Thi công, báo giá tay đẩy hơi mới nhất tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Duynguyen, 17/8/22.

  1. Thi công, báo giá tay đẩy hơi mới nhất tại Vũng Tàu

    Thi công, báo giá tay đẩy hơi mới nhất tại Vũng Tàu

    LIÊN HỆ (173 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Duynguyen
    3. Ngày đăng: 17/8/22 lúc 08:27
    4. Số điện thoại: 0835259925
  2. Duynguyen

    Duynguyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/4/21
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Tay đẩy hơi là một trong những phụ kiện quan trọng thường thấy ở của các cánh cửa, đặc biệt như cửa chống cháy. Vậy cụ thể tay đẩy hơi là gì? Có cấu tạo ra sao? Giá thành và chất lượng của tay đẩy hơi sẽ được SaiGonDoor giải đáp trong bài viết sau đây.

    1. Tay đẩy hơi là gì? Vai trò của tay đẩy hơi
    Tay đẩy hơi hay còn có tên gọi khác là tay co thủy lực, là một phụ kiện chuyên dùng có tác dụng giảm tác động bên ngoài như gió mạnh gây va đập dẫn đến hư hỏng cửa…đây là một trong những loại thiết bị tự động. Nhờ sự hỗ trợ của tay đẩy hơi, cửa sau khi ta mở ra sẽ tự động được đóng lại một cách nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến xung quanh.

    Cánh cửa được trang bị tay đẩy hơi có khả năng điều chỉnh hoạt động đóng mở cửa tự động, mang lại sự tiện ích cho người sử dụng, bảo đảm an toàn đặc biệt đối với trẻ em và người lớn tuổi. Bên cạnh đó góp phần bảo vệ cánh cửa khỏi tác động từ bên ngoài gây va đập, hư hại, từ đó tăng độ bền bỉ và chắc chắn cho cửa.

    Tay đẩy hơi có tính ứng dụng cao, có thể được sử dụng phổ biến cho nhiều công trình khác nhau như: Cửa thoát hiểm, cửa ban công, cửa bị hứng chịu sức gió, cửa phòng điều hòa… Đặc biệt tay đẩy hơi thường được trang bị cho các cánh cửa chống cháy. Trong trường hợp hỏa hoạn, tay đẩy hơi sẽ ngăn lửa và khói không để lửa lan ra những khu vực xung quanh.

    Trên thị trường có nhiều loại tay đẩy hơi phổ biến cho người dùng lựa chọn, do vậy tùy theo nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ cá nhân khách hàng sẽ lựa chọn những loại tay đẩy hơi phù hợp nhất.



    Xem thêm: Địa chỉ bán cửa nhựa Hàn Quốc uy tín



    2. Các mẫu tay đẩy hơi phổ biến hiện nay
    2.1. Tay đẩy hơi Yale Y604H

    [​IMG]
    Tay đẩy hơi Yale Y604H
    Sản phẩm tay đẩy hơi Yale Y604H được đúc nguyên khối chắc chắn, bên trong có chứa lò xo và dầu thủy lực tạo khí nén, sinh ra lực đẩy cửa giúp giữ cửa mà không tốn nhiều công sức.

    2.2. Tay đẩy hơi Eleya dành cho cửa từ 35-45kg

    [​IMG]
    Tay đẩy hơi thủy lực Eleya
    Mẫu tay đẩy hơi Eleya có góc mở 180 độ, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tốc độ và vị trí đóng cửa, phù hợp với các loại cửa có trọng lượng từ 30-45kg, chiều rộng cánh 700-1100mm.

    2.3 Tay đẩy hơi Yeha Đài Loan dùng cho cửa <45kg

    [​IMG]
    Tay đẩy hơi không dừng Yahe Đài Loan
    Mẫu tay đẩy hơi không dừng Yeha xuất xứ Đài Loan được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ và chất lượng của nó. Sản phẩm được sản xuất chuẩn Đài Loan, dùng cho các loại cửa có trọng lượng dưới 45kg.

    2.5. Tay đẩy hơi Việt Tiệp 45-60kg

    [​IMG]
    Tay đẩy hơi Việt Tiệp 45-60kg
    Cái tên cuối cùng trong top những mẫu tay đẩy hơi thịnh hành nhất là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Tiệp đều được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm được tạo nên từ hợp kim nhôm cứng chắc, dùng cho loại cửa có trọng lượng từ 45-60kg.

    3. Báo giá các mẫu tay đẩy hơi tại Vũng Tàu
    Tay đẩy hơi (tay co thủy lực):

    – Xuất xứ Đài Loan có giá 490.000 VNĐ/ bộ

    – Xuất xứ Nhật Bản có giá 990.000 VNĐ/ bộ



    Xem thêm: Báo giá cửa nhựa giả gỗ



    Video: Hướng dẫn chi tiết lắp tay co thủy lực cao cấp, cách lắp đặt tay đẩy hơi, cùi chỏ hơi Saigondoor




    4. Địa chỉ mua tay đẩy hơi uy tín tại Vũng Tàu
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tay đẩy hơi các loại. Thế nhưng, SaiGonDoor là đơn vị vinh dự có được sự tin dùng của khách hàng trên khắp cả nước.

    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, SaiGonDoor còn được đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng những sản phẩm chất lượng, luôn được kiểm tra giám sát kỹ càng từ các khâu sản xuất, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đơn vị nhận thi công, lắp đặt trên toàn quốc.



    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này