Tết này hoa Tết vừa trưng vừa có thể nấu lên, dùng làm đẹp từ trong ra ngoài

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 24/1/20.

  1. Tết này hoa Tết vừa trưng vừa có thể nấu lên, dùng làm đẹp từ trong ra ngoài

    Tết này hoa Tết vừa trưng vừa có thể nấu lên, dùng làm đẹp từ trong ra...

    LIÊN HỆ (132 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 24/1/20 lúc 09:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ít ai biết nhưng theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, các loại hoa ngày tết nhà nào cũng trưng như hồng, cúc, lan, nhài hay anh đào đều chứa rất nhiều các dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, C, D,E, ngoài ra còn các vitamin nhóm B, nhóm K... vô cùng có ích trong việc se khít lỗ chân lông, giảm sưng viêm, tăng độ đàn hồi, làm sáng và giữ ẩm cho da cực tốt.
    [​IMG]

    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Mỗi một loại hoa lại có một công dụng làm đẹp khác nhau, 3 trong số các loại hoa nhà nào cũng thường chọn dùng ngày tết được kể ngay bên dưới đây sẽ khiến chị em bất ngờ về hiệu quả làm đẹp của nó:
    Hoa cúc:

    Thành phần của hoa cúc rất giàu các dưỡng chất vitamin A, E, tinh dầu, các chất chống oxy hóa flavonoid, cholin, stachydrin, adenin, chrysantemin... Đặc biệt hoạt chất chrysantemin khi thủy phân sẽ thu được xyanidin và glucose.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Cụ thể thì vitamin E có trong hoa cúc là một chất chống oxy hóa mang đến nhiều lợi ích cho da như tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da không bị tác hại từ các tác nhân môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó nó còn giúp dưỡng ẩm da mềm mịn, kháng viêm mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Trong khi đó vitamin A lại có tác dụng kích thích các biểu mô phát triển và tăng khả năng tái tạo tế bào, làm chậm lão hóa da và bảo vệ tế bào không bị tổn hại bởi các gốc tự do.
    Để làm đẹp da với Hoa cúc các chị em nên thực hiện theo các bước sau:

    Tách những cánh hoa cúc rồi rửa sạch, đun sôi cùng một ít muối. Với những cánh hoa, lấy phần nước đó pha loãng cùng một chút mật ong, dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi rửa sạch với nước sau 15 phút.

    Cách này giúp làm sạch bụi bẩn trên da và phần nào giúp da sáng đẹp, mịn màng.

    Hoa hồng:

    Ngay từ thời cổ đại, hoa hồng đã được sử dụng để làm đẹp da. Nước hoa hồng giúp làm se lỗ chân lông, kể cả da nhạy cảm, giúp cân bằng chất dầu trên da nhờn, làm mềm và sáng da. Ngoài ra tinh chất hoa hồng còn là một chất tẩy rửa tự nhiên hiệu quả, giúp da sáng hơn, tươi trẻ hơn. Cánh hoa hồng có chứa chất chống oxy hóa và các hợp chất kháng khuẩn nên nó có tác dụng làm dịu da, kể cả da bị kích thích hay bị ngứa.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Để làm đẹp da với hoa hồng cần chọn những bông mới nở, không bị dập nát, tách lấy cánh hoa rửa sạch và tán nhuyễn, trộn với một ít nước cốt chanh tươi và một muỗng mật ong.
    Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, cách làm này giúp loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho da.

    Hoa anh đào:

    Tinh chất có trong hoa anh đào có khả năng ức chế quá trình glycation trong cơ thể, tạo điều kiện tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin cho da, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Muốn làm đẹp với hoa anh đào, các chị em có thể thực hiện như sau:
    Lấy 10 nụ hoa anh đào đem phơi cùng một ít nhân hạt bí đao rồi tán nhuyễn chúng, sau đó trộn hỗn hợp này với một muỗng cafe mật ong rồi bôi lên da mặt, để trong 20 phút,

    Sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu làn da đang có vấn đề về mụn trứng cá hay da khô ráp, mặt nạ hoa anh đào sẽ giúp khắc phục hoàn toàn.

    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này