thẩm mỹ viện Siam Thailand có tốt không

Thảo luận trong 'Cho đồ - Đổi đồ' bắt đầu bởi trangngocanh, 27/10/20.

  1. thẩm mỹ viện Siam Thailand có  tốt không

    thẩm mỹ viện Siam Thailand có tốt không

    LIÊN HỆ (299 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hải Dương
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trangngocanh
    3. Ngày đăng: 27/10/20 lúc 18:08
    4. Số điện thoại: 0951823264
  2. trangngocanh

    trangngocanh Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    27/10/20
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Viện thẩm mỹ Siam Thailand có thực sự tốt như quảng cáo không?


    Viện thẩm mỹ Siam Thailand được giới sao Việt và nhiều chị em lựa chọn làm điểm đến tin cậy tân trang nhan sắc trong thời gian qua. Vậy những lý do nào khiến cái tên Viện thẩm mỹ Siam Thailand được nhắc nhiều đến như vậy trên các diễn đàn làm đẹp?


    Hàng ngàn chị em quan tâm ¨Viện thẩm mỹ Siam Thailand có tốt không?¨


    Việc làm đẹp nếu không tìm đúng nơi uy tín, chuyên môn cao sẽ dễ dẫn đến tai biến trong quá trình làm thẩm mỹ hoặc biến chứng sau khi thẩm mỹ. Do vậy, để khi quyết định ¨chọn mặt gửi vàng¨, hầu hết chị em đều muốn tìm hiểu sâu về đơn vị thẩm mỹ mình lựa chọn. Cái cụm từ ¨Viện thẩm mỹ Siam Thailand có thực sự tốt không?¨ được giới chị em tìm kiếm như một lẽ tất dĩ ngẫu.


    Để giải thích cho hàng loạt câu hỏi của khách hàng tìm kiếm qua mạng internet, phía Viện thẩm mỹ Siam Thailand đưa ra hàng loạt dẫn chứng để tiếp thêm niềm tin cho khách hàng của mình như: Đơn vị dẫn đầu về công nghệ hút cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Công nghệ làm đẹp này đạt các chứng nhận quốc tế như FDA của Cục An toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ; CE - tiêu chuẩn an toàn châu Âu; ISO 13485 - chứng nhận quốc tế quản lý an toàn cho sản phẩm y tế.


    Viện thẩm mỹ Siam Thailand còn tiên phong sử dụng công nghệ Au-hybrid trong nâng ngực tại Việt Nam. Đây là công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa đặt túi ngực và cấy mỡ làm cho bầu ngực trở nên quyến rũ, mềm mại, tự nhiên sau quá trình thực hiện. Cộng hưởng với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ được tu nghiệp từ các nước làm đẹp hàng đầu thế giới như: Đức, Hàn Quốc, Thái Lan,... Viện thẩm mỹ Siam Thailand là lựa chọn không chỉ tốt mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng.


    [​IMG]


    Hút mỡ ở Siam Thái Lan có để lại biến chứng không?


    Một câu hỏi khác cũng được nhiều chị em thắc mắc trên các diễn đàn làm đẹp ¨Hút mỡ ở Viện thẩm mỹ Siam Thailand có để lại biến chứng không?¨. Để lý giải điều này, phía Đại diện Siam Thailand cho biết họ là đơn vị hàng đầu trong hút cấy mỡ tại Việt Nam. Ngoài việc dẫn đầu về công nghệ Body Jet hút mỡ bằng tia nước, không gây mê, không để lại biến chứng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ Body Jet đã mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với những phương pháp hút mỡ khác tại Việt Nam hiện nay khi tỉ lệ mỡ sống hút ra chiếm 80%. Do vậy việc dùng mỡ sống để tái cấy lên các vùng mặt, mông, ngực sẽ không gây ra biến chứng sau quá trình thẩm mỹ.


    Điều đặc biệt, đầu năm 2020 Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã được Human Med trao chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất khu vực Đông Nam Á. Do vậy, Siam Thailand là cái tên thẩm mỹ được lựa chọn để giúp phụ nữ Việt Nam lấy lại vóc dáng nhanh chóng, đầy thanh xuân.



    Bên cạnh đó, trước mỗi ca hút mỡ, khách hàng đều được thăm khám, xét nghiệm bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành, nếu đạt các chỉ số cho phép mới được tham gia quá trình hút mỡ tạo hình cơ thể. Các ca hút mỡ ở Siam đều được thực hiện ở các bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy sẽ không gây tai biến hay biến chứng trong và sau khi phẫu thuật. Không chỉ vậy, đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn đồng hành và mang đến cho khách hàng một chế độ chăm sóc chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay.


    [​IMG]



    Có ai hút mỡ ở Siam chưa?


    Trong 5 năm có mặt tại thị trường hút mỡ Việt Nam, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã đón nhận hàng ngàn ca hút mỡ có cả nữ giới và nam giới lựa chọn để tạo hình cơ thể. Đặc biệt, loạt sao Việt đình đám luôn đồng hành và sử dụng nhiều dịch vụ tại Siam Thailand như: Diễn viên Thuý Diễm, diễn viên ¨tiểu tam¨ Quỳnh Nga, diễn viên Thanh Bi, diễn viên Kim Oanh, hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Gymer Trang Lê, Vũ Khắc Tiệp,... Từ đây, có thể thấy rằng, Siam Thailand chính là địa chỉ thu hút khách hàng đến làm đẹp mà không cần nhờ đến quảng cáo.


    Với cụm từ ¨có ai hút mỡ tại Siam chưa?¨ chắc có lẽ khách hàng sẽ nhận được hàng loạt thông tin về những lời khen có cánh của chị em trên các diễn đàn làm đẹp hay diễn đàn các bà mẹ và cả của những người nổi tiếng trên nhiều tờ báo khác nhau. Đây cũng chính là niềm tự hào, cảm kích mà đội ngũ y bác sĩ của Siam Thailand khi nhận được liên tục trong thời gian qua.

    [​IMG]


    Ngoài hút cấy mỡ Body Jet, nâng ngực Au-hybrid, Viện thẩm mỹ Siam Thailand còn thực hiện nhiều dịch vụ kèm theo khác như thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ khuôn mặt, thẩm mỹ body…Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ tại website thammysiam.com, hoặc liên hệ hotline 0868321321 để được tư vấn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này