Thi công mẫu vách ngăn phòng khách và bếp cnc đẹp Cô Giang Q1

Thảo luận trong 'Nội Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 26/3/20.

  1. Thi công mẫu vách ngăn phòng khách và bếp cnc đẹp Cô Giang Q1

    Thi công mẫu vách ngăn phòng khách và bếp cnc đẹp Cô Giang Q1

    1,400,000 VNĐ (490 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoavanvachngan
    3. Ngày đăng: 26/3/20 lúc 11:59
    4. Số điện thoại: 0968847930
  2. hoavanvachngan

    hoavanvachngan Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    2/3/20
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam

    Vách ngăn cnc rất thích hợp sử dụng trong phòng bếp nơi cần sự riêng tư nhưng lại xây liên thông với phòng khách, vách ngăn phòng bếp với thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ khiến nội thất trở nên lung linh đẹp mắt mang đến sự riêng tư nhất định cho căn phòng.

    [​IMG]

    Mẫu vách ngăn đẹp không chỉ sử dụng để phân cách bếp mà còn giúp gia chủ trang trí nhà đẹp sang. Và nắm bắt được tính thẩm mỹ đó gia chủ ở Đường Trần Hưng Đạo Phường Cô Giang Quận 1 đã chọn làm vách ngăn phòng khách và bếp để thay đổi nội thất mang lại điều mới mẻ hơn cho căn phòng.


    Trang trí nhà bếp bằng vách ngăn cnc tại Cô Giang Quận 1

    Mẫu vách ngăn phòng bếp đẹp rộ lên trong một vài năm trở lại đây trong lĩnh vực trang trí nội thất, xây dựng kết cấu nhà độc đáo sáng tạo. Không gian phòng khách và bếp được xây kề cận nhau làm giảm đi tính riêng tư cần có của bếp vì thế mà gia chủ đã chọn làm vách ngăn cnc để phân chia 2 khu vực, che chắn bếp tạo ve đẹp sang trọng, lịch thiệp.

    [​IMG]

    Nhờ họa tiết hình chim công phối cùng sắc trắng trang trí bếp mới lạ, sinh động hơn tạo cảm giác thư thái dễ chịu đồng thời vẫn hướng đủ ánh sáng từ phòng khách và bếp.

    [​IMG][​IMG]

    Chi phí làm mẫu vách ngăn đẹp khá thấp so với những món đồ trang trí khác, nhưng nó mang đến nhiều công năng khiến gia chủ hài lòng.


    Xây dựng không gian bếp sang trọng với mẫu vách ngăn đẹp

    Thông thường, để phân tách không gian đẹp gia chủ sẽ xây tường nhưng với những tính năng ưu việt từ vách ngăn cnc phần đông người sẽ chọn. Bởi chúng thật sự nhỏ gọn, không chiếm không gian mà còn nhờ những họa tiết cắt hoa văn làm đẹp và dễ phối với những món đồ nội thất khác.

    [​IMG][​IMG]

    Nhằm mục đích sáng tạo làm đẹp không gian thì hiện nay vách ngăn phòng khách và bếp có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, dễ dàng trang trí để gia chủ có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê sáng tạo của mình bằng các ý tưởng làm vách ngăn cnc độc đáo mang phong cách riêng của bạn.

    [​IMG][​IMG]

    Không phải là trào lưu nhất thời, mà nó là một sản phẩm rất cần thiết với vẻ đẹp sang trọng đầy màu sắc phổ biến trong nội thất nhà ở tạo hơi thở phong cách trang trí nhà mang đậm chất riêng của người dùng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này