thi công hòn non bộ đẹp và ấn tượng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thuong98@02, 10/7/21.

  1. thi công hòn non bộ  đẹp và ấn tượng

    thi công hòn non bộ đẹp và ấn tượng

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Ninh Thuận
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuong98@02
    3. Ngày đăng: 10/7/21 lúc 18:23
    4. Số điện thoại: 0966886431
  2. thuong98@02

    thuong98@02 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/12/20
    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hòn non bộ [/color][/center]

    Có thể thấy nhiều gia chủ yêu thích sự độc đáo và khác lạ nên thường thiết kế các hình thù kỳ quái cho hòn non bộ. Ví dụ như thế núi nhọn, nham nhở, tạp nham… Tuy nhiên, đây là điều kiêng kỵ bởi sự dị dạng của hòn non bộ có thể trở thành nơi trú ngụ của tà ma.




    Đặc biệt lưu ý rằng khi xây đó là không tạo hình 2 hốc mặt mang cảm giác có ánh nhìn vào nhà. Đây là điều tốt kỵ trong phong thủy bởi chúng gây nên trạng thái bất an cho gia chủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hằng ngày




    Một trong những sai lầm khác mà khá nhiều gia chủ gặp phải khi thiết kế đó chính là thiết kế hòn non bộ đó chính là hướng chảy ra ngoài ở dòng nước. Ông cha ta có câu: “ tiền vào như nước sông Đà”. Do đó nước theo phong thủy thể hiện tài chính, vật chất. Vậy mà việc thiết kế hướng nước chảy ra ngoài như là chảy ra đường hoặc ngoài cổng sẽ dẫn đến tiêu hao tài sản, tài lộc của chủ.




    Thiết kế hòn non bộ Những thiết kế hòn non bộ được ưa chuộng nhất năm 2021

    Việc sử dụng sự sắp đặt cảnh quan vào khuôn viên sân vườn dường như đã trở nên quá đỗi thân thuộc đối với các gia đình hiện đại ở Việt Nam nhưng không phải ai cũng có thể hiểu tường tận về thể loại nghệ thuật này. Do vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về hòn non bộ và tham khảo những thiết kế hòn non bộ được ưa chuộng nhất năm 2021 trong bài viết sau đây nhé!

    Tổng quan về thuật ngữ hòn non bộ

    Hòn non bộ là gì?

    Hòn non bộ là một loại hình xây dựng, sắp đặt và mô phỏng lại các ngọn núi lớn từ bên ngoài tự nhiên vào trong khuôn viên sân vườn để phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn. Chơi tiểu cảnh này có lẽ là một trong số những thú chơi tao nhã của người Việt Nam trong những năm gần đây.













    [​IMG]

    Hòn non bộ​

    Lợi ích của hòn non bộ



    • Trang trí mang tính thẩm mỹ cao: Đây là một tác phẩm nghệ thuật giúp tạo nên không gian đẹp, nâng cao mỹ quan cho ngôi nhà. Đồng thời, bởi sở việc mang thiên nhiên vào nhà sẽ giúp thư giãn và làm tăng thêm phần thoải mái.

    • Mang đậm nét phong thủy: hòn non bộ có những tác dụng nhất định liên quan đến vận đỏ, vận may. Về phong thủy,còn được xem như là bức bình phong với tác dụng trấn giữ, mang lại cảm giác chắc chắn, bình yên cho cả nhà.

    • Văn hóa: hòn non bộ còn cũng cấp thêm nhiều về những bài học cuộc sống trong thiên nhiên như sự hòa hợp của vạn vật, cây cối cũng có thể mọc trên vách đá và cũng như con người vậy, có thể vượt qua được muôn trùng gian nan thử thách.

    Những thiết kế hòn non bộ được ưa chuộng nhất năm 2021

    Thiết kế sân vườn thế độc phong

    Thiết kế sân vườn với thế độc phong vừa mang dáng vẻ oai nghiêm, kiêu hùng nhưng cũng thể hiện rõ sự đơn độc. Non bộ này sở hữu thế núi nhọn, cao vút, thể hiện sự hiên ngang, toát lên vẻ tự tin của một đấng nam nhi. Thế độc phong này thì xung quanh sẽ trống trải, không có gò đồihay một chân núi nào khác khác.







    [​IMG]

    Thiết kế tiểu cảnh sân vườn thế độc phong​

    Thiết kế sân vườn thế song phong

    Thiết kế cho tiểu cảnh sân vườn thế song phong này cũng phổ biến không kém khi dùng để trang trí cho sân vườn. Hình dáng 2 chóp núi ngang và bằng nhau, tưởng như đang đối kháng. Đối với những thiết kế có sự chênh lệch độ cao giữa 2 chóp núi thì sẽ gợi liên tưởng đến đôi nam nữ, hoặc phụ tử, mẫu tử.

    Thiết kế sân vườn thế kỳ phong

    Cũng như tên gọi, thiết kế hòn non bộ thế kỳ phong này là sự kỳ vĩ được khắc họa. Nó không chỉ hùng vĩ, mà thế kỳ phong này còn mang theo nhiều điểm thu hút khiến người nhìn đặc biệt cảm thấy tò mò. Sự uy nghi của người trụ cột gia đình là hình ảnh mà thế này mang lại. So với những ngọn núi đứng gần đó thì kích thước của thế này là điểm khác biệt rõ ràng nhất

    Thiết kế cho không gian diện tích lớn

    Sự rộng lớn của sân vườn chính là một lợi thế lớn giúp tạo dựng cảnh quan trang trí đẹp và chi tiết hơn. Và thiết kế này là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho không gian sân vườn rộng như vậy. Thiết kế mang vóc dáng uy nghiêm, to lớn trông sẽ rất nổi bật vì chính những ưu thế diện tích sân vườn rộng như thế này.





    [​IMG]

    Thiết kế hòn non bộ cho không gian rộng​

    Thiết kế có thác nước nhân tạo và hồ nước

    Nếu cảm thấy chưa có nhiều điểm nhấn ở hòn non bộ đơn thuần thì việc kết hợp nó một cách khác lạ, mới mẻ hơn là thứ bạn cần phải thử. Hòn non bộ đặt ở sân vườn kết hợp cùng với thác nước đổ xuống hồ nước nhân tạo chính là một sự hoàn hảo được kết hợp mà không thế nào bỏ qua. Phía trên là non bộ hữu tình, dưới là mặt nước mênh mông, tất cả tạo nên một ngoại cảnh nên thơ thường được dùng trong tranh vẽ.





    [​IMG]

    Thiết kế có thác nước và hồ nhân tạo​

    Thiết kế có thác nước và tường nước

    Hòn non bộ nếu như được kết hợp cùng với thác nước và tường nước thì tiểu cảnh nhà bạn sẽ trở nên tự nhiên hơn. Ngoài ra, còn tận dụng được cả một khu vực không gian để gia đình ngồi quây quần bên nhau, cùng nhau sinh hoạt sau cả một ngày dài.





    [​IMG]

    Thiết kế có thác nước và tường nước





    Đó là toàn bộ nội dung chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về hòn non bộ và những mẫu thiết kế hòn non bộ được ưa chuộng nhất năm 2021. Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích và giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc lựa chọn hòn non bộ phù hợp nhất với khuôn viên sân vườn nhà bạn.



    Thi công hòn non bộ [/center]

    Thi công hòn non bộ có ý nghĩa gì?

    Ngoài vẻ đẹp đến từ mặt thẩm mỹ cao thì hòn non bộ trong con mắt của những người chơi lâu năm còn ẩn chứa nhiều tác động về phong thủy. Qua đó người ta tin rằng đây mới chính là hồn cốt của thú vui này. Hòn non bộ không chỉ đơn thuần sử dụng để thưởng nữa mà nó có thể giúp mang lại tài, lộc, phúc cho chính vận mệnh gia chủ đó.

    Cơ bản của kiến thức phong thủy nói chung là ta phải cân bằng giữa âm và dương. Tạo ra những thứ hợp mệnh với chủ nhà. Gây nên vượng khí cho không gian sống. Bản chất việc thi công hòn non bộ sẽ tạo nên những tiểu cảnh với sông núi nước non. Đó là căn nguyên của ngũ hành đủ cả trong một tác phẩm.

    Tuy nhiên để có thể vừa xây dựng đẹp lại am hiểu kiến thức phong thủy là điều không hề dễ. Đòi hỏi phải có một đơn vị có sự nghiên cứu kỹ càng cùng kinh nghiệm nhiều năm trong việc tạo dựng nên những hòn non bộ đẹp ở Việt Nam. Còn rất nhiều yếu tố cần phải bàn như hướng đặt của nó ra sao? Để giải quyết vấn đề này tôi xin bật mí một đơn vị thi công hòn non bộ hàng đầu ở phần sau.


    [​IMG]

    Thi công hòn non bộ hợp với sân vườn
    CÔNG TY CẢNH QUAN SÂN VƯỜN HOÀNG KIM

    Hotline: 0934.55.44.69

    Email: honnonbohoangkim@gmail.com

    Địa chỉ: 78 đường

    số 3, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này