Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu có thực sự uy tín?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi hoainam1994, 15/12/20.

  1. Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu có thực sự uy tín?

    Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu có thực sự uy tín?

    LIÊN HỆ (191 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nam Định
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hoainam1994
    3. Ngày đăng: 15/12/20 lúc 17:30
    4. Số điện thoại: 0961877262
  2. hoainam1994

    hoainam1994 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    21/11/20
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam (ĐS&PL) Ngày nay mọi người đã có cái nhìn thoáng hơn về việc làm đẹp bằng pháp thẩm mỹ. Thế nhưng để vừa có được vẻ đẹp như mong muốn vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe không phải là điều đơn giản. Cần tìm hiểu về từng dịch vụ làm đẹp, từng công dụng của những công nghệ mới,... Đồng thời còn phải tìm hiểu xem cơ sở thẩm mỹ đó có uy tín hay không. Mời các bạn theo dõi bài viết hôm nay để biết được thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu có uy tín hay không nhé!

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Bắc Âu là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Đến với Bắc Âu bạn sẽ được sở hữu dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiện đại nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em. Một khi khách hàng bước vào Bắc Âu thì đảm bảo sẽ bước ra với sự hài lòng tuyệt đối. Chỉ cần dạo qua fanpage facebook của Bắc Âu có thể dễ dàng thấy được nhiều phản hồi của các chị em đã từng đến đây và để lại phản hồi.

    Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Bắc Âu

    Đến với thẩm mỹ viện Bắc Âu bạn sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất, hiệu quả nhất với sự phục vụ tận tình của đội ngũ chuyên viên tại đây. Đối vưới dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, Bắc Âu sử dụng công nghệ Nano Light chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ đảm bảo đạt được hiệu quả đến 90 - 95%. Đây là phương pháp triệt lông không xâm lấn, không gây tổn thương da và đạt hiệu quả sau khoảng 10 buổi trị liệu. Sau khi kết thúc liệu trình đảm bảo lông sẽ rất khó mọc lại hoặc nếu có cũng thưa, mỏng hơn và đặc biệt không cần triệt thêm nhiều lần.

    Dịch vụ quảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo là một trong những phương pháo làm đẹp khiến rất nhiều khách hàng hài lòng khi đến với Bắc Âu. Công nghệ giảm béo này đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ chứng nhận về độ an toàn, chất lượng.

    Đối với dịch vụ nâng cơ trẻ hóa làn da, tại Bắc Âu hiện đang phục vụ khách hàng với công nghệ Ultheraphy mang đến hiệu nâng cơ trẻ hoa xóa nhăn hàng đầu thế giới.









    Tổng kết

    Thẩm mỹ viện Bắc Âu được thành lập với mục tiêu đem đến chất lượng tốt nhất trong từng dịch vụ mà mình cung cấp. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng những thiết bị máy móc công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất. Hãy đến với thẩm mỹ viện Bắc Âu 289 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội để được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hàng đầu hiện nay.

    Thông Tin Chi Tiết

    THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC ÂU

    Đ/C: 289 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0862999270 - 0867999270

    fanpage: https://www.facebook.com/tmvquoctebacau.dongda/

    website: https://thammyvienquoctebacau.com/
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này