Thang máy nhà dân rơi khiến 1 người mất, 2 người bị thương: Mẹ nhớ 3 điều để an toàn khi đi...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ngocly3008, 10/2/20.

  1. Thang máy nhà dân rơi khiến 1 người mất, 2 người bị thương: Mẹ nhớ 3 điều để an toàn khi đi...

    Thang máy nhà dân rơi khiến 1 người mất, 2 người bị thương: Mẹ nhớ 3...

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngocly3008
    3. Ngày đăng: 10/2/20 lúc 17:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. ngocly3008

    ngocly3008 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thang máy là một thiết bị tiện lợi, giúp con người di chuyển nhanh hơn và đỡ tốn công sức. Thế nhưng, điều đáng nói là tính đến thời điểm hiện tại nó đã gây ra không ít tai nạn thương tâm, mà mới đây nhất là vụ thang máy nhà dân rơi khiến 1 người chết, 2 người trọng thương ở phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM đấy các mẹ ạ.
    Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, tối ngày 8/2, ông Ngô Văn Hậu (50 tuổi) là bảo vệ của căn nhà, cùng hai cha con là ông Phan Chí Tâm (42 tuổi) và con rể Phạm Hoàng Kha (22 tuổi) đi thang máy, chuyển hàng từ lầu 4 thì bất chợt thang máy rơi tự do, nghi bị đứt dây cáp.



    Căn nhà nơi xảy ra vụ tai nạn thang máy rơi. (Nguồn: Tuổi Trẻ Online)

    Hậu quả làm ông Hậu tử vong tại chỗ, còn hai cha con ông Tâm được mọi người phát hiện và nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Chẩn đoán ban đầu, cả hai đều bị đa chấn thương, gãy xương nhiều nơi trên cơ thể và vẫn đang được bác sĩ tích cực điều trị.
    Qua đó, chúng ta thấy rõ bên cạnh sự tiện lợi thì thang máy tiềm ẩn mối nguy hiểm như thế nào. Cho nên, các mẹ cần cẩn thận khi đi, cũng như nắm rõ cách xử lý khi thang máy rơi để tính mạng không bị đe dọa nhé.


    Ảnh minh họa - nguồn internet

    Đầu tiên: Khi cảm giác thang máy trục trặc, các mẹ hãy bám chặt vào tay cầm của thang máy để giữ cho mình một vị trí cố định, như vậy bất cứ tình huống nào xảy ra cũng không lo bị ngã hay đập đầu vào thành cabin thang máy khi mất thăng bằng.
    Thứ hai: Các mẹ cần dựa chắc lưng và đầu vào vách cabin, tạo thành một đường thẳng đứng để bảo vệ lưng và cột sống nếu thang máy vượt tốc rơi xuống hố pit.

    Cuối cùng: Hãy cong đầu gối lại mức nhiều nhất có thể để tạo thế uyển chuyển, giảm thiểu sự chấn động mạnh có thể làm gãy xương chân nếu có sự cố va chạm mạnh hoặc tốt nhất là nằm ra sàn nếu đủ diện tích.

    Và trong quá trình chờ người đến ứng cứu, các mẹ phải hết sức bình tĩnh, hít thở sâu, nhắm mắt lại rồi từ từ mở ra để mắt quen với bóng tối, tránh la hét làm tiêu hao năng lượng cũng như ngạt khí nhé.

    Nguồn: thông tin tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này