Tập đoàn Egroup hướng tới phát triển hệ sinh thái giáo dục toàn diện ứng dụng công nghệ cao

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi novahome2021, 24/7/21.

  1. Tập đoàn Egroup hướng tới phát triển hệ sinh thái giáo dục toàn diện ứng dụng công nghệ cao

    Tập đoàn Egroup hướng tới phát triển hệ sinh thái giáo dục toàn diện...

    LIÊN HỆ (130 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Thừa Thiên Huế
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: novahome2021
    3. Ngày đăng: 24/7/21 lúc 11:35
    4. Số điện thoại: 0948563579
  2. novahome2021

    novahome2021 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    19/5/21
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với những dự án mới về giáo dục được mở mang trong những năm gần đây, Egroup đã cho thấy rõ định hướng xây dựng và phát triển toàn diện hệ sinh thái giáo dục công nghệ cao. Góp phần dần đổi thay các thói quen học tập, cách thu nhận kiến thức để giúp học sinh, sinh viên Việt Nam học tập hiệu quả.

    “Mượn” công nghệ đào tạo từ Hàn Quốc

    Năm 2016, Chungdahm chọn Egroup và chính thức rót vốn vào hệ sinh thái giáo dục này duyệt việc mua sở hữu hơn 10% vốn của Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax. Từ đây, sản phẩm giáo dục mang thương hiệu Apax English - Apax Leaders được xây dựng và nhanh chóng phát triển trên toàn quốc.

    giả dụ các doanh nghiệp cùng ngành đi egroup lừa đảo trước cần 17- 18 năm để định vị thị phần ở hai đầu giang sơn là Hà Nội và TP. HCM thì tại Egroup, chỉ sau 3 năm, gần 130 trung tâm tiếng Anh chất lượng cao mang thương hiệu Apax English - Apax Leaders đã có sự hiện diện ở rất nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc, thu hút gần 75.000 học viên.

    Thành quả mà Egroup đạt được, như đánh giá của Chủ tịch Tập đoàn Chungdahm là “vượt mong đợi”. Thậm chí, ông phát biểu công khai với Đoàn công tác từ Việt Nam sang thăm Chungdahm vào tháng 5/2019 rằng, những gì Chungdahm xây dựng trong 20 năm thì Egroup xây dựng thành công trong 4 năm.

    Tại Hàn Quốc, Chungdahm là tập đoàn giáo dục tiếng Anh lớn nhất, đã hoạt động trên 20 năm và có vị thế đặc biệt giúp người Hàn Quốc làm chủ tiếng Anh, từ đó hòa nhập và làm chủ kiến thức khoa học quốc tế. vì vậy, khi Giáo sư Kim Yong Hwa - chủ toạ Tập đoàn Chungdahm tìm đến Việt Nam, ông dự tính sẽ cùng đối tác Việt Nam thực hiện chiến lược đi nhanh để chiếm lĩnh thị trường, tăng cường khả năng cạnh tranh và chừng độ bằng lòng của đại chúng.

    Chủ tịch Chungdahm cho rằng, những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam liên tiếp đạt tăng trưởng cao và ổn định. Sự lớn mạnh của các doanh nghiệp cũng như nền kinh tế Việt Nam có mối quan hệ chém với nắm nâng cao chất lượng nguồn nhân công. Nguồn nhân công phải bảo đảm tốt và đủ sức hội nhập thì nền kinh tế mới có thể giữ vững đà tăng trưởng trong mai sau, do đó lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam đang có nhiều cơ hội.

    Tại Hàn Quốc, Tập đoàn Chungdahm không chỉ đào tạo ngoại ngữ mà còn tụ họp đào tạo năng lực tư duy, năng lực egroup lừa đảo sáng tạo. Đặt nền tảng và tiêu chuẩn toàn cầu ngay từ khi ra đời, chúng tôi luôn gắng tạo nên những bài giảng giá trị và sáng tạo để giúp học viên tiến bộ và tự khẳng định bản thân.

    [​IMG]

    Với Việt Nam, chủ toạ Chungdahm san sẻ, ông rất mừng khi có một doanh nghiệp trẻ - Egroup nhận thức đúng tầm quan trọng của nguồn nhân công con người và cố kết nối sự hợp tác để hiện thực hóa khát vọng xây dựng hệ sinh thái giáo dục mới tại Việt Nam.

    Chủ tịch Tập đoàn này dẫn câu nói: “Ánh sáng xanh còn có ánh sáng xanh hơn” và chia sẻ niềm tin rằng, hậu thế sẽ giỏi hơn người đi trước. “Chỉ cần bước đi với tư tưởng chính đạo, mọi việc sẽ thành công”, ông nói.

    phải Apax English - Apax Leaders là sản phẩm được phát triển trên nền tảng thành công từ sự cộng tác với Tập đoàn Chungdahm (Hàn Quốc), thì mới đây, sản phẩm Englishnow được ra đời trên cơ sở của sự cộng tác của Egroup với Tập đoàn Visang, Hàn Quốc, hẹn giúp hàng vạn trẻ con được tiếp cận việc đào tạo tiếng Anh tiên tiến và hiệu quả.

    Chương trình Englishnow được phát triển với các trọng điểm nhỏ có mặt ở khắp các nơi mà học trò có nhu cầu học tiếng Anh với phí tổn thấp nhất, nhưng vẫn nhận được chất lượng học tốt nhất.

    Ứng dụng mô hình giáo dục thành công của Úc để phát triển tại Việt Nam

    giả dụ Apax English - Apax Leaders và Englishnow là chuỗi giáo dục góp phần nâng cao tiếng Anh cho người Việt thì trường liên cấp Firbank Australia với các cấp học từ mầm non đến trung học phổ biến sẽ là một quần thể giáo dục đồng nhất, góp phần hoàn thiện và phát triển hệ sinh thái giáo dục của Egroup mà đại diện sở hữu là Apax Holdings.

    cho nên, tháng 9/2019, Apax Holdings quyết định rót tiền mua hơn 7.000 m2 đất tại Hà Nội để mở trường liên cấp quốc tế. chủ toạ Tập đoàn Egroup Nguyễn Ngọc Thủy cho biết, ông muốn tạo nên một hệ thống giáo dục đảm bảo chất lượng cho nguồn nhân lực Việt và sau vài ba thập kỷ, du học sinh nước ngoài sẽ chọn lựa đến và học tập tại Việt Nam.

    “Xuất phát từ mong muốn tạo nên một hệ thống giáo dục đảm bảo chất lượng cho nguồn nhân lực Việt, để học trò Việt Nam có thể tiếp cận với chuẩn giáo dục quốc tế ngay tại Việt Nam, để trẻ thơ không phải xa gia đình từ quá sớm, để egroup lừa đảo đời con cháu Việt có thể trưởng thành ngay trên chính mảnh đất Việt và để tiền ngoại tệ không chảy ra nước ngoài, chúng tôi đã khai triển xây Trường liên cấp Firbank Australia”, ông Thủy nói.

    Xây dựng Trường Firbank Australia, tiêu chí trước hết và tiên quyết ngay khi chọn địa điểm phải là nơi an toàn cho học trò, thuận tiện cho phụ huynh và là nơi giao hội đông dân cư và có nhu cầu giáo dục cao. Ông Thủy cho biết, với dự án này, Apax Holdings hợp tác trực tiếp với Firbank Grammar School - một ngôi trường với bề dày lịch sử hơn 100 năm và nằm trong TOP hệ thống giáo dục tại Úc với mong muốn đưa nền giáo dục quốc tế đến với Việt Nam và mang chất lượng giáo dục Việt Nam gia nhập vào hệ thống tiêu chuẩn giáo dục toàn cầu.

    “Ước mơ của tôi là sau vài ba thập kỷ tới, các du học sinh nước ngoài sẽ chọn Việt Nam làm điểm đến để học tập và học sinh Việt Nam sẽ không cố định phải ra nước ngoài đào tạo nữa. Trường Firbank Australia sẽ là bước trước nhất để chúng tôi đưa mô hình giáo dục đã thành công tại Úc về Việt Nam, san bằng khoảng cách về nền tảng, chất lượng giáo dục của Việt Nam và các nước phát triển trên thế giới, giúp đời trẻ Việt Nam có thể tự tín vươn mình ra thế giới với những trang bị đủ đầy theo đúng phương châm “mượn - giành - dẫn” của Tập đoàn”, Chủ tịch Tập đoàn Egroup cho hay.

    Xây dựng hệ sinh thái giáo dục toàn diện tại Việt Nam

    Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2019, Việt Nam có khoảng 24 triệu học trò, sinh viên, trong đó có khoảng 5,3 triệu con trẻ mầm non; trên 8 triệu học sinh tiểu học và 8,1 triệu học trò trung học phổ thông và trung học cơ sở.

    Mặc dù năm 2019, thu nhập bình quân của người Việt Nam mới đạt gần 2.600 USD nhưng con số này sẽ tăng lên hàng năm với kỳ vọng đạt 10.000 USD vào năm 2035. Với tiềm năng đó, Việt Nam đang được coi là “mảnh đất giàu tiềm năng” để các doanh nghiệp tư nhân đầu tư vào đào tạo tiếng Anh nói riêng và lĩnh vực giáo dục nói chung.

    Nắm bắt dịp đó, Egroup đã xây dựng được thương hiệu, thị phần số 1 tại Việt Nam trên thị trường đào tạo Anh ngữ bằng việc tập kết mạnh nguồn lực phát triển chuỗi trung tâm Apax English - Apax Leaders và mới đây là Englishnow. Đây là điểm tựa để Egroup mở mang hệ sinh thái giáo dục hiện đại bằng việc ươm mầm cho các công ty con phát triển.

    Nói về định hướng chiến lược kinh doanh Egroup trong những năm tới, ông Thủy cho biết, giáo dục là mối quan hoài hàng đầu, là nền tảng để phát triển con người cũng như tạo đà xúc tiến kinh tế sơn hà.

    “Vì vậy, chúng tôi kiên định với chiến lược tiếp chuyện đầu tư vào phát triển hệ sinh thái giáo dục áp dụng công nghệ cao mang tầm cỡ quốc tế. Đầu tư cho giáo dục là xu thế kinh dinh vững bền và tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam”, ông Thuỷ khẳng định.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này