taxi tải chở hàng

Thảo luận trong 'Phụ tùng và dịch vụ' bắt đầu bởi chuyennha42, 16/10/19.

  1. taxi tải chở hàng

    taxi tải chở hàng

    LIÊN HỆ (623 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Cà Mau
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chuyennha42
    3. Ngày đăng: 16/10/19 lúc 14:50
    4. Số điện thoại: 0994135736
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,739
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Dịch vụ vận chuyển của thành hưng luôn tuân thủ theo các tiêu chí sau:
    Thời gian là vàng bạc: vì vậy mà chuyển nhà thành hưng luôn đảm bảo thời gian giao hàng đúng như cam kết. Đây là điều kiện đi đầu mà thành hưng có thể thực hiện được giúp cho vô vàn chuyến hàng cạp bến kịp thời. Đó là ưu điểm giúp thành hưng có chỗ đứng vững trong làng khách hàng doanh nghiệp.
    Giao nhanh mà vẫn giao chuẩn xác: đúng thời hạn chỉ là một tiêu chí, giao hàng chuẩn xác cả về địa điểm lẫn số lượng, chất lượng hàng cũng là điều mà chúng tôi luôn nox lực hoàn thành. Nhầm lẫn, thất lạc hàng, hàng hỏng hóc sẽ không còn là vấn đề khiến khách hàng đau đầu mỗi ngày.
    Quản lý và tuân thủ theo chính sách nghiêm ngặt được đề ra từ đầu. Từ đó tự tin hơn trong dịch vụ khách hàng
    Chuyên nghiệp cùng đội ngũ tận tâm: chúng tôi tập hợp được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm trong ngành vận tải muôn vàn khó khăn này. Từ khâu xử lý đơn hàng, đến bàn giao, trung chuyển đều thực hiện bởi các nhân viên tâm huyết với nghề, từng chuyến xe lăn bánh trên khắp 64 tỉnh thành đều được quản lý chặt chẽ cẩn thận.
    An toàn trên từng cung đường: vận chuyển không thể tránh được rủi ro. Thành hưng luôn cố gắng hết mình để có được sự an toàn trong suốt quá trình hoạt động
    Thuận tiện trong giao dịch: khâu vận chuyển càng quan trọng thì thành hưng càng cố găng đưa ra quy trình thuận tiện giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, quy trình rõ ràng và không gây tranh chấp về sau, đem lại lợi ích cho đôi bên. Chuyển nhà thành hưng sẽ giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, an toàn trong khâu vận chuyển, mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung nhưng chất lượng không hề kém. Vì chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm, quản lý hiệu quả,nâng cao thế mạnh nhân lực để hạ giá thành, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn.
    Điểm khác biệt của chuyển nhà thành hưng.
    Đội ngũ quản lý, nhân viên các cấp bậc nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, có chuyên môn sâu rộng, lường trước rủi ro, xử lý tốt mọi tình huống.
    Mạng lưới hoạt động rộng khắp, vận chuyển mọi hàng hóa từ các tỉnh thành trọng điểm dến khắp đất nước, đảm bảo mỗi nơi đều có nhân viên am hiểu địa bàn để việc giao hàng đúng thời hạn và chuẩn xác nhất.
    Dịch vụ đa dạng với ythees mạnh chủ lực là vận chuyển đường bộ nội địa với đội xe đường dài hùng hậu.
    Tác phong làm việc của mọi nhân viên từ khâu tiếp nhận đơn hàng,bàn giao, vận chuyển, xuất hóa đơn đều chuyên nghiệp, thân thiện, cho khách hàng tận hưởng dịch vụ tốt nhất.
    Luôn có phương án chuyên chở tương thích với từng chủng loại hàng hóa, yêu cầu bảo quản hàng hóa, lộ trình chuyến đi.
    Chú trọng việc đóng gói hàng óa, sáp xếp khoa học, hạn chế tối đa mọi hư hỏng có thể phát sinh. Cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng hóa bị mất phẩm chất trong khi vận chuyển do lỗi của thành hưng.
    Khách hàng có thể nhẹ nhàng với hình thức thanh toán linh động mà thành hưng đặt ra. Đó là thanh toán trực tiếp cho lái xe, nhân viên ngay tại nơi nhận hàng hoặc chuyển khoản sau khi đã nhận được hàng hóa.
    Chuyển nhà thành hưng số 1 cũng cung cấp đầy đủ,rõ ràng các chứng từ hỗ trợ thanh toán như: xuất hóa đơn VAT, hợp đồng, biên bản giao nhận hợp lệ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này