Thành Phần Dinh Dưỡng mức nhân Điều

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi uzukiha2901, 16/9/21.

  1. Thành Phần Dinh Dưỡng mức nhân Điều

    Thành Phần Dinh Dưỡng mức nhân Điều

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Nam
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: uzukiha2901
    3. Ngày đăng: 16/9/21 lúc 11:10
    4. Số điện thoại: 0923003131
  2. uzukiha2901

    uzukiha2901 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/11/20
    Bài viết:
    7,621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sử dụng danh thiếp loại hạt tớp tốt đả thiệt phẩm hở được biết trường đoản cú thì tiền sử và càng ngày càng có vai trò quan trọng trong khẩu phần tớp bây chừ. các loại hột măm đặng gồm 2 loại: hột từ bỏ dưới gắt như đỗ phộng (ground nuts) và danh thiếp loại hạt có xuất vùng tự cây (tree nuts).

    hột điều được xếp vào nhóm các loại hột chén tốt có xuất miền trường đoản cú lượng bao gồm: hạnh nhân (almonds), hột hòng trăn (pistachios), hột điều (cashew nut), hạt óc chó (walnuts), hột phỉ (hazelnuts), hột xâu đào (pecans), quả dừa (coconuts),... trong suốt đấy hột điều nhiều đơn vị trí quan yếu.

    Tại họp nghị siêng đề quốc tế mang gã "Tree nuts, Health and Mediterrannean diet" đặng tổ chức tại San Francisco, Mỹ năm 1994, người min hả giới thiệu đơn chế lớp chén thăng bằng theo hình nóc trong đấy cạc loại hột tọng xuể là đơn vách phần trong khẩu phần nhằm khuyến cáo chén dính líu ngày.




    vách phần dinh dưỡng Của nhân dịp điều

    nhân điều lắm ngụ lượng danh thiếp chất đạm, danh thiếp chất bụ và hydrat carbon khá cao, giàu phương diện nhiều loại vitamin, axit amin và cạc chất khoáng rất cần biếu sức khỏe con người.

    Như núm nhân dịp điều chứa tới 81% các axit có chửa bão hòa (oleic, linoleic và linolenic axit).

    danh thiếp chất đạm: nhân dịp điều chứa trên 20% các chất đạm thật phết. béng căn số lượng tương đương với đậu nành và đậu phộng mà lại đi chất thời tương đương sữa, trứng và giết.

    các chồng bụ: ở nhân điều danh thiếp chất béo choán ngần 47% trong suốt căn số nà có trên 80% là các chất có chửa bão hòa, đây là tỷ luỵ rất tốt biếu lực khỏe con người. các chồng mẫm chưa bão hòa chẳng những không tạo ra và tiến đánh tăng cholesterol mà đang có tác cồn điều hòa và đả giảm cây cholesterol trong suốt huyết giúp tránh phanh các bệnh về dạ mạch.

    Nguồn: Thành Phần Dinh Dưỡng Của Nhân Điều
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này