Thành lập doanh nghiệp nhanh siêu rẻ tiết kiệm với combo trọn gói

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi taphoathongtin9, 19/5/22.

  1. Thành lập doanh nghiệp nhanh siêu rẻ tiết kiệm với combo trọn gói

    Thành lập doanh nghiệp nhanh siêu rẻ tiết kiệm với combo trọn gói

    LIÊN HỆ (180 Đọc / 0 Thích / 1 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Quảng Trị
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: taphoathongtin9
    3. Ngày đăng: 19/5/22 lúc 11:35
    4. Số điện thoại: 0972532566
  2. taphoathongtin9

    taphoathongtin9 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/22
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhận thành lập doanh nghiệp trọn gói tại TPHCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

    Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp Trọn Gói TPHCM

    Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hỗ trợ mở mới hơn 3000 doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM và cả nước. Chúng tôi cung cấp trọn gói không phát sinh chi phí khi thành lập doanh nghiệp tại đây.

    Thành lập công ty trọn gói là một trong những dịch vụ đặc biệt liên quan đến hình thành một doanh nghiệp có mã số thuế và các thủ tục ban đầu với các cơ quan liên quan. Việc thành lập doanh nghiệp còn có nhiều những vấn đề liên quan đến luật và điều kiện của các ngành nghề đặc thù. Hãy tìm đến các cơ sở đủ uy tín và đủ năng lực cũng như tâm huyết tư vấn tối ưu cho doanh nghiệp nhé.

    Ban chưa hiểu nhiều về loại hình doanh nghiệp có thể tìm hiểu và xem các bài viết sau đây:

    Bài viết: Giấy phép kinh doanh là gì? Vì sao cần xin GPKD trước khi kinh doanh?

    Bài viết: Vốn điều lệ là gì? Những điều lưu ý của vốn điều lệ doanh nghiệp?


    Cần phải chuẩn bị gì để thực hiện dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói tại Kế toán Quốc Việt


    Để có thông tin và minh chứng đủ để thành phập công ty trọn gói thì khách hàng cần phải cung cấp cho chúng tôi các thông tin liên quan như sau:


    Cung cấp tên công ty




    Tên công ty dự kiến thành lập. Kế toán Quốc Việt sẽ tư vấn về cách thức đặt tên công ty sao cho phù hợp, đúng quy định để khách hàng có thể đưa ra các tên dự kiến. Chúng tôi sẽ kiểm tra trên hệ thống tên có bị trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác không.

    Cung cấp địa chỉ công ty

    Địa chỉ trụ sở chính là địa chỉ có thật và đầy đủ 4 cấp địa giới hành chính: Số nhà tên đường/ thôn xóm; Xã/ Phường; Quận/ Huyện; Tỉnh/ Thành phố.

    Cung cấp ngành nghề kinh doanh

    Khách hàng chỉ cần đưa ra thông tin nhu cầu, lĩnh vực muốn hoạt động kinh doanh, không cần cung cấp mã ngành nghề. Quốc Việt sẽ tư vấn và áp mã ngành phù hợp theo đúng quy định.

    Xác định số vốn điều lệ dự định đăng ký thành lập công ty

    Theo quy định, thời hạn góp đủ vốn điều lệ tối đa là 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy đăng ký doanh nghiệp. Mặc dù số vốn này không cần phải chứng minh nhưng doanh nghiệp nên đăng ký phù hợp theo mô hình kinh doanh, quy mô đầu tư để hạn chế rủi ro và tình trạng vốn ảo.

    Ngoài ra, vốn điều lệ là căn cứ tính bậc thuế môn bài hàng năm mà doanh nghiệp phải đóng. Nếu vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống thì nộp 2.000.000đ/năm, vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng nộp 3.000.000đ/năm. Năm đầu tiên thành lập doanh nghiệp được miễn thuế môn bài.


    Xác định loại hình doanh nghiệp sẽ thành lập
    • [*]Công ty TNHH Một Thành Viên;[*]Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên;[*]Công ty Cổ Phần;[*]Doanh Nghiệp Tư Nhân;[*]Công ty / Doanh Nghiệp có Vốn Nước Ngoài;
    Tham khảo: Ưu nhược điểm của các loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam.
    Chuẩn bị giấy tờ tùy thân của từng thành viên góp vốn, bản sao y công chứng không quá 3 tháng

    1 Bản sao y chứng thực Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu của chủ sở hữu hoặc các thành viên góp vốn, cổ đông công ty và người đại diện theo pháp luật.

    [​IMG]



    Các bước thành lập doanh nghiệp trọn gói TPHCM


    Bước 1: Tư vấn cho khách hàng về thủ tục thành lập công ty giá rẻ
    • [*]Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh[*]Tư vấn về tên của công ty, trụ sở chính của doanh nghiệp[*]Tư vấn về vốn điều lệ và vốn pháp định[*]Tư vấn thủ tục hành chính, các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp[*]Tư vấn thuế và các vấn đề liên quan đến thuế sau khi thành lập
    Bước 2: Tiếp nhận thông tin, tài liệu từ khách hàng
    • [*]Bản sao chứng thực giấy chứng minh thư nhân nhân; thẻ căn cước hoặc hộ chiếu của thành viên, cổ đông, chủ sở hữu công ty, người đại diện theo pháp luật công ty[*]Bản sao chứng thực giấy phép kinh doanh của thành viên hoặc cổ đông góp vốn[*]Thông tin cho việc thành lập công ty theo phiếu yêu cầu cung cấp thông tin theo mẫu[*]Hợp đồng thuê văn phòng (trụ sở chính công ty) kèm theo giấy tờ chứng minh có tòa nhà có chức năng kinh doanh văn phòng (giấy phép xây dựng…vv) nếu là tòa nhà kinh doanh văn phòng cho thuê;[*]Văn bản chứng minh tiền ký quỹ nếu là ngành nghề yêu cầu ký quỹ
    Bước 3: Soạn thảo hồ sơ và tiến hành thủ tục đăng ký thành lập công ty tại cơ quan cấp phép

    Sau khi nhận được đầy đủ thông tin và giấy tờ từ khách hàng, chúng tôi sẽ soạn thảo hồ sơ và chuyển cho khách hàng qua email để khách hàng tham khảo, sau đó chúng tôi sẽ in hồ sơ và mang trực tiếp đến địa chỉ khách hàng để bạn ký vào hồ sơ.

    Tiếp đó, chúng tôi sẽ nộp hồ sơ và sau 07 ngày làm việc tính từ ngày nộp hồ sơ, khách hàng sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Dấu công ty và giấy xác nhận công bố mẫu dấu trên cơ sở dữ liệu quốc gia.

    Thời gian thành lập công ty có thể thay đổi nếu chủ DN có nhu cầu thành lập doanh nghiệp nhanh. Thanhlapcongtygiarehcm.com có dịch vụ thành lập công ty cấp tốc chỉ 1 ngày cho khách hàng khi có nhu cầu.

    SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY / DOANH NGHIỆP BẠN CẦN LÀM GÌ?


    Sau khi có được giấy phép kinh doanh từ nhân viên Dịch Vụ Kế Toán Tân Thuế Việt. Bạn phải thực hiện các công việc sau nếu bạn còn e ngại thì có thể liên hệ chúng tôi combo trọn gói.

    100% tiết kiệm thời gian, tiền bạc để có công ty hoạt động ngay và liền.

    Bao gồm các bước cần thực hiện sau khi thành lập công ty trọn gói tại Đa Lộc Tài
    • Bước 1: Kê khai thuế ban đầu cho cơ quan thuế. Hồ sơ bao gồm: Giấy phép kinh doanh, chứng minh đại diện pháp luật, tờ thông báo thuế của sở kế hoạch đầu tư photo có đóng dấu treo công ty, công văn đăng ký hình thức kế toán, quyết định bổ nhiệm giám đốc, quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng hoặc phụ trách kế toán, đăng ký khấu hao tài sản cố định.
    • Bước 2: Nộp thuế môn bài công ty. Theo nghị định 22 năm 2019 thì tất cả công ty mới thành lập sẽ được miễn lệ phí môn bài năm đầu tiên. Và doanh nghiệp chỉ đóng mức thuế môn bài theo 2 mức như sau: Nếu vốn điều lệ dưới 10 tỷ đóng 2 triệu đồng năm, trên 10 tỷ đóng 3 triệu năm.
    • Bước 3: Đăng ký chữ ký số dùng để kê khai thuế tháng hoặc quý. Và dùng để nộp thuế điện tử, kí hợp đồng điện tử Smartcontract, rút và chuyển tiền ngân hàng. Tham khảo Bảng báo giá chữ ký số cung cấp bởi Ms Lan Kế Toán
    • Bước 4: Đăng ký sử dụng và phát hành hóa đơn điện tử. Tham khảo: Bảng báo giá hóa đơn điện tử của Tân Thuế Việt.
    • Bước 5: Xây dựng quảng bá hình ảnh công ty nếu có. Như làm website, xây dựng fanpage bán hàng, kênh bán hàng, sản xuất...
    Với dịch vụ thanh lap cong ty tron goi của Đa Lộc Tài. Chúng tôi có nhiều đối tác chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện tốt. Nhầm xây dựng doanh nghiệp công ty phát triển vững mạnh và vươn xa toàn cầu. Câu nói của Shark Nguyễn Thanh Việt mà tôi rất tâm đắc là: " Sản phẩm của Việt Nam đi đến đâu thì biên giới Việt Nam đến đó ". Do đó hãy cùng nhau xây dựng tạo niềm tin cho bạn bè quốc tế biết được sức mạnh của Người Việt Nam qua con đường kinh tế




    Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ uy tín tại TPHCM của Thanhlapcongtygiarehcm.com là một dịch vụ rất hữu ích cho các cá nhân, tổ chức muốn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều quý khách nhờ tiến độ thực hiện nhanh chóng, giá rẻ, quy trình làm việc khoa học cùng thái độ chuyên nghiệp, tận tình…

    Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ là dịch vụ được cung cấp bởi các công ty tư vấn với mức phí dịch vụ thành lập công ty rẻ hơn so mức phí thông thường khác. Hiện nay dịch vụ thành lập công ty giá rẻ đang được rất nhiều người quan tâm nhưng khách hàng cần lưu ý lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để không gặp rủi ro khi xử lý thủ tục.

    Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thành lập công ty cho khách hàng, Thanhlapcongtygiarehcm.com không chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn an toàn hiệu quả , tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
    [​IMG]

    DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI 0 ĐỒNG

    (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Đa Lộc Tài)

    Với 0 đồng bạn sẽ nhận được Giấy Phép Kinh Doanh và Con dấu tròn công ty.

    Với đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty, Thanhlapcongtygiarehcm.com hiểu rõ được những vướng mắc khó khăn trong quá trình thành lập doanh nghiệp và đã hỗ trợ thành công cho hàng trăm công ty khởi nghiệp mỗi năm.

    Vì thế, chúng tôi tự hào là công ty Luật chuyên nghiệp hỗ trợ thành lập công ty trọn gói với chính sách MIỄN PHÍ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP trị giá [7.990.000đ] khi đăng ký dịch vụ kế toán trọn đời.
    • Tư vấn thành lập doanh nghiệp phù hợp.
    • Được chọn ngày TLDN.
    • Được miễn phí mở tài khoản ngân hàng số đẹp 6789 8888 8888.
    • Miễn phí thuế môn bài.
    • Miễn phí sử dụng hóa đơn 1.000 số/ năm đầu
    • Hỗ trợ mua chữ ký số
    Cập nhật hoạt động của Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp TPHCM

    Update covid19: Chúng tôi hỗ trợ soạn nhanh hồ sơ qua Zalo, Email. Quý khách liên hệ chúng tôi để soạn hồ sơ và nộp hồ sơ sở kế hoạch đầu tư TPHCM, Long An, Bình Dương. Lý do giản cách xã hội chống dịch hãy khởi nghiệp sẵn sàng sau khi vượt qua dịch bệnh.

    Khu vực hoạt động phục vụ thành lập doanh nghiệp là tất cả quận huyện TPHCM. Hỗ trợ 24/24 bất kể lúc nào bạn cần mở công ty hãy đến với website thanhlapcongtygiarehcm.com !


    LIÊN HỆ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP / CÔNG TY TRỌN GÓI

    CÔNG TY TNHH ĐA LỘC TÀI
    • Địa chỉ: 113 đường Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn
    • VPGD: 143 đường HT06, P Hiệp Thành, Quận 12.
    • Chúng tôi hỗ trợ kí hồ sơ thanh lap cong ty doanh nghiep tận nơi. Bạn chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ đến tận nơi kí hồ sơ và giao nhận hồ sơ tận nơi.
    • Hotline: 0906.657.659 - 08.5759.8368 - 039.365.1247
    • Sau đó liên hệ Zalo 0906.657.659 để gửi hồ sơ và kí hồ sơ. Rất hân hanh hỗ trợ cho Quý Khách !

    Xem chi tiết: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. taphoathongtin9

    taphoathongtin9 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/22
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Báo cáo thuế, quyết toán, hoàn thuế và thành lập doanh nghiệp hồ sơ khó

    Làm kế toán, thuế. công ty SX ,XD ,TM ,DV
    - Chuyên làm quyết toán thuế , hồ sơ khó , gỡ rối sổ sách kế toán .BCTC năm
    - Giải trình quyết toán tại cơ quan thuế ( không xuống DN) , rà soát , hoàn thiện sổ kế toán các năm trước.
    - Thành lập GPKD, con dấu. hs ban đầu …..
    - Miễn phí Tư vấn cân đối thu , chi, hóa đơn hợp lý….
    - Làm kế toán trên phầm mềm chuyên nghiệp
    KN ; 14 năm , Tận tâm, nhiệt tình với công việc…
    Quý DN vui lòng liên hệ : Ms Lan Kế Toán - 0938.123.657 - 08.5759.8368 - 039.365.1247
    Đc : 143 đường HT06, P Hiệp Thành, Q12
    Mail : tranlan.tanthueviet@gmail.com / Web: lanketoan.com
     

Chia sẻ trang này