linh nên họa tiết trên vách ngăn cnc phòng thờ luôn ưu tiên chọn họa tiết chữ thập, chữ vạn và hình hoa sen trang nhã, lịch sự.


    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Ngoài dùng màu gỗ cho vách ngăn phòng, gia chủ cũng có thể chọn màu trắng để tăng thêm phần sang trọng và hiện đại. Cũng có thê kết hợp giữa vách trăng khung gỗ sáng tạo, độc đáo giúp tăng tính thẩm mỹ của căn phòng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này