Thảo luận Bỏ 16tr/tháng thuê chung cư skylake phạm hùng thì được hưởng gì???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi lenhatha, 6/2/20.

  1. Thảo luận Bỏ 16tr/tháng thuê chung cư skylake phạm hùng thì được hưởng gì???

    Thảo luận Bỏ 16tr/tháng thuê chung cư skylake phạm hùng thì được hưởng...

    LIÊN HỆ (140 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lenhatha
    3. Ngày đăng: 6/2/20 lúc 23:22
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. lenhatha

    lenhatha Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bất kì khách hàng nào khi có ý định thuê nhà tại một nơi nào đó đều đặt ra câu hỏi: Tại sao lại nên xuống tiền thuê căn hộ tại dự án này hay giá trị mà người thuê nhận được có tương xứng với số tiền bỏ ra? Đây là nỗi băn khoăn của không chỉ của khách hàng thuê nhà mà còn của những nhà đầu tư cá nhân
    Em mạn phép được chia sẻ như sau:
    Từ những dự án mang thương hiệu

    Vinhomes đã thành công có thể khẳng định chắc chắn rằng lợi ích mà người thuê nhận được luôn ngang bằng, thậm chí còn cao hơn chi phí đã bỏ ra của họ. Vì thế, tại chung cư VinhomesSky Lake Phạm Hùng, khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những lợi ích bền vững không chỉ cho bản thân gia chủ mà còn cho cả thế hệ tương lai.
    1.VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA
    2.HIẾT KẾ ĐẲNG CẤP & TINH TẾ
    3.TIỆN ÍCH 5 SAO ĐỒNG BỘ
    Tất cả căn hộ tại Vinhomes Phạm Hùng được thiết kế hợp lí, toàn bộ căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Vinhomes luôn dẫn đầu trong thiết kế của căn hộ phong cách xẻ khe, áp dụng theo phong cách Singapore luôn được sử dụng trong các thiết kế của Vingroup nhờ sự ưu việt của chúng.
    Các căn hộ tại Vinhomes Sky Lake có diện tích đa dạng dự kiến từ 1 đến 4 phòng ngủ, mật độ xây dựng thấp. Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với nhiều phương án chọn lựa, những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.
    Vinhomes Skylake cũng hội tụ tất cả các tiện ích 5 sao tiêu biểu mà Vinhomes đã tích hợp tại các dự án siêu phẩm trước đó: Royal City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia,Vinhomes Metropolis. Trong đó, nổi bật là các tiện ích tiêu biểu sau:

    – Khu vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em:Được thiết kế với các trò chơi lành mạnh, mang tính giáo dục cao, các sân chơi, khu vui chơi cho trẻ của Vinhomes Phạm Hùng vừa là nơi để trẻ em khám phá năng khiếu, đam mê, sở thích và sự sáng tạo của bản thân vừa tạo điều kiện cho trẻ học tập, phát huy sở trường của mình. Từ đó sẽ giúp các bậc phụ huynh có định hướng giáo dục, thúc đẩy sự phát triển của con em mình tích cực và hiệu quả nhất.. Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích 5 sao đồng bộ khác: Bể bơi 4 mùa, bể bơi tràn bờ, phòng Gym, Spa, trung tâm thương mại...

    Một nơi đáng sống như thế, chần chừ mà không tận hưởng ngay!
    Bác nào muốn Thuê chung cư Sky Lake cơ bản hoặc full đồ thì tham khảo nhé!
    Em cảm ơn đã đọc bài ạ!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này