Thể hiện đẳng cấp thượng lưu, Đoan Trang 'chơi lớn' tổ chức sinh nhật tuổi 50 dưới đáy biển...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 12/2/20.

  1. Thể hiện đẳng cấp thượng lưu, Đoan Trang 'chơi lớn' tổ chức sinh nhật tuổi 50 dưới đáy biển...

    Thể hiện đẳng cấp thượng lưu, Đoan Trang 'chơi lớn' tổ chức sinh nhật...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 07:51
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cặp này giàu có, viên mãn quá đi. Thấy Đoan Trang tốt phước kiếm được anh chồng trên cả tuyệt vời!
    Được ông xã cưng chiều và lo lắng suốt 8 năm cưới nên nhân ngày sinh nhật của bạn đời, Đoan Trang quyết định đáp lễ bằng bữa tiệc vô cùng xa hoa.


    Suốt 8 năm bên nhau, vợ chồng nữ ca sĩ khiến nhiều người xuýt xoa với những khoảnh khắc ngọt ngào, cả hai liên tục dành cho nhau những hành động lãng mạn. Có thể thấy, dù đã chung sống với nhau thời gian dài và có với nhau một thiên thần xinh xắn đáng yêu nhưng cả hai vẫn như "vợ chồng son" và luôn dành cho nhau những niềm vui bất ngờ.
    Nhân sinh nhật tuổi 50 của ông xã, ca sĩ Đoan Trang đã làm điều đặc biệt. Chị "chơi lớn" khi chọn một nhà hàng dưới đáy biển tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới là Maldives làm địa điểm tổ chức khiến ông xã ngoại quốc phải rơi nước mắt.


    "Gần 8 năm từ ngày cưới nhau, từ việc lớn đến việc nhỏ, anh ấy đều lo và chăm sóc cho mình và Sol. Tất cả những chuyến đi, không biết bao nhiêu lần, anh ấy đều lo hết từ A đến Z.
    Mình chưa từng cần biết đến chuyện nên đi đâu chơi, book vé như nào, đặt phòng ra sao, kể cả kế hoạch và những hoạt động cho những chuyến đi ấy!
    Và dĩ nhiên, anh ấy tự "móc ví riêng" trả hết. Mình thì thật là vô tư, và cứ ngây ngô tự coi như "ok, anh muốn làm gì thì làm, em theo vậy, he". Và chuyến đi nào cũng thật là hoàn hảo!
    Cách đây 2 năm, sinh nhật 40 tuổi của mình, anh ấy đã làm mình "hết hồn hết vía" với chuyến đi "kịch kim" ở Lake Palace, Ấn Độ. Anh ấy đã cho mình một tuần lễ thưởng ngoạn trọn vẹn nơi thượng đẳng của giới thượng lưu thế giới!
    Nhưng sau đó cũng gườm nhẹ tui một câu: "Sắp tới sinh nhật 50 của anh nhen, em làm sao làm hen". Tui im im, nhưng mà tui ghim! Uh! Hãy đợi đấy!
    Thời gian trôi qua thật nhanh! Thoắt một cái, sanh nhật 50 của anh ấy đã tới! Thời khắc "móc ví" của tui đã tới. Tui quyết định chơi lớn luôn!" - Đoan Trang viết.
    "Và chúng tôi đã có được những ngày tuyệt vời ở Maldives! Đẹp tuyệt trần, và bình yên đến lạ! Vừa đáp lễ cho anh có một sinh nhật 50 thật đáng nhớ, vừa ké vô cái sinh nhật của mình ở Thiên Đường Trần Gian này! Sinh nhật 2 đứa cách nhau một tuần, thật là tiện tiền vé! Quả là trời sinh một cặp.
    Anh Johan lần đầu tiên được vợ đãi cho một chuyến đi ấn tượng, anh cảm động rơi nước mắt!" - Đoan Trang hạnh phúc chia sẻ về quyết định 'móc ví' của mình.
    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này