Tedeschi Capitel Nicalò & Pinot Grigio Delle Venezie Cặp đôi rượu vang hoàn hảo làm quà tặng Tết.

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 5/1/22.

  1. Tedeschi Capitel Nicalò & Pinot Grigio Delle Venezie Cặp đôi rượu vang hoàn hảo làm quà tặng Tết.

    Tedeschi Capitel Nicalò & Pinot Grigio Delle Venezie Cặp đôi rượu vang...

    900,000 VNĐ (134 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 5/1/22 lúc 09:01
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tedeschi Capitel Nicalò & Pinot Grigio Delle Venezie Cặp đôi rượu vang hoàn hảo làm quà tặng Tết. Cặp quà tặng vang Ý có hương vị đậm đà, thơm ngon mà giá vô cùng hợp lý, được làm nên từ bàn tay nhiệt huyết của những nhà làm vang chân chính đến từ “thung lũng của những hầm rượu” – Valpolicella.

    Trải qua gần 4 thế kỷ không ngừng phát triển trong ngành làm rượu vang tại Valpolicella, gia đình Tedeschi luôn tôn trọng, gìn giữ những hương vị đặc trưng vốn có của dòng vang cao cấp Amarone della Valpolicella. Kĩ thuật hơi nho khô appassimento truyền thống đã được gia đình Tedeschi thực hiện tỉ mỉ đem lại phong cách đậm đà, mạnh mẽ, giàu hương vị.

    Tedeschi Capitel Nicalò được lên men từ nho phơi khô – phương pháp truyền thống của người Verona. Sự mất nước tự nhiên làm giàu hàm lượng đường trong nho và đem lại màu sắc lôi cuốn cho rượu vang. Tedeschi Capitel Nicalò mang lại hương thơm đặc biệt của lý chua đen, anh đào đen hòa quyện cùng hương vani và thuốc lá. Rượu có cấu trúc đậm đà, hương vị cân bằng, hài hòa, dư vị kéo dài thanh thoát.

    [​IMG]

    Tedeschi Pinot Grigio Delle Venezie là chai rượu vang trắng thanh khiết, tinh tế, được làm từ giống nho Pinot Grigio từ vùng Venezia. Một dòng vang trắng trong trẻo với màu vàng rơm ánh xanh, lan toả hương thơm của các loại trái cây nhưt lê và đào trắng. Rượu có hương vị tròn trịa với hậu vị có chút khoáng chất mặn nhẹ cùng hương thơm lưu luyến, ngây ngất lòng người. Tedeschi Pinot Grigio Delle Venezie phù hợp để thưởng thức cùng các món khai vị như súp, cá hấp, thịt trắng, salad…

    Cặp đôi rượu vang này đến từ Tedeschi – nhà sản xuất rượu vang có lịch sử trải dài 4 thế kỷ ở Valpolicella với phong cách làm vang đậm đà, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Tedeschi Capitel Nicalò & Pinot Grigio Delle Venezie là sự kết hợp hoàn hảo, hương vị quyến rũ, say đắm lòng người. Đây hứa hẹn sẽ là món quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 hot nhất dành cho những người yêu rượu vang thực thụ.

    Bên cạnh bộ đôi combo quà tặng giá tốt từ vùng Veneto, nước Ý. để làm món quà tặng này, WINECELLAR.vn còn rất nhiều dòng rượu vang đẳng cấp khác như rượu vang Ý, Pháp, Tây Ban Nha, vang Chile… chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Với những lựa chọn chắc kỹ lưỡng, WINECELLAR.vn tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được món quà tặng đẳng cấp trong tầm giá, phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp cho năm nay. Với bộ sưu tập hơn 1000 dòng vang đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tại các quốc gia danh tiếng như vang Pháp, Ý, rượu vang Tây Ban Nha. WINECELLAR.vn chính là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu vang đích thực.

    Quý khách có thể liên hệ online hoặc ghé thăm Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn để được tư vấn kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

    Với 4 cửa hàng bán rượu vang tại Hà Nội bao gồm tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy. Cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng toạ lạc tại quận Thanh Khê, nơi giao thoa sầm uất giữa các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khu vực Miền Nam có 2 cửa hàng rượu vang tại Hồ Chí Minh toạ lạc tại Quận 1 và Quận 3 chắc chắn sẽ luôn đáp ứng và phục vụ tốt nhất những yêu cầu về rượu vang của quý khách. Cùng 1000 sản phẩm rượu vang đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, và luôn sẵn sàng phục vụ các tín đồ yêu vang.

    Chi tiết tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Quà tặng cao cấp giá tốt

    — –

    Hầm rượu vang WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này